spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận địnhTỉ Suất Đầu Tư Cho Thuê Tại Khu Đô Thị Phú Mỹ...

Tỉ Suất Đầu Tư Cho Thuê Tại Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng

Tỉ suất lợi nhuận từ việc cho thuê bất động sản luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư. Phú Mĩ Hưng là một trong những vị trí đắc địa mà bất kì ai cũng muốn có được. Vì vậy việc đầu tư cho thuê bất động sản ở khu vực này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tỉ suất đầu tư cho thuê bất động sản Phú Mỹ Hưng

Đầu tư bất động sản cho thuê tại TPHCM luôn là hạng mục được các nhà đầu tư yêu thích. Tuy nhiên, xét về thanh khoản cũng như tỉ suất lợi nhuận thì khó có khu vực nào có thể qua được bất động sản của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Nếu như ở thời điểm những năm 2012, 2013 trung bình tỉ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ cao cấp ở khu vực quận 7  chỉ đạt khoảng 7,5 % thì sang quý 2/2015 con số này đã tăng lên 8,05%. Riêng khu vực Phú Mỹ Hưng tỉ suất lợi nhuận này đạt ngưỡng cao lên tới 8,8 – 9%.

khu can ho angia skyline nha mau 3 635838672356982579
Tỉ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng cao

Theo đánh giá của các chuyên gia thì cửa hàng là một trong những sản phẩm có khả năng đảm bảo tỷ suất lợi nhuận tốt và không ngừng gia tăng giá trị. Việc đầu tư cửa hàng ở Phú Mỹ Hưng với tỉ suất lợi nhuận cao đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Cá biệt có căn tăng cao gấp 16 lần trong khoảng thời gian từ năm 2005 đến đầu năm 2017.

bong bong thoi bat dong san phat trien 2
Cho thuê cửa hàng Phú Mỹ Hưng cũng mang lại tỉ suất đầu tư cao

Các yếu tố quyết định tỉ suất đầu tư cao

Vị trí địa lý 

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng có vị trí vô cùng đắc địa của Quận 7, toạ lạc ở phía Nam TPHCM, là trung tâm thương mại, tài chính,dịch vụ.. bậc nhất tạo động lực cho sự phát triển phía Nam và Đông Nam thành phố.

H4 caf42
Một góc Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng có 5 cụm đô thị bao gồm: khu A, B, C, D và E. Nơi đây được coi là nơi thu hút nhiều nguồn đầu tư nước ngoài nhất TPHCM. Các tiện ích cộng đồng ở Quận 7 được xây dựng một cách qui mô, mang tầm vóc quốc tế theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Đây là yếu tố gây ảnh hưởng trực tiếp đến tỉ suất đầu tư khi cho thuê bất động sản Phú Mỹ Hưng.

Các dự án bất động sản cao cấp

Không ngoa khi nói Phú Mỹ Hưng là khu đô thị cao cấp khi đa số các dự án chuẩn 5 sao quốc tế với chất lượng cuộc sống  và không gian sống lành mạnh trong từng căn hộ. Các dự án cao cấp ở Phú Mỹ Hưng có mật độ xây dựng, quản lý vận hành đều theo đúng chuẩn mực.

Dự án The Midtown Phú Mỹ Hưng
Dự án The Midtown Phú Mỹ Hưng

Mặc dù có giá cả tương đương hoặc cao hơn một chút so với các khu vực khác trong TPHCM nhưng các dự án bất động sản Phú Mỹ Hưng luôn được các nhà đầu tư và người tiêu dùng ưu ái vì chất lượng và thiết kế tuyệt mỹ. Sự khác biệt trong các thiết kế từ bàn tay của các nhà thầu nước ngoài cùng với nét hấp dẫn từ không gian xanh vói sự tươi mới và giao hòa với thiên nhiên mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho chủ nhân.

Môi trường sống trong lành và các tiện ích cao cấp ắt hẳn sẽ thu hút bất kì nhà đầu tư nào. Với điều kiện tuyệt vời và đẳng cấp mang lại tỉ suất lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư khi cho thuê bất động sản cũng là điều vô cùng dễ hiểu.

Tiện ích

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 là nơi được TPHCM chú trọng qui hoạch theo chuẩn quốc tế bậc nhất thành phố. Hệ thống trường học, bệnh viện thuộc hàng tốt nhất toàn thành phố. Hệ thống an ninh ở đây được đánh giá là cao cấp bậc nhất thành phố. Trong mỗi tòa nhà hay căn hộ ở Phú Mỹ Hưng đều có hệ thống an ninh, camera quan sát và lực lượng bảo vệ túc trực 24/7. Ngoài ra, các tiện ích liên quan đến chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần ở đây đều rất hiện đại với qui mô lớn cho mọi đối tượng.

tienich 1
Tiện ích tuyệt vời ở khu đô thi cao cấp Phú Mỹ Hưng

Các tiện ích công cộng như trường học, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện… này không chỉ là thế mạnh tiềm năng của các nhà đầu tư mà còn có tác động chi phối rất lớn đến % tỉ suất lợi nhuận đầu tư khi cho thuê bất động sản.

Tỉ suất đầu tư khi cho thuê bất động sản khu đô thị Phú Mỹ Hưng vẫn đang tăng cao. Chính vì thế sự thu hút mà nó tạo ra cho các nhà đầu tư cũng vô cùng lớn. Tuy nhiên các nhà đầu tư cũng nên thông minh và tỉnh táo để có kế hoạch kinh doanh bất động sản phù hợp nhằm đem lại nhiều lợi nhuận cho mình.

Trần Thắng – Mogi.vn

Xem thêm:

Thuê căn hộ Riverside Residence tại Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN