spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánCT Home Bình Thạnh: Tổng quan, chất lượng và tiện ích

CT Home Bình Thạnh: Tổng quan, chất lượng và tiện ích

Căn hộ CT Home Bình Thạnh là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Cát Tường. Đây là công ty chuyên thiết kế hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển uy tín, chuyên nghiệp. Với vị trí đắc địa và căn hộ thiết kế theo dạng Lofthouse (căn hộ thông tầng), CT Home rất được khách hàng “săn đón”. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

Tổng quan dự án CT Home Bình Thạnh 

Vị trí: 

Căn hộ CT home Bình Thạnh sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ở mặt tiền đường Phạm Văn Đồng và 471 đường Nơ Trang Long. Từ đây, nếu muốn di chuyển tới siêu thị Emart chỉ mất 7 phút. Chưa kể xung quanh dự án là các tiện ích ngoại khu như bến xe miền Đông, Big C, Coop Mart Gò Vấp, trường tiểu học, trung học,… 

Chủ đầu tư: 

Công ty Cổ Phần Xây dựng và Trang trí Nội thất Cát Tường. Cát Tường từng là nhà thầu của các công trình như nhà hàng sân golf Him Lam Palace tại sân bay Tân Sơn Nhất, thiết kế nhà ga cuối tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên tại Nguyễn Huệ, hệ thống các phòng giao dịch ngân hàng Liên Việt Postbank,…

Thông tin khác:

  • Nhà thầu xây dựng: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dựng Thương mại Thuận Việt.
  • Ngân hàng bảo lãnh và cho vay: Liên Việt Post Bank
  • Diện tích xây dựng: 920.7 mét vuông
  • Mật độ xây dựng: 50%

Quy mô dự án:

CT Home Bình Thạnh không chạy đua theo những dự án quy mô khổng lồ. Thay vào đó, chủ đầu tư tập trung nâng cao chất lượng từng căn hộ. Cho nên dự án chỉ bao gồm duy nhất 1 toà nhà. Toà CT Home cao 11 tầng, có tất cả 62 căn hộ được chăm chút và xây dựng tỉ mỉ. Cụ thể, phân bố căn hộ tại CT Home Bình Thạnh như sau:

  • Tầng hầm 2: bãi đậu xe gắn máy.
  • Tầng hầm 1: hồ bơi, phòng gym, spa và bãi đậu xe hơi.
  • Tầng trệt: tiện ích nội khu, sảnh đón và sân vườn.
  • Tầng 2: tầng căn hộ thường.
  • Tầng 3 – 9: tầng căn hộ Loft.
  • Tầng 10: các căn hộ Penthouse.
Căn hộ mẫu tại CT Home Bình Thạnh 
Căn hộ mẫu tại CT Home Bình Thạnh 

Tiến độ dự án CT Home Bình Thạnh

Dự án Tiến hành xây dựng từ 2018, dự kiến quý 4 năm 2020 tiến hành bàn giao. Thời điểm bắt đầu xây dựng, chủ sở hữu CT Home đã bắt đầu đăng tải thông tin rao bán căn hộ trên các trang thông tin điện tử. Tuy nhiên, hành động này cũng vấp phải một số tranh cãi về vấn đề pháp lý. Cho đến nay, dự án đã hoàn thiện nhưng vẫn chưa tiến hành bàn giao cho cư dân.

>>> Có thể bạn quan tâm: Akari City – Dự án An cư Đa tiện ích hấp dẫn! 

Chất lượng và giá cả căn hộ 

  • Phong cách thiết kế: CT Home Bình Thạnh mang một thiết kế độc đáo và hiện đại. Phục vụ tâm lý khách hàng Á Đông, phong cách căn hộ phù hợp về cả mặt sinh hoạt và phong thuỷ. Các kiến trúc sư Việt Nam đã phát triển căn hộ theo hướng tận dụng tối đa ánh nắng và không khí tự nhiên, giúp dân cư cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Phong cách thiết kế hiện đại của CT Home Bình Thạnh Phong cách thiết kế hiện đại của CT Home Bình Thạnh 

  • Giá bán căn hộ: Theo thông tin mogi.vn tổng hợp, giá bán mỗi căn hộ Citihome dao động trong khoảng 33 – 35 triệu đồng/m2 (chưa VAT). Tương đương căn 2 phòng ngủ – 1 WC có mức giá từ 1,8 – 2,4 tỉ đồng/căn. Còn các căn Lofthouse 3 phòng ngủ – 2 hoặc 3 WC (có gác lửng) từ 2,7 – 4 tỉ đồng/căn.

Hiện tại CT Home Bình Thạnh vẫn còn những căn hộ trống đang rao bán.

Hình ảnh thực tế về khu căn hộ và tiện ích ở CT Home Bình Thạnh 

Hình ảnh thực tế về khu căn hộ 

Diện tích 

Mỗi căn hộ dao động từ 49,56 – 121m2 (2 – 4 phòng ngủ). Riêng các căn penthouse rộng từ 168 – 260m2. Cụ thể, các căn hộ thường có diện tích 49,56 – 68,09m2 (tim tường), căn hộ dạng Loft thông tầng có diện tích từ 88,46 – 121,01m2.

Phối cảnh 3D căn hộ điển hình (1 phòng ngủ) rộng 49,56m2 tại dự án CT Home Bình Thạnh
Phối cảnh 3D căn hộ điển hình (1 phòng ngủ) rộng 49,56m2 tại dự án CT Home Bình Thạnh

Căn hộ CT Home được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng và tăng cường giao thoa giữa không gian trong và ngoài nhà nhờ vào kiến trúc xanh. Mỗi căn hộ CT Home đều được đón nắng và gió. Tùy vào mục đích sử dụng mà gia chủ có thể chủ động sắp xếp theo nhu cầu của mình.

CĂN HỘ CT HOME KHÔNG LỬNG: Diện Tích: 49.56m²
 CĂN HỘ CT HOME KHÔNG LỬNG: Diện Tích: 49.56m²
2 2
CĂN HỘ CT HOME LỬNG NHỎ: Diện Tích: 56.09m² + 38.9m²
3 1
CĂN HỘ CT HOME LỬNG LỚN: Diện Tích: 68.09m² + 52.92m²
Không gian bên trong căn hộ 
3
Phòng ngủ mẫu bên trong căn hộ 

Nội thất CT Home Bình Thạnh

Việc lựa chọn nội thất bên trong các căn hộ đều được lên ý tưởng một cách kỹ càng. Nội thất được sắp xếp sao cho tiết kiệm không gian và phát huy tối đa mục đích sử dụng. 

2 1
Bài trí nội thất thông minh bên trong căn hộ 

Bên cạnh đó, chất lượng nội thất cũng được đảm bảo. Toàn bộ những thiết bị từ giường, tủ, bàn ghế,… của căn hộ CT Homeđều được nhập khẩu từ châu Âu. Từ xưa tới nay, nội thất châu Âu luôn nổi tiếng bởi chất lượng bền bỉ. Kiểu dáng cũng sang trọng, thanh lịch, đẳng cấp. Sở hữu một căn hộ hay một căn Penthouse tại CT Home Bình Thạnh chắc chắn sẽ khiến gia chủ cảm thấy hài lòng. 

4
Nội thất cao cấp nhập khẩu từ châu Âu bên trong căn hộ CT Home Bình Thạnh 

Không gian CT Home Bình Thạnh

Các căn hộ ở đây luôn chú trọng đến sự thông thoáng và tiện lợi. Đa số căn hộ được bài trí theo không gian mở, sử dụng vật liệu kính để tận dụng ánh sáng thiên nhiên. Bước vào căn hộ CT Home, bạn sẽ cảm nhận được sự chan hoà giữa con người và thiên nhiên. Bên cạnh đó, trong nhà có rất nhiều không gian để sắp xếp cây cảnh.

t
Không gian thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên 

Tiện ích ở CT Home Bình Thạnh 

Vị trí tọa lạc của CT Home là Bình Thạnh, là 1 một trong những quận trung tâm hình thành từ lâu đời. Do đó, xung quanh dự án đều là khu dân cư và các tiện ích hiện hữu hình thành sẵn sàng. Cư dân sống tại CT Home chỉ cần bước vài bước chân là có đủ hết tiện ích từ cao cấp tới hàng quán bình dân.

5
Citihome Bình Thạnh sở hữu chuỗi tiện ích hoàn thiện.

Citihome Bình Thạnh sở hữu chuỗi tiện ích hoàn thiện.

Tiện ích nội khu: Đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ đẳng cấp. Hồ bơi, Phòng tập Gym – Yoga, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà cộng đồng, cafe, quán ăn… Đây là yếu tố tạo nên sự hoàn hảo cho mỗi dự án BĐS nói chung. Và tại CT Home Bình Thạnh, yếu tố này được trau chuốt hàng đầu, tạo nên một tổng thể hài hòa với đầy đủ các thành tố cần thiết cho một trải nghiệm tiện ích đầy mới mẻ của cư dân.

 

  • Hồ bơi tầng hầm được thiết  kế vô cùng thông minh và tiện lợi cho quá trình sử dụng của cư dân.
  • Phòng GYM được lắp đặt bởi hệ thống trang bị chuẩn quốc tế
  • Công viên nội khu rợp bóng cây xanh
  • Phòng xông hơi Sauna
  • Siêu thị tiện lợi phục vụ nhu cầu mua sắm cần thiết của cư dân
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng được thiết kế trang nhã và rộng rãi, phù hợp với nhiều hoạt động.
căn hộ
Bể bơi tại tầng trệt CT Home Bình Thạnh 

Tổng kết

Quy tụ đủ những ưu điểm về vị trí địa lý, không gian và chất lượng căn hộ, không khó để giải thích tại sao CT Home Bình Thạnh lại được nhiều người quan tâm đến thế. Nếu được bàn giao và đưa vào sử dụng, chắc chắn dự án này sẽ thu hút rất nhiều cư dân ở thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác.

Trên đây là một số thông tin mà mogi.vn đã tổng hợp và cập nhật được. Các bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi như một nguồn thông tin hữu ích trong quá trình đánh giá và quyết định đầu tư, mua bán bất động sản.

☝️ Nếu bạn là người quan tâm đến lĩnh vực này và muốn tham khảo nhiều bài viết hơn, hãy vui lòng truy cập website mogi.vn.Tại đây có những bài viết đáng giá và hữu ích cho bạn lựa chọn. Mọi đóng góp hãy bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ đón nhận để phát triển nội dung ngày một hoàn thiện.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Vì sao dự án Feliz En Vista vẫn được nhiều người quan tâm? 

Phương Trang 

 

spot_img

TIN LIÊN QUAN