spot_img
Trang chủLời khuyênCho người muaĐầu tư cho thuê chung cư Bình Thạnh cần lưu ý điều...

Đầu tư cho thuê chung cư Bình Thạnh cần lưu ý điều gì?

Bạn đang có ý định đầu tư cho thuê chung cư Bình Thạnh tại TP.HCM? Nếu chưa có kinh nghiệm gì thì hãy tham khảo ngay những lưu ý dưới đây mà Mogi.vn chia sẻ dưới đây trước khi quyết định đầu tư. Những thông tin này chắc chắn sẽ giúp bạn vững bước hơn khi tham gia vào bất động sản (BĐS).

Siêu lợi nhuận đến từ việc đầu tư cho thuê căn hộ

cho thue chung cu binh thanh

Hàng loạt chung cư ở Bình Thạnh ra đời đáp ứng nhu cầu của người dân

Thu nhập ổn định, vốn đầu tư bỏ ra ít hơn nhà phố và biệt thự, đồng thời tính thanh khoản cao… là các yếu tố hấp dẫn để nhà đầu tư chọn căn hộ chung cư cho thuê tại thành phố. Hồ Chí Minh. Loại hình kinh doanh này không sinh lời ồ ạt nhưng đổi lại thì sự ổn định, đảm bảo hoàn vốn và mang về nguồn thu nhập đều đều hàng tháng.

Nhìn chung khoản lợi tức thu được từ cho thuê này hiện tương đương hoặc thậm chí nhỉnh hơn kênh gửi tiết kiệm qua ngân hàng hiện nay. Đây cũng là xu hướng phù hợp với những nhà đầu tư vừa muốn tích lũy vừa muốn sinh lợi từ kênh BĐS.

Khi đầu tư cho thuê chung cư Bình Thạnh cần lưu ý những điều sau đây:

Chọn những dự án mà khách thuê ưa chuộng tại Bình Thạnh

Nhu cầu cho thuê nhà để ở ngày càng tăng cao tại các đô thị lớn, kéo theo đó là việc thị trường xuất hiện càng nhiều sản phẩm BĐS cho người thuê lựa chọn. Trong đó có thể kể tới như cho thuê officetel quận Bình Thạnh, nhà nguyên căn, nhà phố, thuê căn hộ mini quận Bình Thạnh cho đến chung cư giá rẻ và cao cấp… Chính vì có nhiều loại hình nhà ở như này nên tính cạnh tranh là rất lớn khi đầu tư. Lời khuyên cho những ai muốn đầu tư căn hộ cho thuê đó là hãy  lựa chọn dự án mà khách thuê ưa chuộng, mới mang đến giá trị lợi nhuận khi cho thuê.

cho thue chung cu binh thanh 1

Thông thường  thì đa số người thuê rất muốn thuê những căn hộ khu trung tâm thành phố, vị trí đẹp, cùng với dịch vụ đa dạng và sôi động, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, hệ thống giao thông thuận tiện, chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn và quan trọng nhất là giá cả phải hợp túi tiền…. Đây chính là những lợi thế đảm bảo sức hút cũng như nguồn khách tìm đến.

Chọn những căn hộ ở Quận Bình Thạnh gần sân bay, gần các khu công nghiệp thuận tiện đi lại hay các khu tập trung nhiều học sinh, sinh viên… bởi đây là những nơi có nhu cầu rất cao về chỗ ở.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn các dự án căn hộ được chủ đầu tư cam kết cho thuê lại, nhờ vậy người mua nhà sẽ không phải lo khoản tự tìm khách hàng và các chính sách an ninh, quản lý, bảo dưỡng căn hộ cũng được chủ đầu tư thực hiện.

Chọn những căn hộ hoàn thiện

Khi đầu tư cho thuê chung cư Bình Thạnh thì phải chọn những dự án đã hoàn thiện.  Bởi đây là lựa chọn đầu tư an toàn và ổn định nhất. Căn hộ hoàn thiện là sản phẩm có thể khai thác cho thuê ngay lập tức, nó đảm bảo sinh lời ngay khi mua.

Không chỉ vậy, đối với căn hộ hoàn thiện thì chủ nhà không phải mất quá nhiều thời gian để chăm sóc hay quản lý bởi đã có chủ đầu tư hoặc đơn vị quản lý làm việc này. Đặc biệt, tính thanh khoản của loại căn hộ này luôn tốt hơn so với các dòng sản phẩm căn hộ đang xây, đất nền, nhà phố, biệt thự, trong khi tiêu dùng cao, giá cả vừa phải.

cho thue chung cu binh thanh 2

Chung cư ở Bình Thạnh đẹp, hiện đại

Một ưu thế nữa của căn hộ hoàn thiện đó là gần như không gặp rủi ro, vì đây là tài sản hiện hữu, dòng tiền sẽ dịch chuyển liên tục thông qua tài sản này. Nếu như thị trường địa ốc khó khăn, căn hộ hoàn thiện bao giờ cũng giữ giá tốt hơn so với các dự án dở dang, còn khi thị trường hồi phục và bước vào giai đoạn phát triển tốt thì mức gia tăng giá trị của tài sản hoàn thiện có thể cao hơn.

Nói tóm lại, căn hộ hoàn thiện được xếp vào nhóm tài sản dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê và kiếm lời nhanh chóng.

Những mách bảo khi đầu tư cho thuê chung cư Bình Thạnh tại thành phố.HCM

Bên cạnh những yếu tố trên thì bạn cũng nên lưu ý xem xét giá bán căn hộ có hợp lý ở thời điểm thị trường hiện tại hay không, nó có hợp lý so với các sản phẩm cùng phân khúc hay không. Mức giá cam kết thuê lại cũng phải hợp lý với giá bán của BĐS trên tổng giá trị căn hộ.

Đồng thời, hãy chọn những dự án căn hộ có quy mô lớn hoặc khu vực có mật độ dân số cao. Bởi những dự án có nhiều căn hộ thì việc cho thuê sẽ càng dễ dàng hơn, nó thu hút được lượng khách hàng bởi những dịch vụ hình thành trong tòa nhà.

Cuối cùng là bạn hãy chọn những dự án có môi trường sống tốt, dịch vụ khép kín và chất lượng cao là điều rất cần thiết. Thông thường những dự án có môi trường sống tốt đảm bảo tính thanh khoản cũng như giá cho thuê luôn tốt hơn bởi vì nó thu hút được nhiều khách hàng cao cấp quan tâm. Nếu là dự án đang được thi công xây dựng nên lựa chọn những dự án của chủ đầu tư uy tín, thương hiệu lớn và đặc biệt là được chủ đầu tư truyền thông rộng rãi được nhiều người biết đến.

cho thue chung cu binh thanh 3

Vậy là Mogi.vn đã cung cấp những thông tin hữu ích về việc đầu tư cho thuê chung cư Bình Thạnh cần lưu ý điều gì? Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan về tình hình BĐS và chọn dự án đầu tư chất lượng nhất.Nếu thấy thông tin hữu ích thì hãy chia sẻ để mọi người cùng nắm bắt nhé!

>>> Căn hộ mini cho thuê – Xu hướng “hot” của bất động sản Bình Thạnh

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN