spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánKhám phá dự án Mizuki Park - Đắm mình trong không gian...

Khám phá dự án Mizuki Park – Đắm mình trong không gian Nhật sang trọng

Có thể nói, dự án Mizuki Park đã biến ước mơ sống trong không gian mang đậm văn hóa Nhật Bản thành hiện thực và được kì vọng trở thành một khu đô thị bậc nhất ở Sài Gòn. Hãy cùng Mogi khám phá 5 điều tuyệt vời không thể bỏ lỡ của dự án này!

Chủ đầu tư uy tín và giàu kinh nghiệm phát triển đô thị

Tập đoàn Nam Long vốn là một tập đoàn đầu tư phát triển có tiếng là mát tay và uy tín ở TP.HCM. Dự án khu đô thị Mizuki Park được phát triển bởi hợp tác Tập đoàn Nam Long cùng hai đối tác chiến lược đến từ Nhật Bản Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad.

Với tổng số vốn đầu tư lên tới 8.000 tỷ đồng và tâm huyết xây dựng khu đô thị tiêu biểu tại TP.HCM, hai đối tác chiến lược Nhật Bản đã sát cánh đồng hành cùng Nam Long giám sát và theo dõi cặn kẽ quá trình thiết kế và xây dựng dự án Mizuki Park để hạn chế tối đa sai sót trong xuyên suốt quá trình.

dự án Mizuki Park - ảnh 1
Dự án Mizuki Park nhận được số vốn đầu tư lên đến 8 tỷ đồng

Về chiều rộng, ba tập đoàn cùng phối hợp quy hoạch phát triển những khu đô thị có quy mô tầm cỡ. Về chiều sâu, các đối tác Nhật Bản  còn tìm các chuyên gia đầy kinh nghiêm về thiết kế và xây dựng đô thị đến từ Nhật Bản để đưa ra các giải pháp, kỹ thuật quản lý dự án, thiết kế cơ sở hạ tầng, kiến trúc và phát triển sản phẩm… nhằm đạt mục tiêu nâng cao khả năng đáp ứng với các quy chuẩn, tiêu chuẩn quốc tế hiện hành.

Vị trí chiến lược của khu đô thị Mizuki Park

Từ Mizuki Park, bạn chỉ mất khoảng 15-30 phút để đến Phú Mỹ Hưng, quận 1, quận 4, quận 5 và quận 8 qua các tuyến giao thông huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng, quốc lộ 50…

Tính về hướng tương lai, Mizuki còn hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Metro số 5, Monorail số 2, xe buýt nhanh BRT, cực kì dễ dàng cho việc di chuyển, nhất là đối với cư dân có con em là học sinh sinh viên đang học tập tại các vùng ngoại ô thành phố.

Dự án Mizuki Park - ảnh 2
Dự án Mizuki Park sở hữu vị trí khá đẹp tại quận Bình Chánh

Nổi bật với định hướng “xanh”

Ngay từ khi công bố dự án, phía nhà đầu tư đã cho biết rằng mật độ xây dựng dự án chỉ bao gồn 29%, phần còn lại sẽ được phủ đầy các mảng xanh môi trường tự nhiên, cây xanh, kênh đào và các công trình thiên nhiên để tạo dựng một không gian sống xanh và thân thiện môi trường. 

Mizuki Park nằm liền kề công viên 22 hecta và bao quanh bởi rạch Ngang và rạch Lào, 17.000m2 kênh đào, đường dạo bộ rộng 20m, tuyến xe đạp 2,5km. Khi sống tại Mizuki Park, bạn sẽ tận hưởng một không gian sống yên bình và dễ chịu, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ ngoài đường phố đông đúc.

Khu đô thị tích hợp thông minh chuẩn Nhật Bản

Dự án Mizuki Park là một ý tưởng dự án tuyệt vời khi kết hợp được các khu vực với nhau một cách thật hợp lý tiện lợi, lại tiết kiệm được diện tích và thời gian di chuyển qua từng khu vực.

dự án Mizuki Park - ảnh 3
Hàng loạt tiện ích hấp dẫn đang chờ đợi những ai đã và đang lựa chọn đầu tư cho khu đô thị này

Theo như ý tưởng dự án của Mizuki Park, Mizuki Park sẽ là khu đô thị phức hợp quy mô lớn, sở hữu các khu đa chức năng với các tiện ích cao cấp và phong phú với đầy đủ hệ thống trung tâm giáo dục tri thức, nhà trẻ, trường học, đại học lớn, các trung tâm nghiên cứu công nghệ cao, y tế, giải trí, thương mại, siêu thị, nhà hàng, trung tâm sự kiện… Cư dân sẽ dễ dàng hơn trong việc sinh hoạt làm việc và học tập khi lựa chọn dự án Mizuki Park làm nơi sinh sống.

An ninh tuyệt đối, giá cả dễ chịu

Điều tuyệt vời cuối cùng trong danh sách 5 điều tuyệt với nhất của dự án đô thi Mizuki Park tại Bình Chánh (TP.HCM) chính là vấn đề an ninh.

Đội ngũ an ninh của khu đô thi Mizuki Park được tuyển chọn cực kì nghiệm ngặt và trang bị tối đa các kĩ năng cần thiết. Camera an ninh luôn được theo dõi 24/7 và được lắp đặt ở tất cả các khu vực quan trọng cùng với 3 lớp an ninh cùng các thủ tục ra vào nghiêm ngặt. Hệ thống đèn luôn được chiếu sáng và rõ ràng cả ban ngày lẫn ban đêm để bạn không bị giới hạn về tầm nhìn ở bất cứ đâu trong khu đô thị.

Tháng 6-2019 tới, chủ đầu tư đã tiếp tục giới thiệu ra thị trường Flora Mizuki Park 5 – block đẹp nhất giai đoạn một với mức giá trung bình 1.6 tỷ đồng một căn. Đại diện Nam Long cho biết, đây là block vị trí trung tâm, đa số ban công mở rộng tầm nhìn toàn cảnh bao quát ra vùng cỏ cây, kênh đào sông nước.

Nhi Phạm 

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN