spot_img
Trang chủPhong thuỷTuổi Quý Dậu 1993 hợp hướng nào? Cách chọn hướng nhà hợp...

Tuổi Quý Dậu 1993 hợp hướng nào? Cách chọn hướng nhà hợp phong thuỷ

Tuổi Quý Dậu hợp hướng nào? Lựa chọn hướng nhà hợp với tuổi của gia chủ sẽ giúp chủ nhà thêm thịnh vượng, may mắn trong công việc, sức khỏe, gia đình. Vậy bạn đã biết tuổi Quý Dậu 1993 hợp với hướng nào để đón nhiều may mắn chưa? Nên đặt hướng cổng chính và bố trí phòng ngủ, nhà bếp, bàn làm việc, bàn thờ,… như thế nào để hợp với nam nữ gia chủ Quý Dậu? Cùng Mogi tìm hiểu hướng nhà cho gia chủ tuổi Quý Dậu ngay trong bài viết dưới đây!

Cung mệnh tuổi Quý Dậu

Để biết tuổi Quý Dậu hợp hướng nào, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các đặc điểm cơ bản của nam nữ tuổi Quý Dậu 1993.

  • Năm sinh dương lịch: 1993
  • Năm sinh âm lịch: Quý Dậu
  • Ngũ hành: Âm Kim
  • Bản mệnh: Kiếm Phong Kim
  • Cung mệnh nam Quý Dậu: Đoài Kim
  • Cung mệnh nữ Quý Dậu: Cấn Thổ
  • Tương sinh mệnh: hành Thổ
  • Tương khắc mệnh: hành Hỏa

Những người sinh năm Quý Dậu 1993 thuộc về hành Kim. Bản mệnh này mang một ý nghĩa đặc biệt, hỗ trợ họ rất nhiều trên con đường phát triển công danh sự nghiệp. Bởi vì kim làm tăng tính cứng cỏi trong con người, giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn, năng động hơn và quyết tâm hơn. Đặc biệt là bản tính sẵn sàng đối mặt với khó khăn và thách thức.

Tìm hiểu cung mệnh tuổi Quý Dậu 1993
Tìm hiểu cung mệnh tuổi Quý Dậu 1993

Cụ thể hơn, năm Quý Dậu được định sẵn là Phong Kiếm, có nghĩa là thanh kiếm vàng. Ý chí cứng rắn, kiên định và tính cách sắc bén. Tuy nhiên, chính đặc điểm tính cách đó đôi khi khiến gia chủ sinh năm 1993 trở nên độc đoán. Gây trở ngại đáng kể trên con đường sự nghiệp, tình cảm và gia đình.

Để khắc phục những nhược điểm này, gia chủ tuổi Quý Dậu nên tham khảo một số quy tắc chọn hướng nhà năm Dậu năm 1993. Phù hợp với phong thủy, giúp mọi thứ đều vui vẻ và gặp may mắn.

Nam, nữ tuổi Quý Dậu hợp với hướng nào?

Nam tuổi Quý Dậu hợp hướng nào?

Hướng Tây Bắc: Đây là hướng tốt nhất trong bát trạch cho nam Quý Dậu. Hướng Tây Bắc mang lại sức sống và phước lành trọn vẹn cho gia chủ. Do đó, cho dù mua nhà, xây nhà hay chọn hướng xuất hành. Gia chủ của năm Dậu nên chọn hướng Tây Bắc để mọi thứ thuận lợi.

Hướng Đông Bắc: Hướng Đông Bắc được xem là hướng đi tốt. Hướng Đông Bắc đại diện cho sự ổn định. Ngôi nhà theo hướng Đông Bắc sẽ mang lại cho gia chủ rất nhiều may mắn trong sự nghiệp, gia đình.

Hướng Tây: Hướng chính Tây là hướng phục vị. Đây là một hướng tốt cho chủ nhà Quý Dậu. Hướng Tây sẽ mang đến cho các gia đình sự gắn kết và ấm áp. Bên cạnh đó, gia chủ nam Quý Dậu xây nhà hướng chính Tây sẽ luôn có quý nhân phù trợ. Nam Quý Dậu sẽ luôn có một cuộc sống hạnh phúc.

Nam tuổi Quý Dậu hợp hướng nào?
Nam tuổi Quý Dậu hợp hướng nào?

Hướng Tây Nam: Có thể nói Tây Nam là hướng nhà của trời đất, dành cho gia chủ tuổi Quý Dậu. Hướng tây nam còn được gọi là Thiên Y, tức là luôn được trời che chở. Mọi vấn đề và vấn đề trong cuộc sống sẽ sớm được giải quyết triệt để. Cuộc sống gia đình vì thế cũng đầy đủ và bình yên hơn.

Nữ tuổi Quý Dậu hợp hướng nào?

Hướng Tây: Hướng Tây là hướng hợp nhất với nữ mệnh Quý Dậu 1993. Chọn hướng này mang lại sự ổn định và may mắn. Chủ nhà nữ thường được may mắn về sức khỏe và công việc, gia đình hạnh phúc.

Hướng Tây Bắc: Tương tự như hướng Tây, việc chọn hướng Tây Bắc là điều cực kỳ tốt cho phụ nữ trong năm Dậu. Hướng Tây Bắc còn được gọi là Thiên Y sẽ giúp nữ gia chủ được vui vẻ trong gia đình.

Hướng Tây Nam: Hướng Tây Nam là hướng nhà mang lại nhiều tài lộc. Chọn hướng này để xuất hành, khởi công xây dựng, cúng bái đều rất tốt.

Hướng Đông Bắc: So với các hướng khác, hướng Đông Bắc cũng không kém cạnh. Chọn mua nhà theo hướng này là một cách để thu hút tài lộc. Chào đón những điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

Tuổi Quý Dậu 1993 kỵ hướng nào?

Hướng nhà xấu nên tránh với tuổi Quý Dậu nam mạng

Hướng nhà xấu nên tránh với tuổi Quý Dậu nam mạng
Hướng nhà xấu nên tránh với tuổi Quý Dậu nam mạng

Hướng Đông: Đối với gia chủ là nam Quý Dậu, ngôi nhà nằm ở hướng Đông là hướng tử thần. Trong phong thủy, đây là một hướng cực kỳ xấu, mang lại nhiều tai ương. Không chỉ ảnh hưởng đến chủ sở hữu, mà các thành viên trong gia đình, ngay cả vật nuôi cũng phải gánh phải xui rủi.

Hướng Bắc: Hướng chính Bắc cũng là một hướng rất xấu. Đối với nam Quý Dậu, hướng Bắc là hướng gây hại. Gia chủ và người thân thường phải đối mặt với những giông bão và khó khăn trong cuộc sống. Các kế hoạch tuyệt vời một khi được thực hiện không thành công. Công việc kinh doanh của gia đình ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Hướng nam: Hướng nam là hướng của Ngũ Quỷ. Chủ sở hữu nhà ở theo hướng này thường bị tổn hại bởi những người nhỏ nhen, gặp vận xui về công việc và cuộc sống gia đình.

Đông Nam: Đối với gia chủ của năm Dậu, hướng Đông Nam là lục sát. Mua nhà hướng Đông Nam dễ gặp vấn đề về tình cảm, thường xuyên xảy ra tai nạn trong cuộc sống.

Hướng nhà xấu nên tránh với tuổi Quý Dậu nữ mạng

Hướng Đông: Chọn nhà hướng Đông có thể khiến nữ chủ nhân gặp nhiều vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân. Cần tránh hướng này trong mọi công việc để hạn chế những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Hướng nhà xấu nên tránh với tuổi Quý Dậu nữ mạng
Hướng nhà xấu nên tránh với tuổi Quý Dậu nữ mạng

Hướng Bắc: Hướng Bắc đối với nữ Quý Dậu cũng được xem là một hướng rất xấu. Chọn nhà theo hướng này khiến nữ gia chủ thường rơi vào tình trạng sa sút về tài sản, sự nghiệp, tình cảm gia đình phải đối mặt với nhiều rắc rối.

Hướng Nam: Hướng Nam có hại, gây khó khăn, bão tố trong cuộc sống gia đình. Công việc và các mối quan hệ xã hội không ổn định, dễ bị làm phiền bởi các thế lực xấu. Nếu bạn không tìm ra giải pháp nhanh chóng, hậu quả sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn.

Hướng Đông Nam: Đông Nam là hướng tử thần, gây trở ngại lớn trên con đường sự nghiệp của nữ gia chủ Quý Dậu. Ngay cả hướng này của ngôi nhà cũng có hại cho các thành viên trong gia đình.

Hướng hợp với tuổi nam tuổi Quý Dậu để xây nhà

Đặt cổng hướng nào hợp với nam Quý Dậu?

Hướng của cổng chính luôn đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế nhà phong thủy, bởi đây là nơi mà hầu hết không khí tốt chảy từ môi trường bên ngoài vào. Do đó, hướng cổng chính của nam gia chủ nên được bố trí theo hướng hợp với nam Quý Dậu như Đông Bắc, Tây Bắc, chính Tây và hướng Tây Nam.

Tham khảo thêm: Thiết kế nhà theo phong cách hiện đại – chưa bao giờ hết hot

Đặt bàn thờ hướng nào hợp với nam Quý Dậu 1993?

Việc đặt bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thần Tài đúng hướng sẽ giúp nam Quý Dậu thu hút được nhiều may mắn, tài lộc. Tương tự như hướng nhà, nam tuổi Quý Dậu nên đặt bàn thờ theo các hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên Y), Chính Tây (Diên niên), Đông Bắc (Phục vị).

Đặt bàn thờ hướng nào hợp với nam Quý Dậu 1993?
Đặt bàn thờ hướng nào hợp với nam Quý Dậu 1993?

Đặt giường hướng nào hợp với nam Quý Dậu

Giường ngủ là nơi có ảnh hưởng phần lớn đến sức khỏe của gia chủ. Vì vậy, chủ nhà nam tuổi Quý Dậu nên chọn đặt giường ngủ theo hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam là tốt nhất.

Đặt bàn làm việc hướng nào phù hợp với nam Quý Dậu?

Đặt bàn làm việc hợp hướng phong thủy với tuổi nam Quý Dậu sẽ giúp gia chủ được hanh thông trong công việc, đặc biệt là những chủ nhà có công việc kinh doanh. Chủ nhà tuổi Quý Dậu nam nên đặt bàn làm việc hướng Tây Bắc, Đông Nam, chính Tây hoặc Tây Nam là tốt nhất.

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm chọn hướng phong thủy chỗ ngồi làm việc chuẩn nhất

Tuổi nam Quý Dậu hợp với màu nào?

Gia chủ nên chọn những màu sắc hợp phong thủy với tuổi Quý Dậu để thu hút sinh khí tốt, đón vận may trong công việc và cuộc sống. Cụ thể, nam Quý Dậu hợp với màu:

  • Tương sinh: màu vàng và nâu thuộc hành Thổ
  • Tương hợp: màu trắng, ghi và xám thuộc hành Kim

Tuổi nam Quý Dậu kỵ màu xanh lục, đỏ, hồng, tím. Vì vậy, khi chọn màu sắc cho ngôi nhà và các đồ vật trong nhà, gia chủ nam Quý Dậu nên hạn chế các màu sắc này.

Tham khảo thêm: Chọn màu phong thủy đúng để vạn sự cát tường hanh thông

Nữ tuổi Quý Dậu hợp hướng nào?

Hướng hợp với nữ Quý Dậu để xây nhà

Hướng của cổng chính luôn đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế nhà phong thủy, bởi đây là nơi mà hầu hết không khí tốt chảy từ môi trường bên ngoài vào. Do đó, hướng cổng chính của nữ gia chủ nên được bố trí theo hướng hợp với nữ Quý Dậu như Đông Bắc, Tây Bắc, chính Tây và hướng Tây Nam.

Hướng hợp với nữ Quý Dậu để xây nhà
Hướng hợp với nữ Quý Dậu để xây nhà

Nữ tuổi Quý Dậu nên đặt cổng hướng nào?

Hướng của cổng chính là nơi mà hầu hết không khí tốt chảy từ môi trường bên ngoài vào. Do đó, hướng cổng chính của nữ gia chủ nên được bố trí theo hướng hợp với nữ Quý Dậu như Đông Bắc, Tây Bắc, chính Tây và hướng Tây Nam

Đặt bàn thờ hướng nào hợp với tuổi nữ Quý Dậu

Việc đặt bàn thờ đúng hướng sẽ giúp nữ Quý Dậu thu hút được nhiều may mắn, tài lộc. Tương tự như hướng nhà, nữ tuổi Quý Dậu nên đặt bàn thờ theo các hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên Y), Chính Tây (Diên niên), Đông Bắc (Phục vị)

Hướng bếp hợp tuổi nữ Quý Dậu

Nhà bếp là nơi gắn kết gia đình, gìn giữ ngọn lửa ấm áp của gia đình của nữ gia chủ Quý Dậu. Khi bố trí nhà bếp hợp phong thủy, nữ gia chủ Quý Dậu 1993 nên bày trí ở hướng xấu nhìn về hướng tốt để tận dụng tính hỏa của nhà bếp thiêu đốt vận khí xấu trong gia đình.

Tham khảo thêm: Chọn hướng bếp theo tuổi như thế nào cho hợp phong thủy?

Cụ thể, nhà bếp nên được đặt theo các hướng Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh, tương ứng với Đông Nam và chính Nam, nhìn về những hướng tốt như Thiên Y, Diên Niên, Sinh Khí và Phục Mệnh. Đặc biệt, gia chủ không nên đặt cửa bếp trực tiếp theo hướng phòng ngủ hoặc cửa chính, để tránh giảm may mắn và ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

Ngoài ra, khu vực xả rác hoặc chậu rửa cũng nên được đặt theo những hướng xấu để rửa sạch mọi xui xẻo, tai họa, xua đuổi xui xẻo và xui xẻo ra khỏi nhà.

Hướng bếp hợp tuổi nữ Quý Dậu
Hướng bếp hợp tuổi nữ Quý Dậu

Đặt giường hướng nào hợp với nữ Quý Dậu

Đối với gia chủ nữ Quý Dậu, phòng ngủ liên quan đến hạnh phúc và sức khỏe của gia đình. Chủ nhà nữ tuổi Quý Dậu nên chọn đặt giường ngủ theo hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam là tốt nhất.

Nữ Quý Dậu nên đặt bàn làm việc theo hướng nào?

Chủ nhà tuổi Quý Dậu nữ nên đặt bàn làm việc hướng Tây Bắc, Đông Nam, chính Tây hoặc Tây Nam là tốt nhất.

Tuổi nữ Quý Dậu hợp với màu nào?

Nữ Quý Dậu nên chọn những màu sắc phù hợp với bản mệnh để thu hút sinh khí tốt, đón vận may trong công việc và cuộc sống. Cụ thể, nữ Quý Dậu hợp với màu:

  • Tương sinh: màu vàng và màu nâu thuộc hành Thổ
  • Tương hợp: màu trắng, ghi, xám thuộc hành Kim

Tuổi nữ Quý Dậu kỵ màu xanh lục, đỏ, hồng, tím. Vì vậy, khi chọn màu sắc cho ngôi nhà và các đồ vật trong nhà, gia chủ nữ Quý Dậu nên hạn chế các màu sắc này.

Hóa giải hướng nhà xấu cho chủ nhà tuổi Quý Dậu

Thay đổi hướng của cửa chính của căn nhà

Nếu chủ nhà Quý Dậu đã vô tình chọn mua hoặc xây ngôi nhà có hướng xấu, bạn có thể thay đổi vị trí hướng chính của cửa chính căn nhà. Một cách khác để hóa giải hướng nhà xấu cho tuổi Quý Dậu là xây thêm cổng phụ hợp hướng và sử dụng cổng phụ thường xuyên hơn để điều hướng vận khí. 

Thay đổi hướng của cửa chính của căn nhà
Thay đổi hướng của cửa chính của căn nhà

Sử dụng các vật phẩm phong thủy

Bạn có thể trồng cây hợp phong thủy tuổi Quý Dậu, bày trí các vật phẩm phong thủy, gương bát quái hoặc sử dụng các vật dụng có màu hợp mệnh để hóa giải vận khí xấu khi vô tình đặt hướng nhà xấu.

Tham khảo thêm: Bí kíp đặt cây phong thủy để đón tài lộc

Gợi ý bố trí nội thất tốt cho tuổi Quý Dậu

Nếu hướng nhà không hợp với tuổi Quý Dậu, bạn có thể bố trí nội thất như giường, bàn thờ, nhà bếp, bàn làm việc,… hợp mệnh để tăng vận khí tốt trong ngôi nhà.

Xem tuổi Quý Dậu hợp hướng nào để xây nhà, bố trí nội thất trong nhà là một phần rất quan trọng để thu hút vận khí tốt, đem lại nhiều may mắn, hanh thông trong công việc và cuộc sống của gia chủ. Gia chủ tuổi Quý Dậu 1993 nên lưu ý những hướng như trên để xây một ngôi nhà đem lại thịnh vượng cho bản thân và gia đình nhé!

Đừng quên ghé vào Mogi.vn để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phong thủy, nhà đẹp nhé!

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN