spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận địnhGiá nhà đất quận 12 TPHCM có gì mới ở thời điểm...

Giá nhà đất quận 12 TPHCM có gì mới ở thời điểm hiện tại?

Có phải bạn đang quan tâm vấn đề giá nhà đất quận 12 TPHCM có gì mới ở thời điểm hiện tại phải không?  Để nắm rõ thực trạng biến động, tiềm năng khi đầu tư vào nhà đất quận 12, giá đất ở quận 12, những kinh nghiệm cần khi tìm hiểu về bất động sản,… thì đừng bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Mogi.vn tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây:

Bất động sản quận 12 chưa bao giờ hết hot

gia nha dat quan 12 tphcm
Giá nhà đất quận 12 tphcm có gì mới ở thời điểm hiện tại?-Bất động sản ở quận 12 nóng rang

Không chỉ bất động sản ở phía khu Đông Sài Gòn mới hot mà hiện nay những khu vực vùng ven như quận 12 hay Hoc Môn, bất động sản ở đây cũng sôi động, nóng rang với khối lượng giao dịch tăng chóng mặt.

Quận 12 hiện tại có nhiều người thu nhập trung bình, thấp đổ về đây để tìm chốn an cư lạc nghiệp. Sở dĩ như vậy là do, giá đất quận 12 tphcm ở mức vừa tầm, có thể đáp ứng được phần nào người có thu nhập thấp về chốn để an cư.

Với mức giá đất ở quận 12 thành phố Hồ Chí Minh rẻ là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới bất động sản nơi đây có sức hút. Nhưng liệu rằng, đây có phải là nguyên nhân duy nhất hay không?

gia nha dat quan 12 tphcm 5
Mức giá hấp dẫn là yếu tố khiến bất động sản quận 12 hút khách

So với các quận thì giá đất ở quận 12 còn khá mềm so với một số nơi khác vì quỹ đất ở nơi này còn khá rộng.  Giá rẻ chỉ là điểm thu hút phần nào mà thôi, bởi bất động sản quận 12 vẫn còn rất nhiều điểm sáng khiến nhiều người mong mỏi được an cư lạc nghiệp ở nơi đây.

Đâu là điểm sáng ở thời điểm hiện tại của bất động sản quận 12?

+ Cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện

Không như các quận huyện khác, bất động sản quận 12 là khu vực vùng ven cho nên nó cách xa trung tâm thành phố.  Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng nơi đây ngày càng hoàn thiện, thuận lợi cho việc giao thông đi lại của cư dân.

Điểm sáng ở vấn đề này là sắp tới dự án tàu điện Metro hoàn thành thì quận 12 là trạm cuối kết nối với chợ Bến Thành quận 1. Bởi vậy, giá đất quận 12 tphcm hứa hẹn sẽ tăng thêm ít nhất 10%.

+ Quỹ đất còn khá nhiều

gia nha dat quan 12 tphcm 1
Quỹ đất ở quận 12 hiện tại còn khá nhiều

Hiện tại thì diện tích đất ở quận 12 vẫn còn nhiều, đang trong quá trình quy hoạch. Chính vì vậy đây là tiền đề nhằm tạo điều kiện cho những ai có thu nhập thấp sở hữu 1 nơi sinh sống khang trang ở quận 12.

Quỹ đất quận 12 vẫn còn nhiều và đang trong quá trình quy hoạch. Điều này tạo điều kiện cho những người thu nhập trung bình có được cơ hội sở hữu được một ngôi nhà khang trang ở khu vực này.

Yếu tố này khiến giá nhà đất quận 12 tphcm hiện tại đang còn thấp hơn so với một số quận khác tại khu vực Sài Gòn.

+ Có nhiều dự án ông lớn kéo về đây đầu tư

Bất động sản quận 12 hiện tại có nhiều dự án của các ông lớn kéo về đây đầu tư, sản phẩm đa dạng từ biệt thự cho tới căn hộ cao cấp và giá rẻ. Cho nên, có thể thấy rằng giá đất ở quận 12 phù hợp với nhiều mục đích, phân khúc khách hàng tìm kiếm mua đầu tư hoặc mua để ở.

Gợi ý một số dự án nổi bật tại quận 12:

Khu dân cư Thới An

Khu dân cư Hiệp Thành

Căn hộ cao cấp Hưng Ngân Garden

Như vậy, chính những điểm sáng này đã giúp cho giá đất ở quận 12 thành phố Hồ Chí Minh ngày càng có nhiều ưu thế.

gia nha dat quan 12 tphcm 4
Có nhiều dự án lớn nằm ở quận 12

Tiềm năng phát triển trong tương lai ở quận 12 cực kỳ cao

Theo như bảng giá đất ở quận 12 cập nhật năm 2017 thì mức giá dao động từ  1.7-8.7 nghìn đồng/m2. Như vậy, có thể thấy rằng, giá đất quận 12 tphcm vẫn còn khá ư dễ chịu so với những quận khác tại Sài Gòn.

Mức giá cao nhất là ở đường Trường Chinh, đường Nguyễn Ánh Thủ, Phan Văn Hớn và Nguyễn Văn Quá.

gia nha dat quan 12 tphcm 3
Mức giá đất ở đường Trường Chinh quận 12 cao ngất ngưỡng

Thấp nhất để tìm mua thì nên đến đường Bùi Công Trừng, Bui Văn Ngữ, Đình Giao Khẩu, Thạnh Xuân, đường Thạnh Lộc, Hiệp Thành…

Cón mức giá đất nền dự án dao động từ 7 tới 14 triệu đồng /m2 tùy khu vực và dự án.

Theo đánh giá của các chuyên gia cho hay, giá đất quận 12 tphcm sẽ tăng lên đáng kể trong những năm tới. Vì vậy, nếu mong muốn sở hữu bất động sản ở khu vực này thì nên tìm kiếm, rà soát để đầu tư ngay.

Thị trường bất động sản lên chóng mặt, xuống dốc là chuyện thường tình hàng ngày, tuy nhiên với mức giá đất ở quận 12 hiện tại thì cũng nên tìm một bất động sản để đầu tư, chắc chắn sẽ sinh lời nhanh chóng.

gia nha dat quan 12 tphcm 2
Giá nhà đất quận 12 tphcm lên xuống thất thường

Trên đây là những thông tin chia sẻ về giá nhà đất quận 12 tphcm có gì mới ở thời điểm hiện tại. Mogi.vn hy vọng những thông điệp này là nguồn thông tin hữu ích để mọi người nắm bắt và đầu tư đúng thời điểm. Những tiềm năng hiện đang có của quận 12 là yếu tố chắc cú giúp bất động sản nơi này sẽ tăng vọt, vì vậy hãy suy nghĩ kỹ để đầu tư khi có điều kiện.

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN