spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánFeliz En Vista - Những điều cần biết về dự án vàng...

Feliz En Vista – Những điều cần biết về dự án vàng giữa lòng Sài Gòn!

Feliz En Vista là dự án ở quận 2 Sài Gòn. Thời buổi dự án ma ngày càng nhiều, lựa chọn nào dành cho nhà đầu tư bất động sản? Tính pháp lý không đảm bảo, giá đất tăng cao ngút trời, thủ tục thì lại quá lâu. Dường như thị trường nhà đất thành phố Hồ Chí Minh khiến cho nhà đầu tư chẳng còn mặn mà. Nhưng đừng lo, Feliz En Vista sẽ mang đến cho bạn cơ hội mới. Một cơ hội vàng trong thời điểm nhà đất đóng băng.

Feliz En Vista là dự án do tập đoàn Capitaland làm chủ đầu tư. Sự ra đời của dự án đã gây xôn xao giới mua bán nhà đất. Vì sao ư? Hãy xem ngay!

Feliz En Vista
Capitaland giới thiệu dự án Feliz En Vista

Tổng quan về Feliz En Vista

Đây là một trong những dự án hiếm hoi nằm ở quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Chiếm giữ vị trí đặc biệt giữa trung tâm thành phố, đây thực sự là cơ hội vàng đối với nhà đầu tư. Nhắm vào phân khúc khách hàng trung và cao cấp, sản phẩm của dự án mang đến cho người mua nhà trải nghiệm cuộc sống khác biệt giữa trung tâm Sài Gòn.

Thông tin cơ bản về Feliz En Vista.

Dự án Feliz En Vista thuộc chủ đầu tư Capitaland và quản lý bởi tập đoàn Ascott. Quy mô dự án lên tới 2,6 ha với mật độ xây dựng chỉ 23.3%. Dự án có tổng số căn hộ là 800 căn với 1 block căn hộ dịch vụ Somerset cho thuê.

Nội thất căn hộ cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Teka, Roca, Yale… Sàn phòng ngủ hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên tạo cảm giác ấm cúng. Bên cạnh đó là cơ sở hạ tầng nội khu với nhiều tiện ích tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho dự án.

Feliz En Vista
Sơ đồ mặt bằng điển hình của Feliz En Vista

Điểm nhấn trong phong cách sống của Feliz En Vista.

Không phải tự nhiên mà nhiều nhà đầu tư nhận định đây là cơ hội vàng. Sự tiềm năng của dự án này nằm ở những điểm nhấn khác biệt mà nó mang tới.

Đầu tiên có lẽ phải kể đến phong cách sống đỉnh cao mà dự án tạo nên. Với hơn 120 tiện ích sống cao cấp, cư dân sinh sống tại đây sẽ có một cuộc sống đúng chuẩn thượng lưu. Hệ thống hồ bơi nước mặn, suối nước nóng hay bãi biển nhân tạo giúp cho dân cư chẳng cần phải đi đâu xa mà vẫn tận hưởng được cảm giác du lịch giữa lòng đô thị phồn hoa. Các hạ tầng vui chơi giải trí cũng được đầu tư hết sức đồng bộ ở dự án này.

Bên cạnh đó là sảnh chờ tiêu chuẩn 5 sao và phòng chờ quý ông cao cấp. Với quầy rượu và xì gà, cư dân có thể tiếp đón người thân bạn bè, gặp đối tác hay ký hợp đồng. Sự tiện lợi và thoải mái ở chất lượng cao chính là điều mà dự án này hướng đến. So với các dự án bất động sản khác trong khu vực, Feliz En Vista đặc biệt hơn rất nhiều.

Chủ đầu tư uy tín và đơn vị quản lý cao cấp.

Là dự án thứ 8 của Capitaland tại Việt Nam, Feliz En Vista là sự khẳng định về độ lớn mạnh của chủ đầu tư cũng như mong muốn đem lại phong cách sống đẳng cấp dành cho khách hàng. Những dự án khác của Capitaland tại thành phố Hồ Chí Minh có thể kể đến như The Vista, Kris Vue,… Đây đều là những dự án đạt hiệu quả cao nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

Hơn thế nữa, quản lý của của dự án chính là Ascott – công ty hàng đầu trong lĩnh vực này. Chính vì vậy, cư dân hoàn toàn có thể an tâm khi sinh sống tại đây. Các hạng mục hạ tầng được liên tục kiểm tra để đảm bảo độ an toàn. Nhờ đó mà có thể hạn chế tới mức tối đa những sự cố không mong muốn có thể xảy ra.

Feliz En Vista
Mô hình dự án Feliz En Vista

Bên cạnh đó, dự án này còn được Dato Joey Yap tư vấn phong thủy. Đây là nhà tư vấn phong thủy hàng đầu thế giới. Bởi thế nên Feliz En Vista có thể đảm bảo cho quý khách hàng về cả mặt phong thủy. Mục tiêu của sự kết hợp này chính là đem lại tiền tài an khang đến cho khách hàng.

Vị trí dự án Feliz En Vista.

Đây được đánh giá là một dự án có vị trí hết sức đắc địa tại quận 2. Với mặt tiền đường vào UBND quận 2, sẽ là vô cùng thuận tiện cho cư dân trong công việc hành chính.

Từ Feliz En Vista đến với quận 1 chỉ mất 7 phút di chuyển. Từ các căn hộ đến với khu đô thị Phú Mỹ Hưng hay quận 7 chỉ mất 10 phút đi xe. Cũng chỉ mất 9 phút để cư dân đi từ căn hộ của mình đến khu công nghệ cao quận 9. Có thể nói, quãng đường và thời gian di chuyển từ Feliz En Vista là rất ngắn. Điều này không chỉ tạo thuận lợi cho cư dân mà còn tránh được ùn tắc giao thông.

Ngoài ra, vị trí của dự án còn nằm ngay gần các khu đô thị và dự án lớn khác. Điều này giúp cho cư dân dễ dàng được tận hưởng hạ tầng lân cận. Từ đó, chất lượng cũng như tiện ích cuộc sống của dân cư cũng được nâng cao hơn rất nhiều.

Giá bán ưu đãi của Feliz En Vista.

Với những gì mà chủ đầu tư Capitaland mang tới cho Feliz En Vista, giá bán của mỗi căn hộ tại dự án này được đánh giá là vô cùng ưu đãi đối với người mua nhà. Khách hàng chỉ phải trả trung bình 1,9 tỷ đồng là đã sở hữu được một căn hộ cao cấp. Đây được xem là một mức giá gây sốc đối với giới đầu tư bất động sản.

So với các dự án cùng đẳng cấp, mức giá của Feliz En Vista là cực kỳ hấp dẫn. Không chỉ vậy, phương thức thanh toán mà chủ đầu tư đưa ra cũng tạo điều kiển rất lớn cho khách hàng.

Phương thức thanh toán của Feliz En Vista.

Về mặt phương thức thanh toán, Capitaland thể hiện thiện chí rất lớn đối với người mua nhà. Chỉ thanh toán 45% khi nhận và bàn giao nhà – đây là mức rất hấp dẫn đối với bất kỳ ai.

dự án
Một góc nhìn khác của Feliz En Vista

Tiếp theo đó, khách hàng chỉ phải trả 5% giá trị trong 6 tháng và thanh toán vào 1 lần duy nhất sau nửa năm. Chính sách này giúp cho ngay cả những người có điều kiện tài chính không quá lớn cũng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại dự án.Tuy nhiên, người mua nhà cần hết sức lưu ý bởi phương thức thanh toán này chỉ dành cho khách hàng trong giai đoạn 1 của dự án.

Thiết kế đẳng cấp của Feliz En Vista.

Một điểm đặc biệt xứng đáng để Feliz En Vista là lựa chọn của bạn chính là thiết kế. Với mong muốn mang lại sự thông thoáng, riêng tư cho cư dân, các căn hộ đều được thiết kế ở dạng song lập.

Về cơ bản, thiết kế căn hộ song lập là có ít nhất 2 mặt thoáng và không chung tường. Chính đặc điểm này sẽ đem lại một trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt cho cư dân. Sẽ không còn định nghĩa chung cư là mất riêng tư nữa. Thay vào đó là yên tĩnh và thoáng mát hoàn toàn tự nhiên.

Ngoài ra, lợi dụng hướng gió tự nhiên cũng là điểm nổi bật của Feliz En Vista. Thiết kế này cho phép các căn hộ đều có sân phơi riêng và tối ưu hóa được diện tích. Sự tiết kiệm không gian được nhấn mạnh ở mức triệt để. Nó giúp cho căn hộ của bạn mùa hè thì mát mẻ mà mùa đông thì ấm cúng. Đây được coi là tinh túy trong thiết kế đến từ Singapore.

Feliz En Vista ra mắt block căn hộ Somerset 5 sao.

Tháng 6 năm 2019 vừa rồi, Feliz En Vista đã cho ra mắt block căn hộ Somerset 5 sao. Gói căn hộ này hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp với tiêu chuẩn sống thượng lưu. Dưới sự quản lý của Ascott, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ căn hộ này trong dự án Feliz En Vista của Capitaland.

dự án
Mặt bằng tầng 5 – 12 & 12B – 19 của Feliz En Vista

Với block căn hộ đặc biệt cao cấp này, toàn bộ nội thất đều thuộc tiêu chuẩn quốc tế. Cư dân khi lựa chọn chỉ cần xách đồ và ở mà chẳng cần sắm thêm nội thất. Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích của Somerset 5 sao cũng đều ở đẳng cấp quốc tế. Đảm bảo cho cư dân có được trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.

Số lượng của những căn hộ này chỉ là 145 căn. Vì vậy, quý khách hàng cần hết sức lưu ý nếu có nhu cầu lựa chọn nhà ở phù hợp.

Trên đây là tổng quan về dự án Feliz En Vista của tập đoàn Capitaland do Ascott quản lý. Nếu đang tìm kiếm một dự án bất động sản tiềm năng ở Sài Gòn để đầu tư hay muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà với đẳng cấp cùng chất lượng cuộc sống thượng lưu thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Feliz En Vista ngay!

-Đinh Phúc-

>>> Bạn nên theo dõi thêm: Park Riverside: Dự án đáng đầu tư nhất Quận 9!

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN