spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCho thuê phòng trọ Phú Nhuận giải pháp cầm cự trong mùa...

Cho thuê phòng trọ Phú Nhuận giải pháp cầm cự trong mùa dịch bệnh

Nằm sát quận 1, quận Phú Nhuận đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Quận được thành phố ưu tiên đầu tư cơ sở hạ tầng, đường giao thông. Mỗi năm, một lượng lớn dân cư đến sinh sống, làm việc, học tập. Vì thế, cho thuê phòng trọ Phú Nhuận luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng mọi mặt đời sống. Phòng trọ Phú Nhuận cho thuê cũng không nằm ngoài sự khó khăn chung của nền kinh tế. Vậy, những giải pháp cầm cự trong mùa dịch bệnh Covid-19 dành cho chủ nhà. Cùng mogi tổng hợp qua bài viết.

Phòng trọ quận Phú Nhuận – những thuận lợi

Quận Phú Nhuận là quận nằm ở cửa ngõ phía của thành phố Hồ Chí Minh. Quận gồm 15 phường, trong đó phường 11 được coi là trung tâm quận.

Quận Phú Nhuận nhìn nhìn từ trên cao xuống
Quận Phú Nhuận nhìn nhìn từ trên cao xuống

Địa giới hành chính quận:

  • Phía đông giáp quận Bình Thạnh
  • Phía tây giáp quận Tân Bình
  • Phía nam giáp quận 1 và quận 3
  • Phía bắc giáp quận Gò Vấp.

Phòng trọ tại Phú Nhuận thuận tiện cho sinh hoạt

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế của cả nước. Phòng trọ cho thuê luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư. Phân khúc cho thuê phòng Phú Nhuận hấp dẫn bởi giao thông thuận tiện và sinh hoạt phí trung bình.

Quận Phú Nhuận cách trung tâm thành phố 4,7km. Điều này giúp bạn dễ dàng di chuyển vào trung tâm làm việc nếu không đủ tiền thuê nhà gần đó. Những con đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi, Phan Xích Long, Hoàng Văn Thụ,… Các tuyến đường được đầu tư, mở rộng, đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân.

Thuê nhà trọ tại Phú Nhuận tiện vào trung tâm
Thuê nhà trọ tại Phú Nhuận tiện vào trung tâm

Sự quan tâm đầu tư của chính quyền được thể hiện ở việc mở rộng trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện. Sự quy hoạch đồng bộ góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua.

Tất cả những điều kiện kinh tế, xã hội, hạ tầng cơ sở tạo nên sức hút của quận Phú Nhuận với dân cư.

Thuê phòng trọ quận phú nhuận giá không quá đắt đỏ

Cho thuê nhà trọ tại Quận Phú Nhuận có nhiều phân khúc dành cho khách hàng. Mặt bằng chung, giá thuê nhà ở đây thường thấp hơn so với quận trung tâm. Ở đây, nhà cho thuê khá đa dạng bao gồm:

  • Nhà phố dọc theo những tuyến đường chính tiện kinh doanh, buôn bán
  • Chung cư cao cấp đầy đủ nội thất
  • Chung cư mini dành cho gia đình
  • Phòng trọ giá rẻ dành cho sinh viên, người lao động
  • Homestay, hoặc ký túc xá hiện đại, tiện nghi

Những gợi ý thuê phòng trọ Phú Nhuận

Thuê phòng trọ phú nhuận phòng trọ Phú Nhuận 2 triệu:

Phòng có gác xép tiết kiệm diện tích
Phòng có gác xép tiết kiệm diện tích
Phòng có gác xép tiết kiệm diện tích
Phòng có gác xép tiết kiệm diện tích
  • Phòng trọ mini cho thuê phù hợp 1 hoặc 2 người ở. Khu an ninh ngay gần khu trung tâm Phú Nhuận, có ban công, cửa sổ. Phòng được nấu ăn, trang bị sẵn internet cáp quang.
  • 1 phòng mới rất đẹp, ở lầu 03 trống rộng khoảng 15 m2. Từ phòng trọ đến trường cao đẳng Kinh Tế Đối Ngoại chưa tới 5 phút đi bộ, 10 phút đến đại học Công Nghiêp. Phòng ở được 2-3 người, điện nước theo giá nhà nước, wifi free.
  • Ký túc xá mặt tiền đường Phùng Văn Cung kế bên khu Phan Xích Long sầm uất nhất quận Phú Nhuận, nội thất trang bị đầy đủ, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Nhân viên dọn vệ sinh thường xuyên, camera an ninh, giờ giấc tự do, giá 1,8 triệu/phòng/tháng.
  • Cho thuê tầng lầu 4 mặt tiền đường Đặng Văn Ngữ, quận Phú Nhuận. Diện tích 4x4m, thoáng mát, sạch sẽ, nhà mới, đẹp thuận tiện vừa ở vừa bán hàng online, văn phòng nhỏ. Nhà có sân rộng phía trước, có bảo vệ 24/24, giá 2 triệu.
  • Phòng trọ nữ ở ghép quận Phú Nhuận (2 người – khoảng 1.1 triệu/người). Phòng có ban công, lầu thượng để phơi đồ, vệ sinh và nấu ăn bên ngoài, rửa chén không ám mùi, côn trùng.

Thông tin phòng trọ 1 người ở Phú Nhuận:

Phòng sạch sẽ, đồ cơ bản
Phòng sạch sẽ, đồ cơ bản

Tìm phòng trọ Phú Nhuận dễ dàng hơn qua Mogi.vn

Việc tìm phòng trọ quận Phú Nhuận được hỗ trợ với các công cụ ngày càng hiện đại. Trước đây, bạn thật khó khăn khi tìm phòng trọ, nhất là sinh viên mới từ nơi khác đến. Mọi thứ lạ lẫm, từ con người đến nếp sống, sinh hoạt cũng khác. Hiện tượng “sốc văn hóa” nhẹ, rồi dẫn đến tâm lý chán nản thời gian đầu, không ít bạn gặp phải.

Mogi.vn, kênh rao vặt nhà đất sinh ra dành cho bạn. Tiện ích review khu vực giúp bạn có thể hình dung khu vực bạn sắp chuyển đến thế nào? Thông qua những bài viết trải nghiệm của nhiều người sinh sống ở đó. Bức tranh mang tên “nơi ở mới” sẽ giúp bạn hình dung cuộc sống ở đó chân thực nhất.

Review chân thực về quận Phú Nhuận
Review chân thực về quận Phú Nhuận

Cho thuê phòng trọ Phú Nhuận – giải pháp cầm cự qua mùa “Cô Vy”

Dịch bệnh viêm phổi do vi rút Corona phát hiện ca đầu tiên tại Vũ Hán cuối năm 2019. Dịch bệnh lan rộng ra các nước Châu Âu, Mỹ và toàn thế giới. Mọi hoạt động của nền kinh tế bị tê liệt. Diễn biến phức tạp và dự đoán dịch bệnh kéo dài đến hết năm 2020. Hiện nay, nhiều quốc gia đã phong tỏa đi chuyển của người dân, hoạt động của các nơi công cộng.

Phòng dành cho 1 người ở, đồ cơ bản
Phòng dành cho 1 người ở, đồ cơ bản

Trong bối cảnh thế giới, Việt Nam cũng không nằm ngoài ảnh hưởng của dịch bệnh. Chính phủ đưa ra các biện pháp hạn chế tụ tập đông người. Đồng thời, Chính phủ cũng tuyên truyền thông qua tivi, loa phường để nâng cao ý thức của người dân. Mỗi người dân có thể chủ động phòng ngừa dịch bệnh.

Cho thuê phòng trọ Phú Nhuận với các chính sách ưu đãi

Người thuê phòng trọ đa phần người lao động, người làm công ăn lương hoặc học sinh, sinh viên. Trong tình hình, mọi hoạt động kinh tế đều bị ngưng trệ. Sản xuất trong nước hoạt động cầm chừng và mối lo dịch bệnh bùng phát không kiểm soát được. Mọi tầng lớp nhân dân đều bị ảnh hưởng về kinh tế.

Trước khó khăn chung, chủ nhà cần có những chính sách ưu đãi về tiền thuê nhà. Đối với khách thuê mới, chủ nhà có thể bớt chút tiền nhà để giữ chân khách. Đối với khách cũ, nhiều chỗ còn miễn phí tiền nhà 2 tháng để chia sẻ khó khăn chung.

Giảm giá nhà người thuê phòng trọ tại Phú Nhuận

Đây là cách mà nhiều nhà trọ đang áp dụng, để giữ chân khách thuê. Nhiều người thuê nhà kết hợp với kinh doanh buôn bán. Tình hình ảm đạm, khiến người thuê phòng “lao đao”, một số chủ trọ giảm giá sâu 40% tiền nhà. Hoặc chủ nhà còn áp dụng hỗ trợ miễn phí 1 tháng tiền nhà.

Việc giãn thời hạn thanh toán tiền nhà, cũng là biện pháp hỗ trợ cùng nhau vượt qua khó khăn.

Trả phòng người thuê nhà không mất tiền cọc

Trường hợp người thuê nhà mất việc, hoặc kinh doanh khó khăn cần trả phòng. Nhiều chủ nhà không lấy tiền cọc như trong hợp đồng. Đây là hành động nhân văn, mà nhiều chủ nhà đang áp dụng.

Đăng thông tin cho thuê nhà trên các kênh miễn phí

Chủ nhà trọ cũng cần đăng các thông tin cho thuê phòng trọ trên các kênh miễn phí. Mùa dịch bệnh qua đi, kinh tế ấm lên, nhu cầu thuê nhà sẽ tăng tăng trở lại. Chủ nhà lạc quan, chăm chỉ đăng thông tin cho thuê trên trang rao vặt bất động sản miễn phí.

Ngoài ra, chủ trọ nghiêm chỉnh chấp hành và hợp tác với chính quyền địa phương đẩy lùi bệnh dịch. Chủ nhà cũng hạn chế tiếp xúc với người thuê trọ, giải quyết công việc qua điện thoại. Chủ nhà cũng tuyên truyền phòng dịch cho khu trọ của mình, để nâng cao ý thức người thuê trọ.

Tóm lại, bài viết điểm tin tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay và một số chính sách chống dịch. Phân khúc cho thuê phòng trọ Phú Nhuận chịu ảnh hưởng không nhỏ trong bối cảnh chung của nền kinh tế. Vì thế, chủ trọ giải pháp cầm cự chờ dịch qua đi, nền kinh tế phục hồi.

Xem thêm:

Đinh Nhung – Content Writer

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN