spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnĐộc đáo ý tưởng thiết kế hồ bơi trong biệt thự hiện...

Độc đáo ý tưởng thiết kế hồ bơi trong biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại là kiểu kiến trúc mới mẻ, trẻ trung và cá tính. Sẽ thật là thiếu sót nếu chúng ta không bố trí vào ngôi nhà này một chiếc hồ bơi nho nhỏ.

Có lẽ khái niệm biệt thự hiện đại đã quá quen thuộc với chúng ta. Đây là kiểu kiến trúc mang đậm nét khỏe khoắn, phóng khoáng với những đường nét gọn gàng góc cạnh. Trong thiết kế biệt thự hiện đại, hầu như người ta không tuân theo bất cứ một nguyên tắc nào mà để cho người dùng tự do sáng tạo. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một ý tưởng độc đáo cho mua nhà biệt thự: Thiết kế hồ bơi.

Một số kiểu thiết kế hồ bơi trong biệt thự hiện đại đẹp lung linh

Cùng là bố trí hồ bơi nhưng chúng ta lại có thể sáng tạo theo nhiều cách khác nhau, điều này phụ thuộc vào sở thích của gia chủ, điều kiện về diện tích mặt bằng, chi phí xây dựng… Dưới đây là một số mẫu biệt thự hiện đại có hồ bơi gia chủ có thể tham khảo.

Biệt thự hiện đại có hồ bơi trước nhà

Đây có thể được xem là phong cách xây dựng biệt thự hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ mang đậm tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao, các thiết kế này còn tạo ra thành thế “minh đường tụ thủy”, rất tốt cho tiền tài của gia chủ theo thuyết phong thủy.

mau thiet ke ho boi biet thu hien dai
Một căn biệt thự với hồ bơi xanh mát trước nhà

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi trong nhà

Biệt thự hiện đại đẹp có thiết kế bể bơi trong không gian nội thất thường dành cho những căn nhà có diện tích lớn, phần không gian trống rộng rãi. Ưu điểm lớn nhất của kiểu hồ bơi này là gia chủ có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà không cần quan tâm đến những điều kiện thời tiết bất lợi bên ngoài.

mau ho boi biet thu dep hien dai 1
Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi trong nhà rất tiện sử dụng

Xây dựng bể bơi trên sân thượng của biệt thự hiện đại

Sân thượng là không gian thường bị bỏ trống một cách lãng phí, với những mẫu biệt thự hiện đại có diện tích đất chật hẹp thì tại sao chúng ta không tận dụng không gian này để thiết kế bể bơi? Không chỉ mang đến không gian riêng tư cho gia chủ, kiểu thiết kế này còn giúp căn nhà có được một chiếc điều hòa chống nóng vô cùng hiệu quả.

thiet ke ho boi biet thu dep
Xây dựng hồ bơi trên sân thượng là một cách để chống nóng

Lưu ý khi thiết kế hồ bơi trong biệt thự hiện đại

Để đảm bảo thiết kế hồ bơi sau khi mua biệt thự đẹp và an toàn, gia chủ cần ghi nhớ một số lưu ý sau:

– Việc thiết kế, tính toán các chỉ số kỹ thuật của hồ bơi phải được lên kế hoạch kỹ càng.

– Hình dáng, kích thước của hồ bơi được chọn phù hợp với diện tích và phong cách của ngôi nhà, tốt nhất không nên xây hồ bơi quá lớn.

– Nên thiết kế hồ bơi có gợn sóng lăn tăng vì dòng nước tĩnh tồn đọng lâu trong nhà sẽ không tốt cho phong thủy.

– Vệ sinh nguồn nước thường xuyên để đảm bảo sức khỏe.

Và bây giờ, hãy biến ngôi biệt thự hiện đại đẹp của gia đình bạn thành thiên đường với những gợi ý thiết kế biệt thự đẹp của Mogi thôi nào!

Trần Giang – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN