spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcNhững mẫu nội thất thông minh tự làm được cho căn hộ...

Những mẫu nội thất thông minh tự làm được cho căn hộ nhỏ

Làm thế nào để trang hoàng cho căn hộ có diện tích nhỏ là câu hỏi của nhiều người đặt ra. Bởi trong không gian hạn chế, chúng ta thường khó để phân bố nội thất sao cho thích hợp.

Đó là lý do mà các sản phẩm nội thất thông minh được ra đời. Các sản phẩm nội thất này có thể kiêm nhiệm nhiều chức năng trong cùng một thiết kế. Nhờ đó mà không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn giúp căn hộ có đủ các nội thất tiện nghi.

Tuy nhiên, nhiều người thường ngại rằng, nội thất thông minh quá đắt đỏ. Hầu hết chúng đều đắt hơn các món nội thất thông thường khác nên không phải gia đình nào cũng có thể đầu tư.

Nhưng thay vì lựa chọn cách mua chúng chủ nhà có thể tự đóng nội thất thông minh. Có rất nhiều thiết kế đơn giản mà người dùng có thể tự đóng cho mình với chi phí thấp hơn khá nhiều. Và dưới đây là một số mẫu thiết kế mà các bạn có thể tham khảo.

1.Giường nằm có ngăn kéo

Khoảng trống gầm giường thường được nhiều gia đình tận dụng để cất trữ đồ. Những nếu chỉ để trong gầm giường như bình thường thì sau một thời gian, đồ đạc sẽ bám bụi rất nhiều. Còn nếu cải tiến gầm giường kết hợp với ngăn kéo, chúng ta sẽ vừa có thêm nơi cất trữ đồ mà không lo ngại đồ đạc bám bụi. Bạn có thể cất quần áo, đồ dùng, hay kể cả sách truyện.

noi that thong minh can ho nho
Giường DIY từ pallet gỗ
noi that thong minh can ho nho 2. jpg
Có rất nhiều mẫu giường DIY đơn giản mà mọi người có thể thử làm.
noi that thong minh can ho nho 3. jpg
Giường có thêm ngăn chứa đồ sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian cho căn hộ nhỏ

Tự đóng giường có thể sẽ khá khó với nhiều người, nhưng đây chắc chắn là món nội thất thông minh cực kì tiện lợi cho các gia đình. Nếu có thời gian chúng ta nên bắt tay vào thử tự đóng cho mình một chiếc giường thông minh.

2.Ghế sofa có ngăn khéo

Cũng tương tự như giường có ngăn kéo, một số mẫu thiết kế sofa DIY đã cải tiến mẫu cũ để giúp chúng tiện dụng hơn. Thay vì chỉ có chức năng để ngồi thì sofa của bạn đã có thể cất trữ thêm đồ dùng. Tất nhiên chúng có dễ sử dụng hay dễ đóng hay không thì sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế bạn chọn.

noi that thong minh can ho nho 4. jpg
Đây là mẫu sofa tự làm rất đơn giản được thực hiện với các tầm pallet
noi that thong minh can ho nho 5. jpg
Với các căn hộ nhỏ thì đây chắc chắn là nội thất thông minh rất tuyệt vời

3.Sofa giường

Nếu bạn là người yêu thích nội thất thông mình thì hẳn không còn xa lạ gì với sofa giường. Chiếc sofa có khả năng “biến hình” trong tích tắc để trở thành một chiếc giường xinh xắn. Đây chắc chắn là món nội thất tuyệt vời cho không gian căn hộ nhỏ hẹp. Đặc biệt với những ai chuộng lối sống độc thân sẽ rất thích sofa giường nằm đa chức năng mà không chiếm nhiều diện tích.

noi that thong minh can ho nho 7. jpg
Với những chiếc giường như thế này, sẽ giúp căn hộ có thêm không gian cho các mục đích khác

4.Ghế đôn chứa đồ

Đây là mẫu nội thất thông minh dễ thực hiện nhất, kể cả với những bạn bắt đầu tập tành đóng mộc. Ghế đôn không khó đóng, mà còn có thể trở thành thùng chứa đồ khi cần.

noi that thong minh can ho nho 9. jpg
Ghế đôn rất dễ đóng với cả những ai bắt đầu tập làm mộc

5.Giá giầy sáng tạo

Với không gian hạn chế diện tích thì rất cần những món nội thất như giá giầy sáng tạo. Tính tiện lợi có mẫu thiết kế này đã biến nó trở thành nội thất căn hộ nhỏ tuyệt vời mà bất cứ ai cũng sẽ yêu thích.

noi that thong minh can ho nho 13. jpg
Tự đóng giá giầy sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí nội thất
noi that thong minh can ho nho 11. jpg
Một mẫu giá giầy sáng tạo rất thú vị
noi that thong minh can ho nho 12. jpg
Giá giầy đơn giản không chiếm nhiều diện tích

Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN