spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcNhư chốn “thiên đường”, nhà đẹp ở Hawaii gây ngất ngây mọi...

Như chốn “thiên đường”, nhà đẹp ở Hawaii gây ngất ngây mọi ánh nhìn

Tư vấn thiết kế LifeEdited vừa cho ra đời sản phẩm nhà được thiết kế theo phong cách nhà nhỏ xinh, với điểm nhấn đặc biệt là xây dựng trên không giản đỉnh núi tại đảo Hawaii.

Nếu bất chợt đi ngang ngôi nhà được thiết kế bởi LifeEdited, bề ngoài nhìn vào đấy như ngôi nhà cấp 4 xinh xắn, với điểm nhấn không có gì quá đặc biệt.

Nhà xinh Hawaii

Tuy nhiên, có thể nói 1 điều rằng, đại diện thiết kế LifeEdited đã quá tinh tế trong việc chọn nơi để xây dựng sản phẩn nhà xinh một cách hoàn mỹ như hiện tại. Trong  ý tưởng ban đầu, LifeEdited muốn xây dựng ngôi nhà làm sao có thể hài hòa với thiên nhiên nhưng lại ít tác động đến môi trường xung quanh một cách tối ưu nhất. Đồng thời tự hào với sự kết hợp của các tính năng thiết kế và công nghệ giúp tiết kiệm và sản xuất năng lượng, và lưu trữ nước mưa.

Nhà xinh Hawaii

“Chúng tôi đang trình bày một sản phẩm mang tầm nhìn về tương lai bền vững, kiên cường và tuyệt vời”, người sáng lập LifeEdited, Graham Hill nói. “Với 70% lượng khí thải carbon toàn cầu gắn liền với việc xây dựng, vận hành và trang bị cho các tòa nhà, thì dự án là một đại diện trực tiếp về cách chúng ta có thể định hình lại tương lai của mình về việc bảo vệ môi trường, bắt đầu với cuộc sống ở nhà.”

Nhà xinh Hawaii

Với diện tích 93 m2, bố trí linh hoạt bao gồm bốn phòng ngủ, hai phòng tắm và khu vực ngoài trời trong nhà để nấu nướng, ăn uống, làm việc và thư giãn. Tất cả các không gian sống được đặt ở tầng trên, tầng dưới được dùng để làm nơi đỗ xe và chứa vật dụng cần thiết.

Nhà xinh Hawaii

Đồ nội thất nhà xinh này được thiết kế tiết kiệm không gian trong phòng khách và phòng ngủ cho phép các khu vực được sử dụng cho các chức năng khác nhau, tùy thuộc vào người cư ngụ. Điểm đặc biệt là đồ nội thất này mang sự chủ đạo đa phần đến từ gỗ, tạo nên những món nội thất nhà đầy xinh xắn. Đại diện LifeEdited cho biết ngôi nhà có khả năng sử dụng cho lượng người là 20.

Nhà xinh Hawaii Nhà xinh Hawaii

Ngôi nhà được trang bị đèn LED hiệu quả, kết hợp hệ thống điều hòa không khí năng lượng thấp. Cửa sổ và cửa trượt được làm từ hỗn hợp hiệu suất cao gọi là Fibrex, trong khi gạch được cấu tạo một phần từ vật liệu tái chế.

Nhà xinh Hawaii Nhà xinh Hawaii

Các tấm pin mặt trời mỏng che mái nhà nhẹ nhàng, thu thập 10,550 KW điện để cung cấp cho mọi thứ trong nhà. Hệ thống lưu trữ năng lượng Blue Ion 2.0 trong nhà để xe hoạt động như một cục pin.

Nhà xinh Hawaii

LifeEdited cho biết thêm, ngôi nhà được thiết kế để tuân thủ Sáng kiến ​​Năng lượng sạch Hawaii, nhằm mục đích thực hiện 100% năng lượng sạch trên toàn chuỗi đảo vào năm 2045.

Theo Dezeen

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN