spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánGem Riverside quận 2 dự án cho nhà đầu tư khôn ngoan

Gem Riverside quận 2 dự án cho nhà đầu tư khôn ngoan

Là dự án chủ lực của Đất Xanh Group trong năm 2018, tuy chỉ mới chính thức ra mắt từ đầu năm nhưng căn hộ Gem Riverside đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân. Vậy nguyên nhân nào khiến dự án Gem Riverside quận 2 có sức hút đến như vậy trong thị trường bất động sản đến vậy? Hãy cùng Mogi tìm hiểu nhé.

Tổng quan về dự án Gem Riverside quận 2

Với ý tưởng thiết kế “Tuyệt tác của Đá và Nước” tạo nên một Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn tạo nên một không gian sống – nghỉ dưỡng – thư giãn – giải trí bậc nhất cho cư dân nơi đây với đầy đủ các loại hình từ căn hộ chung cư cao cấp, duplex villa, penthouse, thương mại dịch vụ… với tổng diện tích lên đến 6,7ha, đây được xem là dự án có quy mô lớn nhất tại quận 2 được đầu tư bởi Tập đoàn Đất Xanh. Quy mô dự án của căn hộ chung cư cao cấp gồm 12 block, mỗi block cao từ 33-34 tầng cung ứng cho thị trường khoảng 3045 căn hộ tiêu chuẩn từ 1- 3 phòng ngủ với diện tích từ 49 m2 – 95m2, riêng duplex villa sẽ có khoảng 34 căn với diện tích từ 129m2 – 201m2 và căn hộ penthouse sẽ là 96 căn có diện tích từ 107m2 – 151m2.

MB07
Phối cảnh một căn hộ trong dự án Gem Riverside quận 2

Gem Riverside nằm tọa lạc tại ngay tại ngay tiền đường Song hành cap tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giấy, nằm tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc Quận 2 thuộc khu đô thị Thủ Thiêm – một khu trung tâm sầm uất hiện đại mới và có tiềm năng phát triển trong tương lai của TPHCM và dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như chỉ mất 5 phút đến đến khu đô thị Thủ Thiêm và An Phú – An Khánh Thảo Điền, 10 phút đến trung tâm quận 1 bằng con đường từ Mai Chí Thọ qua hầm Thủ Thiêm, 20 phút qua khu Phú Mỹ Hưng bằng cầu Phú Mỹ và 5 phút qua khu công nghệ cao quận 9 bằng cầu Song Hành cao tốc.

vi tri can ho gem riverside
Vị trí dự án căn hộ Gem Riverside quận 2

Ngoài ra, Gem Riverside còn được nằm liền kề hàng loạt các dự án chung cư quận 2 có giá trị lớn như Palm City, LakeView, HimLam City, Saigon Sports City…Đặc biệt sau hai dự án Lakeview City của Novaland và Palm city của Keppel Land thì có thể nói Gem Riverside chính là dự án sở hữu quỹ đất cuối cùng của khu Nam Rạch Chiếc, điều này càng làm cho giá đất nhà ở đây có ngày càng có sức hút.

Mat bang thuc te
Mặt bằng thực tế của dự án

Dự án có giá trị tăng nhanh theo thời gian

Bên cạnh nằm ở vị trí đắc địa thì dự án này còn có nhiều lý do khác để thu hút các nhà đầu tư như:

Đầu tiên điều làm dự án này thu hút các nhà đầu tư đó chính là đối diện Gem Riverside là khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc Sport City, đây chính là khu liên hợp thể thao lớn nhất và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam sẽ được đưa vào sử dụng cho các đại hội quốc gia trong đó SEA Games.

Tiếp theo là dự án đường Song Hành cao tốc sẽ được đưa vào sử dụng sau khi thông tuyến đến Đỗ Xuân Hợp với 4 làn đường vào cuối năm 2018. Điều này sẽ giúp cho cư dân sinh sống ở đây di chuyển đến khu quận 1 một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Cuối cùng chính là mức giá đầu tư vào Gem Riverside thấp hơn so với các dự án lân cận khác.

Đầy đủ các tiện ích nội và ngoại khu

Với vị trí thiết kế nằm trải dài dọc bờ sông Giồng Ông Tố và rạch Mương Kinh tạo nên không gian sống thân thiện với thiên nhiên, môi trường trong lành mà cư dân không những được thừa hưởng trọn vẹn các lợi thế hạ tầng đồng bộ mà còn các tiện ích hiện đại đẳng cấp nội khu như hệ thống siêu thị, gym, spa, nhà trẻ, khu BBQ….

add
Căn hộ đầy đủ các tiện ích nội khu

Ngoài ra, bạn có thể kết nối dễ dàng với các tiện ích ngoại khu khi sinh sống tại đây như:

Về y tế: Bệnh viện Quận 2, Bệnh viên Bưu Điện, Quốc tế Thảo Điền, Phúc Khang…

Về giáo dục: Hệ thống các Trường quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh, ACG Sài Gòn, Đại học Fullbright…

Về văn hóa thể thao: Với việc SeaGames 31 tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, khu thể thao Rạch Chiếc hiện đại đang sớm được xây dựng , nỗi bật là sân vận động Rạch Chiếc lên tới 50 nghìn chỗ ngồi cùng nhiều nhà thi đấu, công trình thể thảo khác…

Về mua sắm thương mại: Hàng loạt thương hiệu lớn trong lĩnh vực thương mại đang tọa lạc tại khu vực như: Big C, Coopmart, AEON Mall, Lotte, Metro, Vincom…

Về giải trí: Rạp chiếu phim CGV, Snow Town Saigon,…

Giá dự án Gem Riverside quận 2 hấp dẫn như thế nào?

Nếu so sánh với các dự án lân cận thì có thể nói Gem Riverside đang sở hữu mức giá hấp dẫn nhất chỉ từ 33 đến 40 triệu đồng/m2 trong khi với các dự án khác như Centana Thủ Thiêm có giá từ 38 đến 45 triệu đồng/m2, Palm Heights từ 48 đếmn 53 triệu/m2 hoặc Lexington từ 50 đến 55 triệu đồng/m2.

Đối với một dự án căn hộ cao cấp nhưng với mức giá hấp dẫn như thế này thì không lí do nào mà bạn có thể bỏ qua cơ hội sở hữu một căn hộ nơi đây. Với các thông tin trên Mogi.vn hy vọng bạn sẽ chọn lựa được nơi làm tổ ấm cho gia đình mình.

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN