spot_img
Trang chủDự án nổi bậtCát Tường Phú Sinh: Khu đô thị mang tới cảm nhận xanh

Cát Tường Phú Sinh: Khu đô thị mang tới cảm nhận xanh

 Cát Tường Phú Sinh là dự án khu đô thị sinh thái vô cùng nổi bật. Giữa không gian thiên nhiên, nó nổi lên như một kiệt tác tuyệt vời. Từng chi tiết trong dự án đều là những cảnh quan hoàn mỹ. Nếu bạn đang chú ý tới khu đô thị Cát Tường Phú Sinh, đọc ngay bài viết này. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết. Từ đó, hiểu hơn về dự án vô cùng đẳng cấp này đấy.

Thông tin tổng quan dự án

Giới thiệu dự án

Dự án CTPS đang được rất nhiều người chú ý
Dự án CTPS đang được rất nhiều người chú ý
  • Tên dự án: Cát Tường Phú Sinh.
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường.
  • Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cát Tường.
  • Diện tích dự án: 122 héc ta.
  • Mật độ xây dựng: 40% diện tích.
  • Đối tác: Công ty cổ phần Địa ốc Mỹ Hạnh Đức Hòa, Công ty CP ĐTXD Thương Mại Mỹ Đức, Công ty CP Địa ốc Cát Tường Thảo Nguyên.

Đánh giá tổng quan Cát Tường Phú Sinh

 Trong dự án Cát Tường Phú Sinh, chủ đầu tư Cát Tường Group đã mang tới những điều tuyệt vời. Không chỉ có diện tích mảng xanh rộng lớn, nơi đây còn sở hữu những công trình hoàn mỹ.

 Tất cả đã tạo nên một không gian sinh thái hoàn hảo. Nó chính là nơi cư dân có thể nghỉ ngơi. Thậm chí, mọi người có thể xem căn nhà của mình như một địa điểm nghỉ dưỡng. Từ đó, tận hưởng những khoảnh khắc hoàn hảo mỗi ngày.

Vị trí của dự án

 Dự án này tọa lạc ngay mặt tiền lớn của tỉnh lộ 9 lừng danh. Do đó, các chuyên gia đánh giá khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh (CTPS) sở hữu vị trí vàng phía Tây Bắc Sài Gòn.

 Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển vào TPHCM chỉ với 30 phút lái xe. Đặc biệt, mọi người cũng có thể tận dụng những hạ tầng giao thông quan trọng của khu vực. Chúng ta hãy cùng điểm qua những hạ tầng đó nhé!

Dự án sở hữu vị trí tuyệt đẹp
Dự án sở hữu vị trí tuyệt đẹp
  • Metro Tham Lương – Bến Thành.
  • Quốc lộ 22.
  • Đường tỉnh lộ 10
  • Đường vành đai 2.
  • Đường tỉnh lộ 824.
  • Đường vành đai 3 và đường vành đai 4 TPHCM.

 Có thể nói rằng, dự án này nằm giữa hạ tầng giao thông tuyệt đẹp. Nó mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo. Dù học và làm việc ở đâu trong thành phố, mọi người cũng có thể dễ dàng di chuyển mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Những liên kết vùng hoàn hảo của dự án Cát Tường Phú Sinh

 Nhờ vị trí tọa lạc và hạ tầng giao thông, dự án cũng có được liên kết vùng tuyệt vời. Nó sẽ mang tới cho cư dân của mình một cuộc sống hoàn hảo và vô cùng đáng giá.

  • Chỉ với 5 phút di chuyển cư dân có thể nhanh chóng đến được chợ Đức Lập, trường THCS Đức Lập và bệnh viện lớn Hậu Nghĩa.
  • Với 7 phút di chuyển, cư dân có thể tới được UBND Mỹ Hạnh Bắc, Trường THCS Mỹ Hạnh Bắc cùng hàng loạt trường tiểu học, trung học các cấp trong khu vực.
  • Trong 10 tới 15 phút di chuyển, mọi người có thể đi từ dự án tới bệnh viện Hàn Quốc, chợ Mỹ Hạnh Nam. Cùng với đó là Đại học Quốc tế Tân Tạo và trung tâm hành chính huyện Đức Hòa.
  • Chỉ từ 25 tới 35 phút di chuyển từ dự án, bạn có thể tới được chợ Bến Thành. Cũng chừng đó thời gian, cư dân dự án có thể đến được sân bay Tân Sơn Nhất.
Liên kết vùng của Cát Tường Phú Sinh khiến bất kỳ ai cũng thèm muốn
Liên kết vùng của Cát Tường Phú Sinh khiến bất kỳ ai cũng thèm muốn

 Có thể thấy rằng, liên kết vùng của dự án thực sự rất đáng gờm. Nó sẽ mang tới những tiện ích tuyệt vời trong cuộc sống của mọi người.

Quy mô của dự án này

 Với tổng diện tích lên tới 122ha, đây thực sự là một dự án cực khủng. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu cụ thể về quy mô của nó nhé. Thông tin này thực sự rất hữu ích đối với bạn đấy.

Tổng Quy Mô

 Diện tích 122 ha của dự án được chia làm 3 giai đoạn xây dựng và phát triển. Cụ thể như sau:

  • GĐ 1: 27 ha với 15 ha dành cho công trình du lịch sinh thái. Diện tích còn lại là đất dân cư.
  • GĐ 2: 46ha.
  • GĐ 3: 49 ha.

Giai đoạn 1 của dự án

 TRong giai đoạn 1, Cát Tường Phú Sinh được xây dựng thành 4 phân khu chức năng chính:

  • Phố thương mại Lộc Phát.
  • Khu phố thương mại Hưng Phát.
  • Khu phố thương mại Long Phát.
  • Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh – An Tây Hồ.

Giai đoạn 2 của dự án

 Trong giai đoạn này, chủ đầu tư Cát Tường Group đã tiến hành xây dựng thành 5 phân khu chức năng khác nhau. Cụ thể như sau:

Dự án này sở hữu quy mô cực khủng
Dự án này sở hữu quy mô cực khủng
  • Khu phố thương mại sầm uất Ngân Phát.
  • Khu phố thương mại Hoàng Phát.
  • Phố thương mại Kim Phát.
  • Phố thương mại Hồng Phát.
  • Phố thương mại Thiên Phát.

 Tất cả được xây dựng theo một thiết kế tuyệt đẹp. Tất cả kết hợp với nhau thành một không gian mua sắm hoàn hảo, sang trọng bậc nhất tại Cát Tường Phú Sinh Đức Hòa. Nhờ đó, góp phần không nhỏ trong việc thay đổi bộ mặt khu vực cũng như đời sống của cư dân dự án.

Cát Tường Phú Sinh Eco City: Dự án mang tới những cảm nhận xanh

Dự án có mật độ thấp đáng ngạc nhiên

 CTPS là dự án khu đô thị hiếm hoi có mật độ xây dựng chỉ 40%. Thậm chí, mật độ này còn thấp hơn so với nhiều dự án nhà cao tầng. 

 Điều này có thể thấy đây là một trong những dự án đáng gờm. Diện tích mảng xanh rộng lớn sẽ khiến không gian dự án luôn ở trạng thái trong lành.

 Dù ở thời điểm nào trong ngày, mọi người đều có thể cảm nhận được những điều tuyệt vời. Đó là nhờ không khí, ánh nắng thiên nhiên luôn ngập tràn trong từng ngóc ngách căn nhà.

Những tiện ích đáng gờm của khu đô thị Cát Tường Phú Sinh

 Ngay từ thời điểm đầu tiên, chủ đầu tư Cát Tường Group đã nỗ lực không ngừng trong việc mang tới cho cư dân một cuộc sống đỉnh cao. Chính vì thế, khu căn hộ này sở hữu những tiện ích vô cùng đáng gờm.

 Dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những tiện ích tuyệt nhất tại dự án này. Bạn sẽ hiểu vì sao nó được mệnh danh là khu đô thị xanh hoàn mỹ.

Tại dự án này, bạn có thể tìm thấy mọi tiện ích cần thiết
Tại dự án này, bạn có thể tìm thấy mọi tiện ích cần thiết
  • Trung tâm thương mại An Phú Sinh rộng tới 1,7 ha. Tất cả được xây dựng theo phong cách hiện đại, xanh tươi với mọi tiện ích sang trọng nhất.
  • Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ tuyệt đẹp.
  • Công viên thể giới kỳ quan rộng lớn.
  • Kênh du lịch sinh thái xanh tươi Sông Trăng.
  • Công viên thế giới tuổi thơ.
  • Hệ thống giáo dục tiêu chuẩn Quốc tế dành cho con em cư dân.
  • Các công trình y tế đa dạng, được kiểm định kỹ càng.
  • Khu thể thao đa năng với diện tích rộng lớn dành cho cư dân.

Quy hoạch và kiến trúc tuyệt mỹ của dự án

 Các căn nhà phố dự án được thiết kế với không gian mở. Tất cả đều tuân theo phong cách kiến trúc thanh lịch với khả năng hút mọi ánh nhìn. Màu sắc sinh động, hài hòa của nó sẽ khiến bất kỳ ai cũng hài lòng.

 Những ngôi nhà phố tại dự án không quá lớn nhưng được thiết kế thông minh. Nhờ đó, người dùng có thể tận dụng tối đa công năng để mang tới một không gian thoải mái.

Dự án sở hữu quy hoạch tuyệt vời
Dự án sở hữu quy hoạch tuyệt vời

 Đặc biệt, mọi chi tiết của dự án này đều có sự gắn kết chặt chẽ với thiên nhiên. Nó sẽ giúp cư dân có được một cuộc sống tuyệt vời với những cảm nhận xanh. Từ đó, tận hưởng những khoảnh khắc an lành bậc nhất trong một môi trường hiện đại mà vẫn thân thiện với thiên nhiên.

Có nên mua dự án Cát Tường Phú Sinh ở thời điểm này

 Sau 3 năm, dự án này đã chứng tỏ được sức hút cũng như vị thế của mình. Không một lời chê bai, nó là bất động sản hiếm hoi làm vừa lòng người mua một cách tuyệt đối.

 Nhờ vị trí cũng như những ưu điểm tuyệt vời, dự án này đang được đánh giá rất cao. Nó chính là lựa chọn tuyệt vời cho người mua nhà cũng như giới đầu tư bất động sản.

 Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dự án đáng gờm quanh Sài Gòn, đừng quên CTPS. Nó chính là lựa chọn hoàn hảo mang tới cho bạn những khoản lợi khổng lồ đây.

Bạn còn chờ gì mà chưa dốc tiền cho dự án này?

Mua nhà dự án cùng Mogi.vn

 Mogi.vn tự hào là kênh rao vặt bất động sản lớn nhất hiện nay. Chúng tôi luôn nỗ lực cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác. Từ đó, mang tới cho người dùng những lựa chọn tuyệt nhất. 

Hãy đến với Mogi.vn để trở thành cư dân Cát Tường Phú sinh ngay hôm nay nhé
Hãy đến với Mogi.vn để trở thành cư dân Cát Tường Phú sinh ngay hôm nay nhé

 Đặc biệt, những tin đăng trên Mogi đều được kiểm định rất chặt chẽ. Từ đó, hạn chế những rủi ro tới mức tối đa.

 Nếu bạn đang muốn mua dự án Cát Tường Phú Sinh, hãy tới ngay với Mogi.vn. Hàng nghìn tin đăng mới nhất của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng đấy.

Content Writer – Yến Thy

>>>>>>>>>>>>Xem thêm thông tin về những dự án đáng chú ý: Chung cư Mỹ Đức Xô Viết Nghệ Tĩnh có gì nổi bật.

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN