spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngChung cư Mỹ Đình: danh sách hệ thống chung cư đáng sở...

Chung cư Mỹ Đình: danh sách hệ thống chung cư đáng sở hữu!

Chung cư Mỹ Đình – một trong những khu trọng điểm về thị trường Bất động sản hiện nay. Nhận thấy được những tiềm năng trong tương lai, các dự án mọc lên rầm rộ. Tuy nhiên, đâu là điểm sống lý tưởng, đáng sở hữu? Đây là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng Mogi.vn đi tìm câu trả lời thích đáng nhất cho vấn đề này nhé!

Dự án chung cư Mỹ Đình Pearl

Chung cư Mỹ Đình làm mưa làm gió trên thị trường Bất động sản hiện nay phải kể đến Mỹ Đình Pearl. Một dự án nằm trong top đầu được nhiều khách hàng quan tâm và để mắt đến. Phải chăng dự án này có những ưu điểm vượt trội mới tạo được sức hút mạnh đến vậy?

chung cư Mỹ Đình
chung cư Mỹ Đình Pearl

Vị trí đắc địa chung cư Mỹ Đình Pearl

Mỹ Đình Pearl có tọa lạc nằm ngay giao điểm giữa đường Đại lộ Thăng Long cùng đường Châu Văn Liêm. Quả là một vị trí vô cùng đắc địa. Dân cư sinh sống nơi đây dễ dàng di chuyển tới các trung tâm thương mại như Big C, The Garden,… Hay các trụ sở lớn như trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tòa tháp Kengnam, sân vận động Mỹ Đình,…

Chắc hẳn bạn cũng biết Đại lộ Thăng Long là con đường lớn, thoáng đãng. Xuất phát từ con đường này, dân cư có thể đi tới trung tâm thành phố hay ra ngoại thành cũng cực kỳ đơn giản và thuận lợi. Hơn thế nữa, nơi đây cũng là vùng phía Tây Hà Nội có nền kinh tế phát triển nhanh vượt trội. Cùng với đời sống dân trí cao, thật là một nơi đáng sống phải không?

Tiện ích vượt trội chung cư Mỹ Đình Pearl

Nhu cầu đời sống sinh hoạt của con người ngày càng được nâng cao. Mỹ Đình Pearl luôn cố gắng đáp ứng được tất cả nhu cầu tất yếu. Thậm chí dự án còn mang lại một cuộc sống mang tầm đẳng cấp, tận hưởng được những điều tuyệt vời nhất. Vậy đó là những tiện ích nào?

Chung cư Mỹ Đình
Tiện ích chung cư Mỹ Đình Pearl

Rèn luyện sức khỏe hàng ngày luôn là nhu cầu thiết yếu của con người. Phòng tập Gym, Yoga, bể bơi là những dịch vụ khó thiếu. Hơn thế nữa, chúng còn được trang thiết bị hiện đại. Hay dịch vụ làm đẹp Spa cũng đều có sẵn đầy đủ trong khuôn viên dự án. Đặc biệt, trung tâm thương mại được lên kế hoạch xây dựng ở một góc nhỏ của dự án. Tất cả kết hợp lại như tạo nên một thành phố thu nhỏ nằm giữa Mỹ Đình Pearl này vậy.

Nhà giữ trẻ tất nhiên cũng không thể thiếu khi khu chung cư hầu hết là các hộ gia đình trẻ. Việc trông nom, chăm sóc cho trẻ tận tình chu đáo luôn là điều mà các bậc cha mẹ hằng mong. Nhằm đáp ứng được điều đó, không chỉ tạo một điểm gửi trẻ đáng tin cậy mà còn cả sân chơi lành mạnh dành cho bé.

Ngoài ra, với mong muốn mang lại không khí trong lành, không gian mát mẻ. Dự án có sự kết hợp giữa cơ sở hạ tầng cùng khối cây xanh cực kỳ mát mắt. Đây hứa hẹn sẽ là nơi dạo bộ lý tưởng, tận hưởng cuộc sốn đúng nghĩa nhất.

Chủ đầu tư chung cư Mỹ Đình Pearl

Trước khi trao gửi niềm tin của bản thân, trở thành chủ nhân của những căn hộ trong tương lai. Chắc hẳn điều bạn luôn phải quan tâm đến đó chính là chủ đầu tư của dự án. Bởi yếu tố này quyết định chất lượng căn hộ, thời gian bàn giao,… Vậy nên, khi lựa chọn quyết định đặt cọc bạn nên thận trọng tìm hiểu kỹ lưỡng về vấn đề này.

Chung cư Mỹ Đình
View chung cư Mỹ Đình Pearl

Mỹ Đình Pearl là dự án do SSG làm chủ đầu tư. SSG là đơn vị có uy tín trên thị trường Bất Động Sản nước ta. Những dự án cao cấp đã được SSG triển khai và thực hiện thành công phải kể đến Saigon Pearl, Thảo Điền Pearl hay Pearl Plaza,… Những dự án này SSG đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào đứa con tinh thần này.

Dự án Mỹ Đình Plaza 2

Bạn đang phân vân tìm kiếm căn hộ chung cư Mỹ Đình lý tưởng cho riêng mình? Một dự án khó bỏ qua ngay lúc này phải kể đến Mỹ Đình Plaza 2. Đây có thể được coi là “ngôi nhà mơ ước” của nhiều người. Với những tiện ích mang tầm đẳng cấp, nằm ngay ở vị trí vô cùng đắc địa. Dự án đã nhanh chóng làm bao “trái tim tan chảy” vì bản thiết kế vô cùng hào nhoáng.

Vị trí đắc địa chung cư Mỹ Đình Plaza

Dự án Mỹ Đình Plaza nằm ngay trên đường Nguyễn Hoàng. Đây là con đường vô cùng đắc địa bởi chúng tiếp giáp với đường Phạm Hùng. Một con đường với hệ thống huyết mạch đi lại thuận tiện, cùng cơ sở hạn tầng nhất nhì giữa Thủ Đô Hà Nội sầm uất.

dự án
Chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Từ vị trí này, bạn có thể nhanh chóng di chuyển tới các địa điểm trung tâm tiện ích. Ví dụ như trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Sân vận động Mỹ Đình,… Hơn thế nữa, các trường học danh tiếng đều nằm trong khoảng bán kính tầm 1 km so với vị trí này. Đại học Thương Mại, Sư phạm, Ngoại Ngữ, thậm chí các trường điểm cấp 1, 2, 3 đều nằm trong khuôn viên này. Quả thực là một vị trí đắc địa, tạo cơn sốt trên thị trường hiện nay.

Tiện ích vượt trội chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Yếu tố khiến dự án Mỹ Đình Plaza 2 được chú ý hơn cả đó chính là tiện ích mà dự án mang lại. Hệ thống tiện ích phải thực sự đáng “nể”, vươn tầm đẳng cấp. Vậy đó là những tiện ích nào?

Chắc hẳn bạn cũng biết đến các trường học danh tiếng của Thủ đô như Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Lomonxop? Sống tại Mỹ Đình Plaza chắc chắn bé nhà bạn sẽ được học trong những ngôi trường chất lượng này.

Mỹ Đình Plaza 2 khó thiếu đi khuôn viên cây xanh cùng bề mặt nước tạo môi trường sống trong lành. Tầng hầm để xe cực kỳ rộng rãi và được sử dụng công nghệ hiện đại quản lý, kiểm soát việc đi lại trong tòa nhà. Tránh được những trường hợp trộm cắp, hỏng hóc các phương tiện ngoài ý muốn. Sức chứa của 3 tầng hầm lớn. Mỗi gia đình 1 ô tô, 2 xe máy tha hồ để xe.

Hệ thống báo động phòng cháy chữa cháy được lắp đặt trang thiết bị hiện đại. Sự đầu tư kỹ lưỡng ngay từ ban đầu giúp dân cư sinh sống nơi đây yên tâm hơn. Hạn chế tối đa tình trạng cháy nổ. Đồng thời xử lý nhanh để đảm bảo an toàn cho mọi người khi có sự cố xảy ra.

Bên cạnh đó, hệ thống an ninh cũng được bảo đảm an ninh tốt nhất cho dân cư. Với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng hệ thống camera giám sát thông minh. Đảm bảo độ an toàn tốt nhất cho cuộc sống dân cư tại đây.

Căn hộ chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Các căn hộ chung cư Mỹ Đình Plaza 2 được thiết kế với các diện tích linh hoạt. Mỗi căn khoảng 75-114 m2 với 2-3 phòng ngủ. Khách hàng thoải mái chọn lựa tùy theo nhu cầu cá nhân. Gia đình vợ chồng trẻ hay đa thế hệ sinh sống nơi đây khá phù hợp. Sinh hoạt thoải mái, không phải lo ngại về không gian chật hẹp.

dự án
Căn hộ chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Sự thiết kế của từng căn hộ cực kỳ thông minh. Các kỹ sư trẻ tuổi đầy tài năng đã tận dụng tối đa diện tích, công năng hóa trong từng góc nhỏ. Tạo nên “đứa con” hoàn hảo nhất với sự thông thoáng, mang lại ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Bạn có thể tận hưởng được không khí trong lành, tầm ngắm thành phố Hà Nội về đêm,… Quả là view cực đẹp phải không?

Sau ngày làm việc dài, trở về ngôi nhà đầy sự tiện nghi và đẳng cấp. Chắc hẳn sẽ xua đi sự mệt mỏi của bạn? Nơi đây hứa hẹn sẽ là một vùng trời lý tưởng để bạn có những giây phút sống tuyệt vời nhất.

Chủ đầu tư dự án chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Chung cư Mỹ Đình Plaza 2 được công Ty Cổ Phần đầu tư địa ốc Mỹ Đình làm chủ đầu tư. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu trong giới Bất Động Sản. Họ mang lại cho giới ngành những “đứa con” tuyệt vời nhất. Không chỉ là chất lượng sản phẩm mà ngay cả những bản thiết kế, thành quả, thời hạn hợp đồng. Tất cả đều được đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, còn một số dự án khác như FLC Green House, Pearl Mỹ Đình,… cũng là tầm ngắm của giới khách hàng hiện nay.

Bạn đang muốn sở hữu căn hộ chung cư Mỹ Đình thì đừng bỏ lỡ các dự án này nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng về những căn hộ lý tưởng này. Chúc bạn sớm trở thành những chủ nhân của căn hộ đáng mơ.

-Phương Thảo-

>>> Có thể bạn chưa biết:Bất động sản Mỹ Đình: Điểm nóng của chung cư Hà Nội

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN