spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnCách chọn màu sơn nhà đẹp nhất năm 2018

Cách chọn màu sơn nhà đẹp nhất năm 2018

Nhà cửa luôn là đề tài bất tận của những cặp vợ chồng.. Từ diên tích nhà ở, thiết kế xây dựng, nội thất, đến cả màu sơn. Hiên nay, khi công nghệ làm sơn ngày càng phát triển, những ngôi nhà được sơn màu ngày càng trở nên xinh xắn và thu hút hơn.

Bạn có thể chọn màu sơn theo phong thủy, chọn màu sơn theo sở thích và xu hướng… Bài viết dưới đây của Mogi.vn sẽ giúp bạn đưa ra gợi ý về cách chọn màu sơn nhà đẹp nhất năm 2018 này nhé.

Chọn màu sơn nhà đẹp theo phong thủy

Phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng trong đời sống tâm linh của nhiều người Việt. Phong thủy có tốt thì gia chủ mới khỏe mạnh, gia đình mới thuận hòa và làm ăn mới vượng trạch.

hinh-1-mau-son-nha-dep
Chọn màu sơn nhà đẹp theo hong thủy được nhiều gia chủ lựa chọn

Vì vậy, việc chọn màu sơn theo phong thủy là cách làm được rất nhiều gia chủ thực hiện. Theo đó, gia chủ sẽ dựa vào mệnh của mình để chọn màu sơn nhà đẹp và phù hợp với phong thủy cho gia đình mình.

Ví dụ như: gia chủ mệnh Thủy chọn sơn nhà màu xanh dịu mát; gia chủ mệnh hỏa chọn sơn nhà màu đỏ sang trọng; gia chủ mệnh mộc chọn sơn nhà màu nâu hoặc màu xanh lá tươi mới; gia chủ mệnh kim chọn sơn nhà màu ghi, paste nhẹ nhàng; gia chủ mệnh thổ chọn sơn nhà màu đen huyền bí và mị hoặc…

Chọn màu sơn nhà đẹp theo sở thích

Bên cạnh yếu tố phong thủy thì tùy thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ riêng mà mỗi người trong chúng ta đều có cho mình những lựa chọn màu sơn nhà đẹp.

Sơn nhà màu trắng

Màu trắng là màu sơn nhà đặc trưng và chưa bao giờ lỗi mốt. Màu trắng không chỉ làm cho ngoại hình căn nhà của bạn trở nên sáng hơn, hấp dẫn hơn mà còn khiến cho không gian căn nhà trở nên rộng rãi hơn. Việc kết hợp nội thất hay các chi tiết trang trí trong căn nhà màu trắng đều vô cùng dễ bởi màu trắng là một màu rất dễ phối hợp với những màu sắc khác.

hinh-2-mau-son-nha-dep
Sơn nhà màu trắng tinh khôi và xinh đẹp

Sơn nhà màu trắng hợp với những căn biệt thự hay nhà thiết kế theo phong cách tân cổ điển hoặc phong cách kiến trúc Pháp sẽ khiến cho màu sơn nhà đẹp, sang trọng và làm tăng giá trị thẩm mỹ và nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ.

Sơn nhà màu xám

Những gam màu trung tính như màu xám luôn là sự lựa chọn phổ biến nhất của nhiều ngôi nhà sang trọng hiện nay. Màu sơn tường xám kết hợp cùng nội thất trắng đen sẽ mang lại cho không gian nhà bạn một vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp đến lạ kì.

hinh-3-mau-son-nha-dep
Màu xám mang lại không gian độc đáo, tinh tế

Theo các chuyên gia xây dựng và thiết kế nội thất hàng đầu Nhật Bản thì sơn nhà màu xám đẹp không chỉ vì sự đơn giản, dịu mát mà nó còn là bức nền hoàn hảo cho mọi sắc màu khác. Vì vậy, nếu muốn tăng thêm tính trẻ trung, hay một chút phá cách đừng ngại đưa vào căn nhà của bạn những món đồ trang trí màu sắc nổi bật.

Sơn nhà màu đen

Màu đen huyền bí được đánh giá là một trong những màu sơn nhà đẹp nhất, đóng vai trò xu hướng của năm 2018. Màu đen thể hiện cho sự cá tính, nổi bật và một chút bí ẩn. Màu sơn đen gắn liền với xu hướng gợi cảm và phù hợp với những đồ nội thất có kiểu dáng đẹp.

hinh-5-mau-son-nha-dep
Màu đen bí ấn, sang trọng và ấn tượng

Màu đen là một màu đơn giản, tuy nhiên để khiến căn nhà trở nên xinh đẹp và có bố cục hợp lý thì gia chủ cũng cần lưu ý đến việc chọn lựa nội thất cũng như trang trí.

Sơn nhà màu Paste

Sự kết hợp giữa màu sơn đen trắng đã từng có thời gian để tỏa sáng. Nhưng năm 2018 đã sẵn sàng để nhường chỗ cho một bảng màu tối giản mới. Những màu Pastel như hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt, màu kem… sẽ gây ấn tượng khi sử dụng làm màu sơn tường, mang đến những thiết kế hiện đại đơn giản trong năm này.

hinh_4_mau-son-nha-dep
Sơn nhà màu pastel đang là xu hướng mới của năm 2018

Sơn nhà màu vàng

Màu vàng không chỉ là màu sắc phong thủy mà còn là màu sắc cho sự tươi mới, trẻ trung. Màu vàng là màu sơn nhà đẹp, được nhiều gia chủ yêu chuộng. đặc biệt sơn nhà màu vàng đẹp một cách hoàn hảo khi dùng cho các biệt thự tân cổ điển, cổ điển. Những căn nhà màu vàng ấm áp, tỏa ra phong vị của sự hoành tráng mà vẫn vô cùng diễm lệ.

hinh-7-mau-son-nha-dep
Sơn nhà màu vàng ấm áp mà sang trọng

Sơn nhà màu vàng dễ kết hợp nội thất có màu sắc trung tính hoặc các gam màu sáng như trắng, vàng đồng.. đều vô cùng thu hút.

Trên đây là gợi ý của Mogi.vn về cách chọn màu sơn nhà đẹp. Tin rằng đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các gia chủ khi chọn màu sơn nhà đẹp vừa phù hợp với phong thủy vừa hợp với sở thích và cá tính của chủ nhân, làm nên phong cách mới cho ngôi nhà của bạn.

Thanh Bình – Mogi.vn

 >>> Cách chọn màu sơn hợp mệnh chuẩn nhất giúp gia đình may mắn, tài lộc đầy nhà

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN