spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngValentine 2019: Gợi ý địa điểm lãng mạn "đỉnh nhất" tỏ tình...

Valentine 2019: Gợi ý địa điểm lãng mạn “đỉnh nhất” tỏ tình Crush tại Hà Nội

Những quán bar, cafe trên cao luôn là chốn hò hẹn lãng mạn của giới trẻ Hà Nội trong ngày Lễ tình yêu. Ngay dưới đây, Mogi.vn sẽ chia sẻ tới bạn 5 địa chỉ có không gian cực ấn tượng giúp bạn thành công khi tỏ tình Crush của mình nhé.

1. Cielo 13 Sky Bar & Restaurant

Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cielo 13 là quán bar ngoài trời sở hữu không gian mở và tầm view vô cùng ấn tượng. Toạ lạc trên tầng thượng của toà nhà Sun City, Cielo 13 mang tới các vị khách của mình tầm nhìn hướng ra Hồ Gươm, khách sạn Hilton và Nhà hát Lớn Hà Nội. Dưới ánh đèn lung linh của phố phường mỗi khi màn đêm buông xuống, khung cảnh này tạo ra bức tranh được pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại đầy thú vị. Đó là yếu tố để tạo nên nột không gian hẹn hò tuyệt vời giúp bạn thể hiện tình cảm với người đang “thầm thương trộm nhớ”.

điểm hẹn hò ngày Valentine
Không gian mở ấn tượng tại Cielo 13 Sky Bar & Restaurant

Là nhà hàng kết hợp quầy bar trên cao nên Cielo 13 có phong cách phục vụ vô cùng đặc biệt. Bạn vừa có thể thưởng thức bữa tối mang hương vị ẩm thực châu Âu, vừa có cơ hội được nếm thử ly cocktail trái cây có hương vị tuyệt vời. Hãy ghi điểm với crush của mình bằng cách đưa nàng đến Cielo 13 ngay trong ngày Lễ tình yêu 14/2 này nhé!

2. Rooftop cafe

Địa chỉ: 83 Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Rooftop cafe nằm trên tầng 19 của toà nhà Pacific Place và sở hữu thiết kế không gian khá đặc biệt. Nếu như bên trong quán được trang trí bởi nội thất với gam màu trầm chủ đạo mang tới cảm giác ấm cúng thì phía ngoài ban công lại khá thoáng mở với khung cảnh thoáng đãng. Hai mảng không gian đối nghịch này tạo nên sự hài hoà và phục vụ được nhu cầu đa dạng của các vị khách ghé thăm. Bạn vừa có thể tìm thấy sự yên tĩnh bên người mình yêu, vừa được hoà mình vào không khí náo nhiệt của phố xá Hà Nội.

điểm hẹn hò ngày Valentine 2019
Rooftop cafe Lý Thường Kiệt là chốn hẹn hò lý tưởng cho các cặp tình nhân trong ngày Valentine.

Ngoài không gian ấn tượng, Rooftop cafe còn thu hút giới trẻ bởi sự ngon miệng của đồ ăn và những ly cocktail được pha chế hết sức cầu kỳ. Điều đó khiến cho Rooftop cafe nhanh chóng trở thành một trong những chốn hò hẹn lý tưởng của các cặp đôi trong ngày Valentine 2019.

3. Summit Lounge

Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.

Nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza nổi tiếng, Summit mang tới không gian thanh tĩnh và cực lãng mạn. Tại nhà hàng này, các cặp đôi sẽ tìm được chốn riêng tư của mình để hò hẹn và ngắm nhìn Hà Nội buổi đêm tuyệt đẹp.

cafe tình yêu ngày Valentine
Tầm view ngoạn mục hướng ra hồ Tây tại Summit Lounge mang tới các cặp đôi không gian hẹn hò lãng mạn.

Tuy chỉ phục vụ từ 16h nhưng sự ấn tượng trong thiết kế không gian nên Summit vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi khi muốn trải nghiệm một mùa Valentine lãng mạn. Trong ánh đèn lung linh huyền ảo, Summit sẽ giúp bạn viết lên cái kết thật viên mãn trong kế hoạch tỏ tình của mình.

4. Hexa Club

Địa chỉ: Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Hexa Club nằm ở tầng 20 tòa nhà C-Land trên cung đường Xã Đàn đông đúc. Club này nổi bật với khu sân vườn trên cao được thiết kế vô cùng lãng mạn. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những cuộc hẹn hò của các cặp đôi. Ngoài tầm nhìn đẹp hướng ra hồ Nam Đồng thì club này cũng phục vụ rất nhiều loại đồ uống ngon. Nếu bạn ở gần khu vực này, hãy mời crush của mình tới Hexa Club ngay trong dịp Lễ tình yêu 14/2 sắp tới để thực hiện thành ý và có những giây phút ấm áp bên nhau bạn nhé!

Valentine 2019 hẹn hò ở đâu
Một góc không gian ấn tượng tại Hexa Club.

5. Avalon Café Lounge

Địa chỉ: 73 Cầu Gỗ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Avalon Café Lounge còn có tên gọi khác khác là “Hàm Cá Mập” và là địa chỉ khá nổi tiếng tại Hà Nội. Sở hữu góc nhìn hướng ra Hồ Gươm tuyệt đẹp và không gian sang trọng, nơi đây trở thành chốn hò hẹn lý tưởng của các cặp đôi trong ngày Valentine 2019.

đi chơi ngày Valentine
Avalon Café Lounge là địa chỉ khá nổi tiếng và quen thuộc với các cặp đôi Hà Thành.

Với một menu vô cùng bắt mắt và đồ uống được đánh giá là siêu ngon và thú vị, Avalon Café Lounge sẽ giúp các anh chàng ghi thêm điểm cộng trong mắt người yêu của mình. Đó sẽ là buổi tối vô cùng lãng mạn và ấm áp cho các cặp đôi trong ngày 14/2 sắp tới.

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN