spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánKikyo Residence sở hữu những ưu thế nào đáng để lựa chọn?

Kikyo Residence sở hữu những ưu thế nào đáng để lựa chọn?

Kikyo Residence là 1 trong những dự án điển hình đi theo hướng thiết kế mới. Theo đó, bên trong khu dự án này chú trọng nhiều đến môi trường sống. Mật độ xây dựng cũng vì thế được cân đối ở mức khá thấp. Với những mảng xanh bao phủ, tích hợp đầy đủ những tiện ích hiện đại, đây được xem là nơi an cư lý tưởng mà nhiều gia đình hướng đến.

Tổng quan về dự án Kikyo Residence 

  • Vị trí dự án: Đường Đỗ Xuân Hợp, số 623E, phường Phức Long B, TP. Thủ Đức.

  • Chủ đầu tư dự án: Nam Long Group.

  • Đối tác chiến lược: Hankyu, Nishitetsu.

  • Loại hình dự án: Dự án tổ hợp, gồm các căn hộ EhomeS Kikyo, căn hộ Flora Kikyo, nhà phố Kikyo và biệt thự Valora Kikyo.

  • Tổng diện tích quy hoạch: 17.5ha.

  • Tính pháp lý: Sở hữu ổn định lâu dài.

Đặc trưng chung trong tổng thể dự án Kikyo Residence

Kikyo Residence là dự án đi theo mô hình tổ hợp. Được đầu tư nghiêm túc bởi chủ đầu tư Nam Long Group.

Với quy mô rộng lên đến hơn 17.5 ha, dự án khi bàn giao đã cung ứng ra thị trường những sản phẩm bất động sản chuẩn chất lượng. Cụ thể, dự án bao gồm:

  • 1240 căn hộ EhomeS Kikyo.

  • 860 căn hộ Flora Kikyo.

  • 216 căn nhà phố Kikyo.

  • 110 căn biệt thự biệt lập Valora Kikyo

Với định hướng thiết kế chú trọng nhiều hơn trong không gian sống, sinh hoạt, mật độ xây dựng trong tổng thể dự án Kikyo Residence ở mức thấp.

Kikyo Residence là dự án đi theo mô hình tổ hợp với xu hướng chú trọng nhiều trong không gian sống
Kikyo Residence là dự án đi theo mô hình tổ hợp với xu hướng chú trọng nhiều trong không gian sống

Mặt bằng được phân định rõ ràng trong tổng thể kiến trúc các khu. Theo đó, đảm bảo đem lại tính nhất quán cao. Mô hình dự án tổ hợp này khi hoàn thiện vì thế cũng đã tạo nên 1 cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh.

Trong tổ hợp này, phong cách kiến trúc chủ đạo dường như đều mang đậm hơi hướng Nhật Bản. Toàn khu dự án đều có sự phân bổ hợp lý. Cho độ gắn kết cao.

Các mảng xanh cũng được bố trí linh hoạt và tận dụng được tối đa để tạo nên sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Vì thế, các cư dân khi sinh sống tại đây dường như đều đánh giá cao về sự thoải mái, tiện nghi.

Những điểm nổi bật từ dự án Kikyo Residence

Về vị trí dự án Kikyo Residence

Tọa lạc tại đường Đỗ Xuân Hợp, số 623E, phường Phức Long B, TP. Thủ Đức, Kikyo Residence sở hữu lợi thế lớn từ vị trí “vàng”.

Trong những năm gần đây, khu vực này vốn được đầu tư, phát triển nhiều trong hạ tầng giao thông. Đồng thời, được đánh giá là 1 trong những khu vực năng động bậc nhất tại khu vực quận 9 trước khi sáp nhập vào thành phố Thủ Đức.

>> Bất động sản Quận 9 “dậy sóng” vì VinCity

Kikyo Residence sở hữu lợi thế lớn từ vị trí “vàng”
Kikyo Residence sở hữu lợi thế lớn từ vị trí “vàng”

Đặc biệt, kề cận ngay tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cùng với đó là trục đường Song Hành, việc lưu thông, kết nối đi lại không chỉ đảm bảo thuận tiện, dễ dàng giữa các quận huyện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh mà còn trong kết nối với các tỉnh thành lân cận (Đồng Nai, Bình Dương,..).

Từ dự án Kikyo Residence, cư dân khi cần đi đến Khu công nghệ cao với chỉ 5 phút đi xe. Hay, di chuyển đế trung tâm hành chính quận 1 chỉ mất khoảng 15 phút đi xe.

Về tiện ích nội khu

Là dòng sản phẩm mang hơi hướng Nhật Bản, các tiện ích nội khu bên trong tổ hợp dự án này được tích hợp gần như hoàn hảo. Các tiện ích hiện đại, nổi bật có thể kể đến như:

  • Khu vườn đồi cảnh Nhật.

  • Hồ Sinh thái.

  • Club House.

  • Cliniqe nội khu.

  • Khu thể thao ngoài trời.

  • Phòng Gym chuẩn phong cách Châu Âu.

  • Công viên ven sông.

  • Quảng trường 2000m2.

Ngoài ra, khu tiệc nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, hệ thống trung tâm thương mại, trung tâm y tế nội khu, các trung tâm thương mại, hồ bơi, spa, cửa hàng tiện lợi,…. cũng được bố trí đầy đủ.

Các tiện ích nội khu bên trong tổ hợp dự án này được tích hợp gần như hoàn hảo
Các tiện ích nội khu bên trong tổ hợp dự án này được tích hợp gần như hoàn hảo

Hệ thống an ninh bên trong dự án cũng được kích hoạt 24/24. Tất cả hội tụ lại, đảm bảo tạo nên môi trường sống hiện đại, văn minh. Đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu cơ bản của mọi cư dân.

Ngoài ra, với lợi thế từ vị trí, ngay tại Kikyo Residence, bạn cũng được tận hưởng tiện ích ngoại khu đa dạng không kém.

Điển hình có thể kể đến như: hệ thống khu du lịch xanh, các nhà sách, hệ thống trường quốc tế, các bệnh viện quốc tế, siêu thị Co-op Mart hay cả tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên sắp hoàn thành,….

Về không gian sống bên trong dự án Kikyo Residence

Như đã đề cập ở trên, thiết kế dự án Kikyo Residence chú trọng nhiều trong việc điều tiết không gian sống. Nhờ đó, tạo nên không gian hài hòa. Tùy theo mô hình căn hộ lựa chọn bên trong dự án mà sẽ có sự khác biệt nhất định.

Tuy nhiên, điểm chung là không gian sống từ dự án tổ hợp này đều đảm bảo tối ưu hóa được trong hệ thống ánh sáng. Cùng với đó là thiết kế thông gió tự nhiên. Cho độ linh hoạt cao.

>> Căn hộ quận 9 giá rẻ đã có sổ hồng – 5 lựa chọn dành cho bạn

Không gian bên trong các căn hộ từ dự án Kikyo Residence thoáng đãng, cho tính kết nối cao
Không gian bên trong các căn hộ từ dự án Kikyo Residence thoáng đãng, cho tính kết nối cao

Dự án có nhiều góc view lý tưởng. Có thể kể đến như: View hướng về sông Rạch Chiếc thu trọn vẻ đẹp hữu tình, view hồ cảnh quan Nguyệt Cung trong vắt hay hướng view hồ bơi,… Tùy theo sản phẩm chọn mua mà cư dân có những trải nghiệm riêng.

Bên cạnh kiến trúc thì các chi tiết trong nội thất dự án Kikyo Residence cũng đi theo phong cách Nhật Bản. Không chỉ tinh thế, các món nội thất cũng được chọn lọc kỹ càng. Đồng thời được sắp xếp linh hoạt, tạo nên sự kết nối cao độ.

>> Flora Fuji – Đậm chất Nhật cho cuộc sống đơm hoa

Đánh giá chất lượng từ dự án Kikyo Residence

Dự án ngay từ thời điểm bàn giao cho đến hiện tại đều nhận được nhiều phản hồi tích cực. Các căn hộ bên trong dự án vẫn được nhiều chủ đầu tư quan tâm, thực hiện mua đi, bán lại hoặc sử dụng cho thuê dài lâu.

Trong đó:

  • Với căn hộ Ehome S Kikyo được đánh giá cao hơn cả nhờ hướng view sông cực lý tưởng trong tổng thể khu tổ hợp. Kết cấu căn hộ với diện tích 40m2 – 60m2 nên được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng hơn cả.

  • Căn hộ Flora Kikyo có sự giao hòa cao với thiên nhiên cùng mảng xanh xung quanh. Bên cạnh đó, những căn hộ này có hướng view trực diện với hồ cảnh quan khá bắt mắt. Diện tích căn hộ Flora Kikyo dao động từ 54 – 87m2. Cho nên, phù hợp với các gia đình trẻ lẫn gia đình 2 thế hệ. Đặc biệt, thiết kế căn hộ này được cư dân sinh sống đánh giá cao về tính liền mạch. Cho cảm giác không gian thông thoáng đáng kể.

  • Ngoài ra, với các căn nhà phố Kikyo hay biệt thự Valora Kikyo trong tổ hợp dự án Kikyo Residence sẽ có giá thành cao hơn.

Chất lượng dự án từ khi bàn giao đến nay vẫn được đánh giá cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân sinh sống bên trong
Chất lượng dự án từ khi bàn giao đến nay nhận được nhiều phản hồi tích cực

Sở hữu không gian sống xanh, tích hợp đủ tiện nghi, không quá ngạc nhiên khi Kikyo Residence trở thành 1 trong những mô hình an cư được nhiều khách hàng đánh giá cao. Để cập nhật thêm các thông tin xoay quanh khu dự án này cũng như các căn hộ tiềm năng khác, bạn có thể truy cập Mogi.vn ngay hôm nay nhé. 

Hồng Vân – Content Writer

Vân Thái
Vân Thái
Hồng Vân – hiện là Content Writer. Nhờ yêu thích viết lách, mình đã tìm hiểu thêm về các kiến thức liên quan trong lĩnh vực Content, đồng thời chọn công việc này để phát triển bản thân. Mình vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề với hy vọng mở rộng thêm về những kỹ năng khác.
spot_img

TIN LIÊN QUAN