spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánDự án The Canary Heights: "Siêu phẩm" gây sốc mọi ánh nhìn

Dự án The Canary Heights: “Siêu phẩm” gây sốc mọi ánh nhìn

The Canary Heights là một siêu dự án hiếm có tại Việt Nam khi được thiết kế và phân bổ mật độ căn hộ chỉ 4 căn mỗi tầng giúp tối ưu hoá sự thông thoáng và đảm bảo sự riêng tư cho cư dân. Bên cạnh đó, với những tiện nghi vượt bậc mà dự án mang lại giúp cư dân không những có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp theo chuẩn Singapore mà còn mang lại không gian sống lý tưởng, bình yên.

Tổng quan dự án căn hộ The Canary Heights

Được đầu tư bởi công ty TNHH Bất Động Sản Guocoland Bình Dương, thuộc tập đoàn Guocoland nổi tiếng hàng đầu tại Singapore trên khu đất có tổng diện tích 11.880m2 với quy mô gồm 3 block: block A và C mỗi block cao 16 tầng, riêng block B cao 17 tầng cung ứng cho thị trường 190 căn hộ với nhiều loại diện tích 83,87m2 – 107,84m2- 146,37m2 từ 2, 3 đến 4 phòng ngủ. Với thiết kế hiện đại,thanh lịch, trang nhã và diện tích rộng lớn. Mỗi căn hộ tại Canary Heights đều được thiết kế để lấy được ánh nắng và đón gió vào căn hộ giúp căn hộ được thoáng khí, tốt cho sức khoẻ của gia chủ.

Tong quan du an The Canary Heights
Tổng quan dự án The Canary Heights
Mat bang can ho 2 phong ngu
Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ
Mat bang can ho 3 phong ngu
Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ
Mat bang can ho 4 phong ngu
Mặt bằng căn hộ 4 phòng ngủ

Vị trí của dự án căn hộ The Canary Heights

Nằm toạ lạc tại Bình Dương, một trong những thành phố được lọt vào top 21 thành phố thông minh trên thế giới và là nơi có tốc độ phát triển, đầu tư bậc nhất Việt Nam, đó cũng chính là lý do khu căn hộ cao cấp The Canary Heights được xây dựng tại đây nhằm đón đầu xu hướng nhà ở cũng như phong cách sống hiện đại nơi đây.

Với lợi thế sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay tại đầu mối giao thông của khu vực Bình Dương khi:

  • Cách AEON Mall 500m
  • Đối diện sân goft Sông Bé
  • 10 phút đi bộ đến khu công nghiệp VSIP
  • 5 phút đến Lotte Mart
  • 5 phút đến bệnh viện Becamex
  • 8 phút đến bệnh viện Columbia
  • 35 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất
  • Và 35 phút đến trung tâm TPHCM
Vi tri dia ly thuan loi
Vị trí địa lý thuận lợi

Tiện ích đẳng cấp mang đến cuộc sống thăng hoa

Không chỉ đơn thuần là khu căn hộ cao cấp, căn hộ The Canary Heights còn là một bộ phận được tích hợp hài hoà trong tổng thể khu độ thị liên hợp The Canary với đầy đủ các cơ sở vật chất và tiện nghi đẳng cấp, phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn trong cuộc sống như: hồ bơi, phòng Gym, khu vực BBQ, sân bóng rổ, khu vui chơi trẻ em, Công viên cây xanh và đường chạy bộ quanh dự án, trung tâm thương mại.

Tien ich dang cap
Tiện ích đẳng cấp

Giá bán và tiến độ thanh toán

The Canary Heights đang là dự án được rất nhiều khách hàng cũng như người đầu tư chào đón. Với vị trí đẹp, thiết kế hoàn hảo,phù hợp với các loại diện tích khác nhau, nhu cầu thuê nhà hoặc mua nhà để ở của khách hàng là những người các tỉnh đang làm việc và học tập tại Hồ Chí Minh, Bình Dương và các khu vực lân cận.

Với giá bán căn hộ hợp lý chỉ từ 2,1 tỷ với tiến độ thanh toán 4 đợt rất hấp dẫn cho một căn hộ có trang bị nội thất cao cấp hứa hẹn sẽ thu hút được quan tâm rất lớn của các khách hàng tiềm năng.

Đan Thanh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN