spot_img
Trang chủDự án nổi bậtMipec Kiến Hưng có đáng đầu tư không?

Mipec Kiến Hưng có đáng đầu tư không?

Mipec Kiến Hưng là sản phẩm của công ty CP Hóa dầu Quân đội MIPEC với hệ thống căn hộ đa dạng diện tích, chủ đầu tư uy tín và nhiều hỗ trợ về tài chính. Do đó ngay từ khi mở bán dự án này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân và các nhà đầu tư.

Tổng quan về dự án Mipec Kiến Hưng 

  • Tên dự án: Mipec Kiến Hưng
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hóa Dầu Quân Đội (MIPEC)
  • Tổng diện tích: 5,5 ha
  • Quy mô dự án: tổ hợp 7 tòa chung cư cao 25 tầng và khu thấp tầng
  • Tòa M1: cao 25 tầng bao gồm:
  • + Tầng 1: Khu thương mại, sảnh, khu sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân
  • + Tầng 2: Khu thương mại, kỹ thuật, bãi gửi xe
  • + Tầng 3 – 25: tầng căn hộ
  • Mật độ căn/sàn: 18 căn/sàn/5 thang máy
  • Mật độ xây dựng: 35%.
  • Diện tích cảnh quan cây xanh: 35,000m2
  • Vị trí: phường Kiến Hưng – quận Hà Đông – Hà Nội
  • Diện tích căn hộ: 57.1m2 – 57.3m2 – 59.3m2 – 59.8m2 – 61.4m2 – 66.3m2 – 69.5m2 – 77,9m2 – 83.4m2
  • Đơn vị tư vấn thiết kế: Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC)
  • Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần CDC Hà Nội
  • Đơn vị giám sát thi công: Tập đoàn quốc tế Apave
  • Đơn vị quản lý toàn bộ dự án: Tập đoàn quốc tế Artelia
  • Thời gian bàn giao dự kiến: Quý IV/2018 & Tháng 4 /2019
Chủ đầu tư: dự án là Công ty Cổ phần Hóa Dầu Quân Đội (MIPEC)
Chủ đầu tư: dự án là Công ty Cổ phần Hóa Dầu Quân Đội (MIPEC)

Dễ dàng kết nối cùng Mipec Kiến Hưng

Vị trí Mipec Kiến Hưng nằm ngay trên đường Nguyễn Xiển – Xa La. Giúp kết nối với quận Thanh Xuân và quận Hoàng Mai chỉ trong 10 – 15 phút.

Tọa lạc liền kề ngay khu vực sôi động bậc nhất quận Hà Đông. Dự án tiếp giáp với những tuyến dường giao thông huyết mạch từ Hà Đông đến các khu vực trung tâm thủ đô. Đó là  đường Phùng Hưng – đường Lê Trọng Tấn – đường Văn Phú.

Từ Mipec Kiến Hưng cư dân dễ dàng kết nối cùng rất nhiều tiện ích như:

  • Chỉ 3 phút đến trường tiểu học Kiến Hưng, trường THCS Kiến Hưng
  • Chỉ 3 phút đến vùng quy hoạch CV cây xanh, hồ nước, khu vui chơi giải trí
  • Chỉ 7 phút đến trung tâm hành chính, mua sắm quận Hà Đông
  • Chỉ 5 phút đến Bệnh viện Quân y 103; Viện bỏng Quốc Gia
  • Chỉ 10 phút đến các trường Đại học An Ninh; Đại học Kiến Trúc; Đại học Hà Nội; Đại học Tự Nhiên
  • Tầm 15 phút đến quận Thanh Xuân
  • Tầm 20 phút đến quận Đống Đa
Vị trí Mipec Kiến Hưng nằm ngay trên đường Nguyễn Xiển - Xa La.
Vị trí Mipec Kiến Hưng nằm ngay trên đường Nguyễn Xiển – Xa La.

Tiện ích của Mipec Kiến Hưng

Chung cư Mipec Kiến Hưng được coi là dự án chung cư hot nhất quận Hà Đông dành cho gia đình trẻ trong năm. Bởi không chỉ giới hạn bởi nhu cầu an cư, tiện ích Mipec Kiến Hưng còn mang đến không gian sống vui chơi, sinh hoạt cộng đồng lý tưởng cho các gia đình trẻ.

Dự án sở hữu quy mô hơn 5,5 ha. Trong đó có hơn 35.000m2 cho không gian cảnh quan cây xanh mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, thư thái.

Nhịp sống văn minh, năng động của cộng đồng cư dân trẻ được đáp ứng trọn vẹn bởi hệ thống tiện ích ngay tại nôi khu. Bao gồm: Spa, gym, nhà hàng, siêu thị mini, đường dạo bộ…

Tóm lại, với thiết kế không gian xanh và hiện đại thì chung cư Mipec Kiến Hưng ra đời để thực hiện hóa giấc mơ an cư của nhiều gia đình trẻ tại Hà Nội.

Tiện ích của Mipec Kiến Hưng rất đầy đủ.
Tiện ích của Mipec Kiến Hưng rất đầy đủ.

Giá bán căn hộ dự án

Mipec Kiến Hưng sở hữu hệ thống căn hộ gia đình với thiết kế cực kì hiện đại cùng giá bán hấp dẫn. Giá bán tại tòa M1 Mipec Kiến Hưng cụ thể như sau:

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Chỉ 1,5 tỷ cho căn 2 WC – 2 ban công.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Chỉ 1 tỷ cho căn 2 WC – 2 ban công.

Có nên đầu tư vào Mipec Kiến Hưng hay không?

# Căn hộ dự án Mipec Kiến Hưng có thời gian bàn giao nhanh chóng

Chung cư Mipec Kiến Hưng có thời gian bàn giao vô cùng nhanh chóng. Chủ đầu tư đã bàn giao căn hộ chỉ sau 6 tháng kể tư khi người mua nhà đóng tiền đợt đầu tiên và vào hợp đồng mua bán.

Điều này giúp người mua nhà không những kiểm tra được chất lượng thực tế của công trình, mà còn giảm thiểu được chi phí nhà ở trong quá trình mua nhà trả góp.

Căn hộ dự án Mipec Kiến Hưng có thời gian bàn giao nhanh chóng
Căn hộ dự án Mipec Kiến Hưng có thời gian bàn giao nhanh chóng.

# Dễ dàng kết nối

Sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm hành chính quận Hà Đông. Nên cư dân dự án dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích của quận. Bao gồm:

  • Các khu vui chơi mua sắm và giải trí Hồ Gươm Plaza, BigC
  • các trường đại học lớn nằm trên đường Phùng Hưng và Nguyễn Trãi như: Học viên quân y, Đại học Hà Nội, đại học Kiến Trúc chỉ trong 15 phút.
  • Dự án này còn nằm trên con đường huyết mạch nối liền 3 quận: Đường Nguyễn Xiển Xa La. Từ chung cư Mipec Hà Đông. Do đó, cư dân chỉ mất 10 phút đến các quận trung tâm như quận Thanh Xuân, quận Hoàng Mai và trung tâm thủ đô Hà Nội.

# Tiện ích nội khu chuẩn cao cấp

Dự án Mipec Kiến Hưng có căn hộ thiết kế hiện đại rất thích hợp với các cặp vợ chồng trẻ. Chủ đầu tư kiến tạo nên một khu đô thị xanh trong lành với diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan lên tới 35.000m2 gồm có các tiện ích đẳng cấp như khu vui chơi trẻ em, công viên dạo bộ, phòng tập gym, spa, khu vui chơi mua sắm…

Dự án Mipec Kiến Hưng có căn hộ thiết kế hiện đại rất thích hợp với các cặp vợ chồng trẻ.
Dự án Mipec Kiến Hưng có căn hộ thiết kế hiện đại rất thích hợp với các cặp vợ chồng trẻ.

Đặc biệt toàn bộ 7 tòa nhà trong dự án còn được lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại. Theo đối từng tòa nhà sẽ được bố trí hệ thống báo cháy hiện đại cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp túc trực 24/24 tại mỗi tòa nhà, để ứng phó kịp thời các sự cố báo hiệu hỏa hoạn. Điều này giúp cư dân an tâm hơn môi trường sống của mình.

# Thiết kế căn hộ thông minh, thoáng đãng

Được thiết kế theo dáng vòm cung, chung cư M1 của dự án sở hữu 100% căn hộ đều là căn góc – 2 ban công với tầm nhìn rộng thoáng. Tọa lạc ở thế độc bản, các căn hộ tại chung cư M1 Mipec Kiến Hưng không bị che khuất tầm nhìn với bất kỳ tòa chung cư nào.

Đặt biệt, lối thiết kế thông minh còn được áp dụng ngay trong từng căn hộ. Tại chung cư M1 của dự án này, tất cả các phòng đều được kết nối với ban công và logia: từ phòng ngủ, phòng khách cho tới phòng bếp, mang lại không gian sạch sẽ và thoáng mát cho căn hộ.

# Giá bán căn hộ chỉ từ 16 triệu/m2 – 19 triệu/m2

Giá bán của căn hộ dự án Mipec Kiến Hưng được coi là hấp dẫn nhất khu vực. Trong đó căn hộ góc 2 PN 2 WC giá chỉ 1 tỷ Và căn hộ góc 3 PN 2 WC giá chỉ 1,5 tỷ đồng.

Các căn hộ ở đây có diện tích nhỏ gọn từ 56m2 – 58m2 – 62m2 – 67m2 – 69m2 – 78m2 – 85m2. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà của đại đa số gia đình trẻ đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội.

Giá bán căn hộ chỉ từ 16 triệu/m2 – 19 triệu/m2
Giá bán căn hộ chỉ từ 16 triệu/m2 – 19 triệu/m2

# Nhiều hỗ trợ từ chủ đầu tư dự án

Giúp người mua nhà dễ dàng sở hữu căn hộ chung cư Mipec Kiến Hưng, chủ đầu tư dự án đưa ra tiến độ đóng tiền vô cùng hấp dẫn: 30% – 20% – 20% – 25% – 5%. Mỗi đợt thanh toán cách nhau 45 ngày và sang tháng 4/2019 sẽ nhận nhà.

Đặc biệt chủ đầu tư dự án cùng với ngân hàng MB hỗ trợ người mua nhà mua trả góp căn hộ với lãi suất 0% cho khoản vay 65% giá trị căn hộ trong 9 tháng. Điều này được xem là cơ hội sở hữu nhà “có một không hai” dành cho các cặp vợ chồng trẻ.

Nhiều hỗ trợ từ chủ đầu tư dự án dành cho khách hàng mua căn hộ Mipec Kiến Hưng.
Nhiều hỗ trợ từ chủ đầu tư dự án dành cho khách hàng mua căn hộ Mipec Kiến Hưng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dự án Mipec Kiến Hưng. Chắc chắn những thông tin này sẽ hữu ích với những ai đang muốn mua căn hộ dự án tại Hà Nội. Đừng quên truy cập mogi.vn để tìm thấy nhiều thông tin hữu ích khác bạn nhé.

>>> Xem thêm ngay nếu bạn quan tâm đến căn hộ dự án tại Hà Nội: Chung cư Mulberry Lane: Giá bán và cho thuê căn hộ mới nhất

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN