Đăng tin
Về danh sách Tin tiếp

Thông tin chính

Mô tả chi tiết

* Gửi tiền ngân hàng có phải là giải pháp tài chính tối ưu nhất hiện nay?
- Trên thực tế, gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng được đánh giá là một kênh đầu tư an toàn và ổn định. Khi gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng thì số tiền đó sẽ tăng theo thời gian hoặc lấy lãi hàng tháng.
- Hiện cả nước có hơn 50 đơn vị hoạt động gồm các ngân hàng thương mại trong nước, ngân hàng vốn nước ngoài và các ngân hàng liên doanh. Nhiều ngân hàng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Tuy nhiên việc lựa chọn đơn vị nào để đầu tư sinh lợi và an toàn nhất vẫn còn là thử thách với không ít người.
* Vậy tại sao phải đau đầu về chuyện này mà không chuyển hướng sang đầu tư?
- Trong các kênh đầu tư, thì đầu tư căn hộ dịch vụ được xem là 1 kênh đầu tư thông minh nhất. Bởi tính an toàn và sinh lời cao.
- Giá trị mang về sau 1 thời gian đầu tư căn hộ dịch vụ sẽ tốt hơn rất nhiều so với tiền gửi bank, nghĩ 1 cách đơn giản nhất, khi gửi 13 tỷ và bank, 10 năm sau vẫn là 13 tỷ (tiền lãi nhận hàng tháng), trong khi 13 tỷ đó đầu tư căn hộ dịch vụ thì 10 năm sau căn hộ dịch vụ này có thể sẽ giao động từ 16 - 18 tỷ, thậm chí 20 tỷ trong khi đó tiền cho thuê hàng tháng vẫn về túi đều đều, có khi thấp, có khi bằng có khi cao hơn tiền lãi ngân hàng (tuỳ vào từng căn hộ dịch vụ và tiền lãi bank từng thời điểm).
- Đầu tư căn hộ dịch vụ không khác gì gà đẻ trứng vàng, khi gà không đẻ được nữa, bán đi giá vẫn cao.
* Căn hộ dịch vụ mới xây năm 2022, diện tích sàn 515m2, có thang máy 650 kg cao cấp, mở cửa bằng khoá điện từ, tuyệt đối an toàn, 2 mặt tiền trước và sau, đảm bảo tốt công tác phòng cháy và chữa cháy, khu vực có vài căn hộ dịch vụ đều ở trong trạng thái cháy phòng. Đang cho thuê khoán 55 triệu/tháng, hợp đồng còn 5 năm, giá trị hợp đồng tăng hằng năm.
* Giá bán nhanh 12,7 tỷ (bớt lộc)
* Liên hệ Mr Gia Phát xem và chuẩn bị sẵn tài chính trước khi đi xem, để cọc luôn nhe (bởi sau vụ SCB không ít người đang giử tiền trong nhà).
Đã tham gia: 3 năm 10 tháng

Tiện ích xung quanh

Review khu vực

Phường Đông Hưng Thuận
Quận 12

Bất động sản tương tự

0941692138