spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánMarina Tower và 7 lý do hấp dẫn bất kì nhà đầu...

Marina Tower và 7 lý do hấp dẫn bất kì nhà đầu tư nào!

Marina Tower là dự án nằm ở phía bắc thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một dự án bất động sản rất tiềm năng và vô cùng đặc biệt. Tuy có quy mô không quá lớn cùng mức đầu tư không quá cao nhưng những gì mà dự án này đem tới cho khách hàng có lẽ sẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Đối với giới đầu tư kinh doanh bất động sản, đây thực sự là một cơ hội vàng.

Sự đặc biệt của Marina Tower đến từ 8 lý do cực kỳ hấp dẫn nhà đầu tư mua bán nhà đất. Đó là những lý do nào ư? Hãy xem ngay!

Marina Tower
Sơ đồ căn hộ Marina Tower

Tổng quan dự án Marina Tower.

Tọa lạc ở phía bắc thành phố, Marina Tower là một trong những dự án hiếm hoi được nhiều người đánh giá là có tiềm năng tại khu vực này. Vị trí thuận lợi của dự án này chính là điểm đầu tiên cần nhắc đến. Việc nằm ngay quốc lộ 13 giúp cho dự án dễ dàng kết nối với các trục giao thông chính. Đặc biệt phải kể đến quốc lộ 1A hay đại lộ Phạm Văn Đồng.

Tiếp đó, quy mô dự án này cũng hết sức đáng nể. Toàn bộ dự án được xây dựng trên tổng diện tích hơn 10.000 m2. Với mật độ xây dựng khoảng hơn 37% cùng 19 tầng và hơn 800 căn hộ, đây là dự án có thể cung cấp chỗ ở cho gần 1000 hộ gia đình tại khu vực bắc thành phố Hồ Chí Minh. Các căn hộ tại đây cũng hết sức đa dạng về thiết kế với từ 1 – 3 phòng ngủ. Điều này phù hợp với rất nhiều đối tượng khác hàng khác nhau.

Ngay cả những người độc thân cũng có thể lựa chọn mua nhà tại Marina Tower. Nhờ đó mà việc lựa chọn đối với khách hàng sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

7 lý do hấp dẫn nhà đầu tư tại Marina Tower. 

Sau phần tổng quan dự án, chắc hẳn bạn đọc đã có cái nhìn rõ hơn về Marina Tower. Vậy thì tiếp theo, chúng ta hãy cùng đến với 8 lý do hấp dẫn nhà đầu tư tại dự án này. Chắc chắn những điều này sẽ làm cho nhiều người hết sức bất ngờ về một dự án bất động sản đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Marina Tower
Tiện ích dự án Marina Tower

1. 80% căn hộ tại Marina Tower đều nhìn ra sông.

Điều đầu tiên khi nhắc đến những lý do hấp dẫn nhà đầu tư của Marina Tower chính là thiết kế căn hộ của dự án này. Là một dự án bất động sản nhà ở nhưng đây chẳng khác nào một khu nghỉ dưỡng cấp cao. Sự độc đáo trong việc lựa chọn thiết kế của chủ đầu tư đã tạo ra tiếng vang vô cùng lớn.

Với 80% căn hộ đều nhìn ra sông, cư dân có thể thoải mái lựa chọn căn mình ưa thích. Và hãy thử tưởng tượng mà xem, mỗi sáng bạn thức dậy mở cửa sổ là dòng sông thơ mộng. Đó sẽ là một trải nghiệm sống vô cùng tuyệt vời chẳng khác nào ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Một khu nghỉ dưỡng cao cấp giá bình dân ngay giữa lòng thành phố. Đó chính là Marina Tower.

Ngoài ra, thiết kế này của dự án còn giúp cho các căn hộ có không khí hết sức điều hòa. Mùa hè thì mát do có gió từ dòng sông thổi vào. Mùa đông thì ấm do nhiệt độ dưới nước luôn ấm hơn nhiệt độ trong không khí. Quả thực là một sự lựa chọn cực kỳ thông minh trong thiết kế căn hộ.

2. Thiết kế chuẩn Singapore của Marina Tower. 

Tiếp theo sự thành công của hướng thiết kế các căn hộ là thiết kế bên trong của dự án. Việc mang đậm phong cách Singapore giúp cho dự án này nổi bật hơn hẳn trong khu vực. Đó không phải lối nhà chung cư theo kiểu truyền thống mà chúng ta thường thấy. Đó là sự hiện đại, sự sang trọng và đẳng cấp của một căn hộ hạng sang.

Marina Tower
Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ dự án Marina Tower

Dường như từng góc cạnh trong căn hộ đều được tính toán cẩn thận và hết sức tỉ mỉ. Điều này giúp cho mỗi ngóc ngách đều mang một vẻ đẹp riêng. Và khi nhìn vào tổng thể cả căn hộ, người ta sẽ phải trầm trồ thán phục trước vẻ đẹp ấy. Đó chính là vẻ đẹp của căn hộ đẳng cấp chuẩn Singapore của Marina Tower.

3. Hệ thống tiện ích đa dạng của Marina Tower. 

Một trong những điểm nổi bật nhất của Marina Tower chính là hệ thống tiện ích đa dạng. Ngoài hầm để xe được thiết kế thông minh đủ sức chứa cho cả ngàn chiếc xe thì các hạ tầng như phòng tập thể hình, spa, nhà trẻ cho bé hay trung tâm thương mại cũng được đầu tư một cách đồng đều với chất lượng cao. Nhờ đó mà bộ mặt cuộc sống cư dân nơi đây được khoác lên mình một màu áo mới. Màu của sự đầy đủ và tiện nghi.

Sau 8 tiếng làm việc mệt mỏi, cư dân có thể đến spa để xả stress. Hay tới với các phòng tập thể hình để có hình thể đẹp hơn, sức khỏe tốt hơn. Vậy còn con của các bạn thì sao? Đừng lo cho chúng bởi ngoài nhà trẻ còn có sân vui chơi thiếu nhi được camera giám sát. Độ an toàn được đảm bảo gần như ở mức tối đa khi bạn sinh sống tại Marina Tower.

4. Vị trí cực kỳ thuận lợi của Marina Tower.

Một dự án hấp dẫn phải có được vị trí thuận lợi. Và Marina Tower hoàn toàn đáp ứng được điều này khi ở vào vị trí vô cùng đắc địa. Từ đây, chỉ mất một quãng thời gian rất ngắn để cư dân có thể đến được trung tâm thành phố.

dự án
Dự án Marina Tower nhìn từ bên ngoài

Cụ thể, chỉ 3 phút là cư dân đã có thể đưa con mình đi học với hệ thống trường kề cạnh. Sau đó, chỉ tốn 8 phút để đi tới trung tâm mua sắm hay bệnh viện quốc tế. Hay chỉ 10 phút để tới được trung tâm vui chơi cũng như khu hành chính quận Thủ Đức. Còn nếu như bạn có con là sinh viên? Đừng lo vì chỉ mất 15 phút để đến với sân bay Tân Sơn Nhất và Đại học quốc gia. Cuối cùng, để vào đến trung tâm thành phố, bạn chỉ mất có 20 phút mà thôi.

Với những khoảng cách ngắn như vậy cùng cung đường tiện lợi cho giao thông, dự án này thật sự quá hấp dẫn đối với những người mua nhà có ý định an cư tại đây.

5. Phương thức thanh toán linh hoạt của Marina Tower.

Nếu như những lý do trên chưa đủ để thuyết phục bạn thì đây chắc chắn sẽ là nguyên nhân để bạn phải suy nghĩ về dự án này. Việc đưa ra một phương thức thanh toán linh hoạt chính là điểm mạnh của Marina Tower. Nhờ vào chính sách này mà dự án đã thu hút được cực nhiều nhà đầu tư.

Với chỉ 210 triệu đồng tiền đặt cọc, khách hàng đã có thể chuyển tới ở căn hộ của dự án. Mức trả góp đối với dự án này chỉ từ 5 triệu đồng/ tháng. Đây là một số tiền quá hời đối với nhiều nhà đầu tư. Hơn nữa, đối với người mua nhà có nhu cầu an cư thì mức giá này là hoàn toàn có thể chấp nhận được để có một chỗ ở đầy đủ tiện nghi giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

6. Ngân hàng hỗ trợ vay khi mua căn hộ Marina Tower. 

Bên cạnh việc có một phương thức thanh toán hợp lý thì dự án này còn liên kết với các ngân hàng. Điều này chính là để nhằm giúp cho người mua nhà dễ dàng vay vốn hơn để ổn định cuộc sống. Nhờ đó mà sự hỗ trợ của các ngân hàng đã giúp ích rất nhiều cho cư dân nơi đây.

dự án
Nội thất dự án Marina Tower

Dự án này được ngân hàng Vietinbank bảo lãnh và cho vay đối với toàn bộ căn hộ. Mức lãi suất được đưa ra lại cực kỳ cạnh tranh với các ngân hàng khác. Điều này giúp cho việc sở hữu một căn hộ tại thành phố đã không còn là một điều khó khăn khi khách hàng tìm tới dự án Marina Tower.

7. Chủ đầu tư Marina Tower uy tín.

Chủ đầu tư uy tín chính là mảnh ghép cuối cùng của bức tranh niềm tin nơi Marina Tower. Tập đoàn LGD Group với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản chính là chủ đầu tư của dự án này. Sự không ngừng mở rộng và phát triển của tập đoàn này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tiềm năng phát triển của dự án. Đầu tư vào đây chính là sự đầu tư hết sức xứng đáng.

Quả là một dự án có quá nhiều lý do hấp dẫn nhà đầu tư phải không nào các bạn? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một căn hộ thật đẹp ở Marina Tower? Sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt cơ hội chính là điều quan trọng nhất trong đầu tư. Vì vậy đừng để vụt mất một dự án tiềm năng như Marina Tower bạn nhé.

-Đinh Phúc-

>>> Xem thêm dự án này, có thể bạn sẽ ưng ý hơn: Park Riverside:  Dự án đáng đầu tư nhất Quận 9!

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN