spot_img
Trang chủTin bất động sảnCơ sở nào VinCity đẳng cấp hơn dự án khác?

Cơ sở nào VinCity đẳng cấp hơn dự án khác?

Ngay khi vừa ra mắt, chuỗi dự án Vincity của tập đoàn Vingroup đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt bất động sản trên toàn quốc. Dù được “ông lớn” hậu thuận phía sau nhưng với mức giá phân phối chính thức chỉ từ 700 triệu đồng/căn, dự án không tránh khỏi những hoài nghi về chất lượng, thậm chí bị gán mác nhà ở xã hội. Đừng quá lo lắng trước những tin đồn thất thiệt, Mogi.vn hy vọng với 3 minh chứng xác đáng ngay dưới đây, cư dân sẽ an tâm hơn bao giờ hết khi có cơ hội sở hữu căn hộ chung cư thuộc chuỗi dự án Vincity Hà Nội này.

Vincity – Dự án quy mô với quỹ vốn lớn

Khi giới đầu tư và quý cư dân còn chưa khỏi bàng hoàng trước quy mô của hai dự án Vincity Hà Nội thì lại được phen bất ngờ với tuyên bố của tập đoàn Vingroup rằng chuỗi dự án sẽ còn mở rộng trên khắp cả nước. Chỉ nhìn nhận nhiêu đó thôi cũng đủ để biết rằng Vingroup đang ấp ủ một siêu dự án lớn đến mức nào. Không chỉ xuất hiện tại khu vực Hà Nội, dự án Vincity còn phủ rộng trên khắp cả nước với các địa phương tiêu biểu như thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Hưng Yên, Thanh Hoá.

du-an
Phủ nhận nghi vấn dự án nhà ở xã hội, Vincity công bố quy mô rộng lớn với tổng nguồn vốn huy động lên tới hàng ngàn tỷ đồng

Không chỉ thu hút nguồn vốn lớn lên tới hàng ngàn tỷ đồng, chuỗi các dự án Vincity còn được xây dựng trên mặt bằng diện tích rộng lớn, trung bình ước tính đạt từ 150 – 300ha tuỳ địa hình từng nơi. Điều đó vẽ lên viễn cảnh về dự án quy mô, nơi có mật độ phân bố hợp lý và mang tới cuộc sống an cư, tiện ích cho đông đảo người dân.

du-an
Với phân khúc giá tầm trung, chuỗi dự án Vincity thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân và nhà đầu tư lớn

Tuy ấp ủ dự định lớn lao nhưng thực tế chứng minh, “ông lớn” Vingroup lại tạo điều kiện thuận lợi hết sức để cư dân có thể dễ dàng sở hữu căn hộ thuộc chuỗi dự án Vincity của mình. Đơn cử như dự án Vincity Hà Nội có mức giá chỉ từ 700 triệu đồng hay tại Hà Tĩnh, chủ đầu tư sẽ cố gắng phân phối với mức giá chỉ từ 450 triệu. Đó là phân khúc giá đáng mơ ước với bất cứ một cư dân nào trong cuộc hành trình tìm kiếm chốn an cư của mình nơi thành thị.

Dự án Vincity Hà Nội – Chất lượng trong từng căn hộ

Trái ngược với những nghi vấn về việc Vincity là dự án nhà ở xã hội mà dư luận đặt ra khi chủ đầu tư công bố mức giá khá “hời” trong phân khúc nhà giá rẻ và tầm trung. Nhưng quả thực Vingroup đã mạnh mẽ chứng minh điều ngược lại khi công khai mặt bằng thiết kế cùng phối cảnh dự án.

du-an
Với diện tích linh hoạt, căn hộ dự án Vincity mang tới cư dân cuộc sống tiện nghi và hiện đại

Trước thắc mắc của dự luận, Phó chủ tịch tập đoàn Vingroup cũng từng khẳng định rằng dự án Vincity Hà Nội hoàn toàn không phải dự án nhà ở xã hội với những minh chứng cực kỳ sắc bén. Cụ thể, Vincity là dự án chung cư cao từ 22 – 25 tầng, diện tích từ 35 – 90m2, mật độ xây dựng từ 20 – 25% và đặc biệt mức giá bán ra sẽ chỉ ở mức 13 – 19 triệu đồng/m2. Điều đó có nghĩa chỉ với mức thu nhập tầm trung của một gia đình, cư dân hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước với đầy đủ tiện nghi trong cuộc sống của mình.

du-an
Mật độ xây dựng ở mức thấp cho phép dự án có thêm khoảng không gian trống dành cho các tiện ích công viên và cây xanh

Không chỉ được xây dựng với mật độ thấp, dự án còn được chủ đầu tư Vingroup kiểm duyệt kỹ càng về chất lượng cũng như tiến độ thi công. Tất cả những điều đó góp phần tạo nên sự thành công bước đầu của dự án Vincity Hà Nội và được đông đảo quý cư dân đón nhận một cách nồng nhiệt. Đó cũng chính là dấu hiệu chứng tỏ về sức thu hút và khả năng “cháy hàng” của dự án trong một tương lai không xa.

Vincity – Dự án được quy hoạch theo mô hình đô thị hiện đại

Bên cạnh việc chú ý tới chất lượng dự án, chủ đầu tư Vingroup còn đặc biệt coi trọng quy hoạch theo mô hình đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và sự đồng bộ trong các loại hình dịch vụ. Dự kiến, tại các dự án Vincity Hà Nội, cư dân sẽ được thừa hưởng đồng thời các tiện ích về giáo dục, y tế, văn hoá, mua sắm, vui chơi giải trí…Cùng với hệ thống cảnh quan xanh trong lành, dự án án hứa hẹn mang tới quý cư dân một cuộc sống mới thư thái và hiện đại đáng mơ ước.

du-an
Chuỗi các tiện ích hiện đại tại dự án từng khiến cho quý cư dân phải trầm trồ ngưỡng mộ

Tất cả những minh chứng trên nhanh chóng khẳng định về chất lượng cũng như sức hấp dẫn của chuỗi dự án Vincity. Đó thực sự là món đầu tư sáng suốt với cư dân cũng như bất cứ nhà đầu tư nào. Đừng bỏ lỡ cuộc sống an cư tuyệt vời của mình tại Vincity và đặc biệt hãy liên hệ với Mogi.vn bất cứ lúc nào nếu như bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về dự án hoặc giải đáp những thắc mắc của riêng mình.

Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN