spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCác chủ đầu tư uy tín TPHCM trên thị trường bất động...

Các chủ đầu tư uy tín TPHCM trên thị trường bất động sản hiện nay

Các chủ đầu tư uy tín TPHCM là một trong những thông tin hữu ích. Chúng giúp người dân lẫn nhà đầu tư quyết định có nên đầu tư vào một dự án nào đó hay không. Đồng thời, danh sách này cũng là sự công nhận những thành công của các đơn vị trong lĩnh vực bất động sản.

Vậy danh sách các chủ đầu tư bất động sản uy tín tại TPHCM hiện nay là đơn vị, tổ chức nào? Hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

Tiêu chí đánh giá các chủ đầu tư uy tín TPHCM

Uy tín của chủ đầu tư luôn là yếu tố quan trọng. Bất cứ người mua nhà hay nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản nào cũng quan tâm. Bởi chúng ảnh hưởng, liên quan lớn tới chất lượng công trình, căn nhà cũng như các điều kiện đi kèm. Vậy như thế nào là một chủ đầu tư uy tín? Các đơn vị được đánh giá dựa trên cơ sở nào?

Về cơ bản, các tiêu chí sẽ được xây dựng trên nguyên tắc khách quan và khoa học. Chúng được trải qua các đánh giá trên nhiều khía cạnh khác nhau. Từ hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông tới tầm ảnh hưởng của các yếu tố tài chính. Cùng với đó là đánh giá từ các chuyên gia đầu ngành bất động sản.

Tiêu chí đánh giá các chủ đầu tư uy tín TPHCM
Tiêu chí đánh giá các chủ đầu tư uy tín TPHCM

Cụ thể, các tiêu chí đánh giá uy tín của các chủ đầu tư bất động sản gồm:

Năng lực tài chính

Năng lực tài chính mạnh, khả năng thanh khoản cao tạo nên một chủ đầu tư uy tín. Tiêu chí này được đánh giá thông qua các bản báo cáo tài chính gần nhất của các đơn vị, chủ đầu tư bất động sản. Với các chỉ tiêu về tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn,…

Uy tín truyền thông

Hiện nay, truyền thông là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn. Mọi vấn đề có thể dễ dàng tìm kiếm một cách nhanh chóng qua đây. Do đó, áp dụng phương pháp Media Coding sẽ đánh giá được mức độ uy tín của các chủ đầu tư trên hệ thống này có ảnh hưởng như thế nào.

Khảo sát đa chiều

Một tiêu chí nữa không thể thiếu khi đánh giá độ uy tín của các chủ đầu tư đó là qua các khảo sát đa chiều. Thông qua:

  • Ý kiến các chuyên gia trong ngành;
  • Mức độ hài lòng về sản phẩm hoặc dịch vụ bất động sản mà cư dân đang sinh sống và làm việc của chủ đầu tư.
  • Tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ triển khai, thời gian bàn giao dự án của chủ đầu tư.

Một đơn vị có năng lực tài chính mạnh, truyền thông, PR tốt. Nhưng sản phẩm lại được gắn với chữ “tồi” thì đó không thể nào là một chủ đầu tư uy tín. Do đó, phải thỏa mãn tất cả các yếu tố trên thì mới được xếp vào danh sách chủ đầu tư uy tín TPHCM.

Danh sách các chủ đầu tư uy tín TPHCM hiện nay

Sau quá trình nghiên cứu độc lập, Vietnam Report đã công bố danh sách các chủ đầu tư uy tín hiện nay. Cụ thể, tại TPHCM có các chủ đầu tư uy tín sau:

1.Công ty cổ phần Vinhomes – Tập đoàn Vingroup

Công ty cổ phần Vinhomes – Tập đoàn Vingroup
Công ty cổ phần Vinhomes – Tập đoàn Vingroup

Trong vài năm trở lại đây, cái tên Vinhomes đã quá đỗi quen thuộc trên thị trường bất động sản. Là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đơn vị trực thuộc Tập đoàn VinGroup vang danh lẫy lừng khắp châu Á.

Vinhomes vinh danh chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam

Vinhomes hoạt động trong rất nhiều các hạng mục bất động sản khác nhau. Từ văn phòng thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng, officetel, condotel cho tới biệt thự, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại. Dù là ở hạng mục nào, Vinhomes cũng gây ấn tượng mạnh trong lòng các nhà đầu tư, khách hàng. Không chỉ về chất lượng đẳng cấp mà còn đảm bảo tiến độ hoàn thành. Cùng với đó là hệ thống hạ tầng, tiện ích phong phú, phát triển đồng bộ. Tất cả đã tạo nên uy tín cho các công trình thương hiệu “Vin”.

Một số dự án mà Vinhomes đã triển khai như: Vinhomes Gardenia; Vinhomes Melodia, Vinhomes Riverside The Harmony, Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River,…

2.Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova

Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova
Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova

Đứng ở vị trí thứ hai đó chính là Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova. Được thành lập từ năm 1992, Nova hoạt động trên nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau. Như thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Và tới ngày nay, sau quá trình tái cấu trúc, Novaland Group Corp đã trở thành một trong những chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản.

Novaland phát triển dự án với phương châm không chỉ ở từng mét vuông xây dựng mà còn góp phần kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, tiên tiến. Từ đó đem tới cuộc sống hiện đại, nhiều tiện ích tuyệt vời phục vụ đời sống con người.

Hiện, Nova đã sở hữu hơn 30 dự án bất động sản lớn nhỏ trải khắp các quận TPHCM. Điển hình như Sunrise City, Lexington Residence, Lakeview City, Kingston Residence, Lucky Palace,…

3.Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh – một trong các chủ đầu tư uy tín TPHCM

Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh
Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh

Cái tên thứ 3 nằm trong danh sách các chủ đầu tư uy tín TPHCM đó chính là Công ty CP Tập đoàn Đất Xanh. Đơn vị gia nhập thị trường bất động sản Việt Nam từ tháng 11 năm 2003. Đất Xanh đã nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng về các dự án căn hộ cao cấp quy mô lớn tại TPHCM.

Đất Xanh hoạt động dựa trên phương châm phát huy sức mạnh. Công ty tập trung vào 3 mũi nhọn: đầu tư – xây dựng – dịch vụ. Đơn vị đã nhanh chóng chứng tỏ được bản thân. Số vốn điều lệ không ngừng tăng cao, số lượng nhân viên ngày một gia tăng đáng kể.

Một số dự án nổi bật của Đất Xanh tại TPHCM phải kể đến như Sunview Town, LuxGarden, Opal Garden, Gem Riverside,… Bên cạnh đó, đơn vị còn phát triển cả các dự án về bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và Officetel trên cả nước.

4.Công ty cổ phần đầu tư Nam Long

Công ty cổ phần đầu tư Nam Long
Công ty cổ phần đầu tư Nam Long

Công ty cổ phần đầu tư Nam Long đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Hòa Bình, Him Lam, Hà Đô,… Để từ đó, đơn vị vươn lên vị trí thứ 4 trong top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín do Vietnam Report bình chọn. Với 25 năm hình thành và phát triển, Nam Long đã tích lũy cho mình không ít kinh nghiệm. Do đó, mỗi dự án triển khai đều được chỉn chu. Từ khâu quy hoạch, thiết kế, xây dựng, kiến tạo hệ thống tiện ích đến quảng bá, bán hàng và dịch vụ hậu mãi.

Trong loại hình căn hộ, Nam Long tập trung phát triển vào 3 dòng sản phẩm chính. Đó là Flora, Ehomme, Nam Long Home. Chính bởi sự tập trung, không phân tán quá nhiều mà mỗi dòng sản phẩm đều tận dụng tối ưu không gian sử dụng. Góp phần mang tới cho khách hàng nơi an cư chất lượng. Với đầy đủ các dịch vụ, tiện ích, nhu cầu cơ bản của con người được đáp ứng tốt nhất.

Một số dự án nổi bật của Nam Long Group: Fuji Residence, Kikyo Residence, Mizuki Park,…

5.Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh

Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh
Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh

Một trong các chủ đầu tư uy tín TPHCM nữa không thể không nhắc tới đó chính là Công ty CP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh. Đơn vị đã trải qua 17 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Cùng với các chiến lược phù hợp, Hưng Thịnh ngày một mở rộng, nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

Tới nay, Hưng Thịnh Corp đã có cho mình 40 công ty thành viên, 3 văn phòng đại diện. Cùng với đó là 9 sàn giao dịch. Đội ngũ nhân viên hùng hậu lên tới hơn 2.600. Chính sự hoạt động ăn ý, hỗ trợ, liên kết chặt chẽ với nhau trong chuỗi cung ứng bất động sản của các công ty thành viên đã giúp Hưng Thịnh Corp vươn xa trên thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt này.

Một số dự án căn hộ nổi bật của Hưng Thịnh tại TPHCM đó chính là Boulevard – quận 7, Moonlight Boulevard – Bình Tân. Hay Moonlight Residences – Thủ Đức hoặc RichMond City ở Bình Thạnh,…

Trên đây là danh sách các chủ đầu tư uy tín TPHCM hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đọc sẽ có thêm thông tin bổ ích, góp phần đưa ra quyết định đầu tư chính xác!

-Thúy An – Content Writer-

>>> Xem thêm: Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2019

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN