spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnPhong thuỷ Tết nguyên đán 2019: Gia chủ tuổi Hợi nên treo...

Phong thuỷ Tết nguyên đán 2019: Gia chủ tuổi Hợi nên treo tranh gì?

Xu hướng treo tranh phong thuỷ trong nhà đẹp ngày càng trở nên thịnh hành hơn trong cuộc sống hiện đại. Tượng trưng cho tính thẩm mỹ và cân bằng các yếu tố Ngũ hành tốt cho mệnh cùng tuổi của gia chủ, chúng giúp cho bạn gặp nhiều may mắn và tốt lành. Nếu như bạn tuổi Hợi và đang muốn tìm trang phong thuỷ để trang trí cho căn nhà đẹp của mình trong năm mới 2019, hãy tham khảo ngay thông tin hữu ích dưới đây.

Phong thuỷ tuổi Kỷ Hợi trong năm 2019

Trong thuyết Ngũ hành, những người sinh năm Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc. Trong năm Kỷ Hợi thì Hợi sẽ sinh Mộc, chính bởi vậy mà những người tuổi này thường có tài năng và thiên phú hơn rất nhiều so với những khác có cùng mệnh với mình.

Theo phong thuỷ, tuổi Kỷ Hợi hợp với hành Thuỷ và Hoả. Do đó, việc lựa chọn treo tường những bức tranh phong thuỷ theo các loại ngũ hành này sẽ góp phần mang tới những điều may mắn, tốt lành và bổ trợ cho sức khoẻ của chính bạn.

Gợi ý tranh phong thuỷ tuổi Kỷ Hợi nên treo trong nhà đẹp năm 2019

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bức tranh phong thuỷ hợp với tuổi Hợi của mình và trang hoàng cho căn nhà đẹp thêm ấn tượng trong dịp năm mới, hãy tham khảo ngay những gợi ý thú vị dưới đây:

Tranh phong thuỷ Bộ tứ bình

Tranh bộ tứ bình là lựa chọn thông minh nhất dành cho gia chủ mệnh Mộc khi muốn trưng bày trong căn nhà đẹp của mình. Chẳng những tạo nên điểm nhấn tươi mới trong không gian mà xét về yếu tố phong thuỷ, bức tranh này còn giúp bổ trợ cho gia chủ nguồn năng lượng tích cực và mang tới may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

chọn tranh phong thuỷ nhà đẹp
Gợi ý tranh phong thủy bộ tứ bình dành cho gia chủ tuổi Hợi trong năm 2019

Tranh chữ thư pháp

Kiểu tranh chữ thư pháp cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho những ai tuổi Hợi khi muốn chọn tranh phong thuỷ trong năm 2019. Tuỳ thuộc vào mục đích và bài học sâu sắc mà bạn muốn truyền tải đến các thành viên trong gia đình mà bạn có thể tuỳ ý lựa chọn nội dung thư pháp khác nhau. Đó cũng là một trong những cách thức hiệu quả để gia chủ mệnh Mộc tu thân, đồng thời qua đó răn dạy con cháu biết sống theo lễ nghĩa, nề nếp của gia đình.

xem tranh phong thuỷ nhà đẹp
Bức tranh thư pháp vừa mang ý nghĩa phong thủy, vừa mang lại những bài học đạo lý sâu sắc

Tranh phong thuỷ rừng cây

Những bức tranh phong thuỷ rừng cây thể hiện cá tính Mộc và tính Thuỷ. Mộc vượng – Thuỷ vượng, hai yếu tố song hành này sẽ giúp bổ trợ cho sức khoẻ và sự nghiệp của bạn trong năm mới 2019.

tranh phong thuỷ tuổi Kỷ Hợi
Bức trang phong thủy rừng cây vừa hợp mệnh, vừa bổ trợ cho bạn những điều tốt đẹp trong cuộc sống

Tranh cửu ngư quần hội

“Cửu ngư quần hội” là bức tranh phong thuỷ rất tốt cho gia chủ mệnh Mộc khi muốn phát triển công danh cũng như sự nghiệp của mình. Trong phòng khách của gia đình, bạn nên treo bức tranh này ở hướng Bắc và hướng Nam để có sự bổ trợ và hiệu quả tốt nhất.

tranh phong thuỷ tuổi Kỷ Hợi 2019
Bức tranh phong thủy Cửu ngư quần hội mang ý nghĩa sự nghiệp thăng tiến và thuận lợi

Tranh phong thuỷ hoa sen

Những bức tranh phong thuỷ hoa sen luôn ẩn chứa ý nghĩa cùng thông điệp vô cùng sâu sắc. Sau những ngày dài làm việc vô cùng mệt mỏi, việc ngắm nhìn những bông hoa sen sẽ giúp cho tâm hồn của bạn trở nên thư giãn, thanh tịnh và thoải mái hơn rất nhiều. Với gia chủ mệnh mộc, việc treo bức tranh hoa sen trong không gian nhà đẹp giúp bạn được bổ trợ thêm nguồn năng lượng và sự bình tĩnh hơn trong công việc và cuộc sống.

tranh phong thuỷ đẹp
Bức tranh phong thủy hoa sen vừa hợp tuổi Hợi, vừa khiến cho không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn

Tranh hoa hướng dương

Những bức tranh phong thuỷ về hoa hướng dương là món quà tuyệt vời giúp cho những người tuổi Hợi có thêm nguồn năng lượng thiên nhiên một cách dồi dào nhất. Không những vậy, bức tranh hoa hướng dương còn giúp cho căn nhà đẹp của bạn trở nên tươi mới và ấn tượng hơn rất nhiều trong không gian phòng khách.

tranh phong thủy nhà đẹp
Bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng trong cuộc sống với việc chọn treo tranh hoa hướng dương trong nhà

Tranh phong thuỷ “Mã đáo thành công”

Bức tranh phong thuỷ Mã đáo thành công được rất nhiều người mệnh Mộc trọn treo trong căn nhà đẹp của mình. Chúng thể hiện ước mơ, khát khao phát triển công danh sự nghiệp và thành công trong cuộc sống. Để trở nên vững tin và kiên định hơn trong công việc, hãy chọn ngay bức tranh này để trưng bày trong phòng khách của mình nhé.

tranh phong thủy hợp tuổi Hợi
Mã đáo thành công là bức tranh phong thủy được chọn treo phổ biến trong không gian nhà đẹp

Trên đây là những gợi ý vô cùng thú vị của Mogi.vn về vấn đề chọn tranh phong thuỷ trang trí nhà đẹp đón Tết nguyên đán 2019 cho người tuổi Hợi. Tham khảo ngay để tìm được bức tranh mang lại may mắn và bổ trợ cho sự nghiệp, cuộc sống của chính mình trong năm mới Kỷ Hợi 2018 bạn nhé!

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN