spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngChung cư Ehome 3 - Hội tụ tinh hoa nét đẹp Việt

Chung cư Ehome 3 – Hội tụ tinh hoa nét đẹp Việt

Bạn muốn sở hữu “ngôi nhà hạnh phúc” giữa đất Sài thành? Có quá nhiều sự lựa chọn, thật gây khó dễ với bạn phải không? Chung cư Ehome 3 – dự án với quy mô tầm cỡ, mang giá trị sống đích thực đến với bạn. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất khi sống nơi đây. Mogi.vn sẽ giúp bạn hiểu thêm về dự án này ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

Chung cư Ehome 3
Dự án chung cư Ehome 3

Tổng quan về dự án chung cư Ehome 3

Dự án Chung cư Ehome 3 đang có lượt tìm kiếm cao trên Google. Cho thấy sức cuốn hút của dự án này tới khách hàng hiện nay. Khi các sàn giao dịch Bất động sản chào bán căn hộ thông qua bản thiết kế. Nơi đây đã trở thành điểm hẹn của nhiều khách hàng. Tổng quan dự án này như thế nào?

  • Vị trí đắc địa: Dự án nằm ngay trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư dự án: Tâp đoàn Nam Long.
  • Quy mô dự án: 63,891 m² bao gồm 14 Blocks, cao 9 tầng với hơn 2000 căn hộ.
  • Diện tích cây xanh: 9,000 m2.

Phải chăng dự án chung cư Ehome 3 có điểm gì đặc biệt mới nhận được sự ủng hộ, chào đón từ các khách hàng? Hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu xem các chuyên gia Bất động sản đánh giá dự án này thế nào nhé?

Các chuyên gia Bất động sản nói gì về dự án chung cư Ehome 3?

Ehome 3 đang là  dự án được sự mong chờ nhất trong thời gian gần đây. Các chuyên gia Bất động sản đã đánh giá rất cao về bản thiết kế từ vị trí cho đến tiện ích.

Vị trí dự án Ehome 3

Có thể nói cái tên dự án “Ehome 3” thực sự rất đặc biệt. Chúng mang những ý nghĩa sâu sắc ẩn chứa bên trong, như ngụ ý rằng bạn sẽ được sống ở một nơi có giá hợp lý, vừa hưởng thụ được môi trường sống trong lành, đầy tiện nghi. Vì sao lại có thể khẳng định được như vậy?

Chung cư Ehome 3
Vị trí đắc địa của chung cư Ehome 3

Với vị trí 103 đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, nằm ngay bên cạnh dự án Harbor City “khủng”. Bạn sẽ thừa hưởng được những tiện ích tuyệt vời nhất mà nơi đây mang lại.

Nơi đây chỉ cách đại lộ Võ Văn Kiệt hay bến Phú Định chỉ khoảng 500m. Thật đơn giản cho việc di chuyển. Đồng thời, di chuyển tới Trung tâm Chợ Lớn chỉ mất 5 phút. Nếu bạn đi qua trung tâm thành phố Quận 1 cũng chỉ mất khoảng 20 phút. Đặc biệt hơn nữa, trong khoảng bán kính 2km bạn có thể tiếp cận được các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, bến xe, bưu điện,…

Chủ đầu tư dự án chung cư Ehome 3

Chắc chắn người mua luôn phải quan tâm tới chủ đầu tư của dự án trước khi đưa ra quyết định đặt cọc căn hộ. Đây là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng bởi không ít khách hàng không tìm hiểu vấn đề này. Họ đã gặp phải những trường hợp ngoài ý muốn như chậm tiến độ, giao nhà không đúng thời hạn,…

Dự án Ehome 3 do công ty Nam Long đầu tư. Đây là một trong những chủ đầu tư hàng đầu về Bất động sản hiện nay. Họ đã tạo ra nhiều dự án lớn, hiều quả cao và giao đúng thời hạn hợp đồng. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua căn hộ tại dự án này.

Tiện ích của dự án chung cư Ehome 3

Với tiêu chí “giá vừa tầm, không gian sống lý tưởng”, Ehome 3 mong muốn gửi tới quý khách hàng cuộc sống tuyệt vời nhất. Thông qua các tiện ích kiến trúc sư trẻ tuổi cùng bàn tay tài hoa vẽ lên những tiện ích đáng khen ngợi.

Chung cư Ehome 3
Tiện ích chung cư Ehome 3
  • Dự án với hơn 25% diện tích dành cho cây xanh và mặt nước, tạo môi trường trong lành, mát mẻ.
  • Khu tập dưỡng sinh, thể dục thể thao dành cho cư dân sinh sống nơi đây. Dân cư tận hưởng được cuộc sống đúng nghĩa. Đồng thời cải thiện sức khỏe của bản thân tốt nhất.
  • Khu giáo dục: trường học giữ trẻ cũng nằm trong bản thiết kế. Các hộ gia đình có con nhỏ có thể yên tâm gửi gắm để làm việc tốt hơn.
  • Hồ bơi: một điểm đến giúp bạn có những giây phút thư giãn nhất, đặc biệt vào những ngày hè nóng nực.
  • Khu vui chơi trẻ em: Tạo ra sân chơi cho trẻ không chỉ chơi mà còn khám phá được những điều mới mẻ trong cuộc sống.
  • Hệ thống camera giám sát cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tốt nhất cho các cư dân sinh sống tại đây.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang thiết bị đầy đủ và tốt nhất có thể. Ehome 3 luôn mong muốn đem lại sự an toàn, giúp mọi người an tâm tận hưởng cuộc sống.
  • Vệ sinh công cộng ở các khuôn viên hay hành lang tòa nhà cũng luôn được dọn dẹp sạch sẽ bởi lao công.
  • Siêu thị, ẩm thực, trung tâm mua sắm cũng được thiết kế trong khuôn viên của dự án.

Kiến trúc chung cư Ehome 3

Trước khi tao ra được một dự án chung cư được nhiều người đón nhận. Bản thiết kế dự án cần được trau chuốt từng chi tiết mới ra mắt trên thị trường. Nhờ những bàn tay điêu luyện, đầy tài năng của các kiến trúc sư, đã tạo ra được dự án Ehome 3. Chúng vừa đảm bảo về giá, mà chất lượng cuộc sống vẫn luôn đẳng cấp.

dự án
Thiết kế căn hộ chung cư Ehome 3

Kiến trúc nội khu

Minh chứng cho sự tài năng của các kiến trúc sư trẻ tuổi đó là bản kiến trúc nội khu. Như một bức tranh sống nằm giữa lòng Sài thành. Giữa thành phố lớn phát triển như Sài Gòn luôn là những tòa nhà cao ốc, xe cộ đi lại. Con người ta luôn cảm thấy không khí như bị ngột ngạt, khó chịu. Với mong muốn tạo ra cuộc sống an lành, không khí trong lành, mát mẻ. Kiến trúc nội khu Ehome 3 tràn ngập cây xanh kết hợp với bề mặt nước mát lạnh.

Dân cư sinh sống nơi đây có thể dạo bộ vào những buổi sớm mai hay buổi chiều mát mẻ. Bạn có thể vừa tập luyện thể thao lại vừa hít thở được không khí trong lành. Bạn sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất bởi những cảnh vật nơi đây tạo ra.

Kiến trúc thiết kế căn hộ

Căn hộ chung cư Ehome 3 là nơi bạn nghỉ ngơi, ngôi nhà gia đình của bạn. Vậy nên chúng cần được thiết kế như thế nào để tạo được đẳng cấp, sang trọng. Hơn nữa lại mang cảm giác ấm áp trong đó?

Các kiến trúc sư đã tạo ra được sản phẩm như ý và phù hợp nhất. Ai cũng có thể cảm nhận được qua bản thiết kế. Diện tích căn hộ được khai thác tối đa nhất có thể. Người sử dụng có thể tận dụng không gian vào nhiều tiện ích khác nhau. Hơn thế nữa, ở mỗi căn luôn đón được nguồn ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, đón gió từ ngoài vào bên trong giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn, không gây bí bách.

Trong căn hộ luôn có sợi dây kết nối giữa cơ sở vật chất với tình cảm gia đình trong đó. Nghĩa là thế nào? Thiết kế từ căn phòng ngủ đến phòng bếp, phòng khách,… cũng đều có sự gắn kết nhất định. Chúng tạo được sự ấm áp ngay trong giữa căn phòng. Người sử dụng có thể cảm nhận được rất rõ điều này. Vậy nên, căn hộ Ehome 3 là nơi trở về tuyệt nhất, giúp bạn thư giãn, thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi ngoài kia.

Giá bán căn hộ chung cư Ehome 3 như thế nào?

Với các dự án tòa nhà cao tầng mở ra ngày càng nhiều, so sánh về giá cả của các hộ dân cư cũng là lẽ đương nhiên. Tuy nhiên, điều bạn cần quan tâm đầu tiên trước khi quyết định sở hữu căn hộ đó chính là chất lượng cuộc sống. Tất nhiên, giá cả phải phù hợp với thu nhập, tài chính của bạn.

dự án
Giá bán căn hộ chung cư Ehome 3

Dự án căn hộ chung cư Ehome 3 đảm bảo mang lại lợi ích, những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống của bạn. Và tất nhiên giá cả hợp lý, cân đối, phù hợp với các hộ gia đình. Chắc hẳn bạn đang thắc mắc về mức giá mà Ehome 3 đang chào bán?

Giá bán hiện tại chỉ từ 898 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ với 2 phòng ngủ tuyệt vời. Đây là mức giá đã bao gồm chiết khấu và chưa tính VAT. Không ít khách hàng đã ngạc nhiên với mức giá này, trong khi chất lượng căn hộ vẫn luôn đảm bảo.

Trên đây là một số thông tin chi tiết mà Mogi.vn muốn gửi đến bạn về dự án chung cư Ehome 3. Hy vọng bạn sẽ sớm là một trong những chủ nhân của căn hộ trong dự án này. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất.

-Phương Thảo-

>>>Xem thêm: Bất động sản xanh – Xu hướng mới của thị trường địa ốc tại Việt Nam

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN