spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánDự án Roman Plaza (Hà Nội) thu hút người mua bởi kho...

Dự án Roman Plaza (Hà Nội) thu hút người mua bởi kho tiện ích “khủng”

Căn hộ chính là nơi lưu giữ hạnh phúc, xây dựng một mái ấm hoàn hảo, vì vậy việc chọn được một căn hộ tốt để sinh sống không phải là điều dễ dàng, nhất là đối với căn hộ chung cư. Tuy nhiên, dự án Roman Plaza sẽ biến giấc mơ sở hữu một căn hộ chung cư Hà Nội chất lượng của bạn thành hiện thực bởi kho tiện ích “khủng”!

Tổng quan dự án chung cư Roman Plaza

Từ khi được công bố, Roman Plaza đã là một dự án được rất đông đảo người quan tâm. Dự án Roman Plaza do Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát đầu tư và phát triển. Roman Plaza nằm trên mặt đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), đây là tuyến đường huyết mạch kết nối quận Hà Đông vào trung tâm thành phố, xung quanh là rất nhiều tiện ích vui chơi, giải trí, trường học, bệnh viện. 

Điều đặc biệt của dự án Roman Plaza chính là dự án Roman Plaza có đủ các loại hình sản phẩm như: Biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư. Đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

dự án Roman Plaza - ảnh 1
Tổng quan dự án Roman Plaza Hà Nội

Dự án Roman Plaza, lợi thế vị trí cực kì thu hút

Giới bất động sản tại Hà Nội đang dành rất nhiều sự quan tâm đặc biệt cho dự án chung cư Roman Plaza vì dự án này hội tụ khá nhiều yếu tố cần thiết và lý tưởng cho một chốn an cư đúng nghĩa.

Về giao thông, dự án Roman Plaza tọa lạc trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, giao cắt ngã tư Mỗ Lao giúp cư dân dễ dàng tiếp cận thuận tiện với nhiều loại hình giao thông ngay trước cửa dự án chung cư Hà Nội này, trong đó có tuyến buýt nhanh BRT, tạo điều kiện cực kì tiện lợi khi di chuyển đi các hướng Hà Nội hay các vùng lân cận.

Về mặt phong thủy, dự án Roman Plaza nằm ngay bên cạnh dòng sông Nhuệ yên bình, theo kinh nghiệm đúc kết của người xưa gọi là “tam cận giang” nhằm nói lên sự hưng thịnh và giàu sang.

dự án Roman Plaza
Dự án Roman Plaza có kiến trúc khá “tây” và hiện đại, khác biệt hẳn so với một số dự án ở cùng khu vực

Nhiều dịch vụ tiện ích “khủng” khi lựa chọn dự án Roman Plaza

Đến với dự án Roman Plaza, bạn không phải lo nghĩ về chất lượng phục vụ và các dịch vụ tiện ích. Với mục tiêu đặt sự hài lòng của cư dân lên trên hết, Roman Plaza luôn mong muốn cư dân có một cuộc sống thật sự tiện ích, dễ chịu và hạnh khi sinh sống tại Roman Plaza

Không gian xanh thoáng mát tạo dựng môi trường sống thân thiện với thiên nhiên

Với mật độ cây xanh 2,82m2 một người, chiếm 8,8% diện tích xây dựng trên toàn dự án, dự án Roman Plaza đã trở thành một dự án chung cư xanh ở Hà Nội đem đến cho cư dân tương lai cảm giác tận hưởng cuộc sống như đang ở resort sinh thái.

Điểm đặc biệt nhất là dự án chung cư Hà Nội này được thiết kế thành nhiều mảng xanh khác nhau. Mảng xanh thứ nhất với hệ thống cây xanh trồng xen kẽ dọc lối đi và bao quanh khu dự án. Mảng xanh thứ hai kết hợp với hồ bơi ngoài trời tạo thành hệ sinh thái chỉn chu, đa sắc màu, hòa quyện cùng kiến trúc hiện tổng thể dự án.

Tiện ích khang trang, hiện đại

Từ lâu, tập đoàn Hải Phát luôn là một chủ đầu tư dành rất nhiều sự quan tâm đến đời sống của cư dân. Vì vậy, với dự án Roman Plaza, nội và ngoại tiện ích luôn được đặt lên hàng đầu.

dự án Roman Plaza - ảnh 3


Khối đế thương mại 5 tầng hứa hẹn sẽ không hề mang đến sự thất vọng cho bạn với khu Trung tâm thương mại hiện đại dài 500m ngay đường Tố Hữu, độ cao của tầng thương mại lên tới 5,5m – 6,6m mang đến cảm giác rất Tây, rất phóng khoáng. Để xóa tan nỗi lo về chỗ để xe của cư dân, chủ đầu tư Hải Phát đã bố trí đến 3 tầng hầm để xe chất lượng cao, an toàn trên diện tích hơn 3,2ha.

Không gian “check-in” của Roman Plaza cực kì sang trọng hệt như phim ảnh với diện tích chung vô cùng rộng lớn cho 3 khu vực cây xanh, đường chạy bộ, khu thể thao và điểm nhấn đài phun nước phong cách tân cổ điển cùng rất nhiều tiện ích khác như nhà hàng, cửa hàng mua sắm, spa, bể bơi chuẩn năm sao…

Tiện ích giáo dục của dự án chung cư Hà Nội Roman Plaze cũng được nâng cao khi chủ đầu tư đã đầu tư xây dựng trường mầm non chất lượng cao có quy mô tới gần 2.000m2 nằm ngay trung tâm dự án.

dự án Roman Plaza Hà Nội
Dự án Roman Plaza Hà Nội sở hữu nhiều tiện ích nổi bật

Chất lượng cao giá tốt

Sở hữu rất nhiều tiện ích và dịch vụ, cùng với kiến trúc khu chung cư sang trọng nhưng giá  để sở hữu một căn hộ chung cư Hà Nội lại cực kì dễ chịu. Căn hộ tuyệt mỹ trong thành phố Châu Âu hiện đại thu nhỏ nhưng mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 27tr/m2 hoàn thiện nội thất cao cấp.

Ngoài trần, sàn tường hoàn thiện, Chủ đầu tư còn bố trí đầy đủ bếp từ, hút mùi, tủ bếp, điều hòa không khí, tủ quần áo, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh…

Dự án Roman Plaza lại có nhiều chính sách bán hàng cực kì linh hoạt, nhiều ưu đãi khiến rất nhiều người đã nhanh chóng đặt mua khi dự án chung cư Hà Nội vừa công bố.

Nhi Phạm 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN