spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánNhững điều bí mật về dự án Sunwah Pearl khiến bạn bị...

Những điều bí mật về dự án Sunwah Pearl khiến bạn bị cuốn hút

Được mệnh danh là viên ngọc sáng giá giữa Sài Gòn hoa lệ, Sunwah Pearl là dự án đã tạo nên cơn sốt đầu tư trong giới bất động sản thời gian qua. Với mức vốn đầu tư 100% từ nước ngoài, sự chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết thiết kế cũng như chất lượng, dự án Sunwah Pearl hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một nơi an sinh lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn, sinh lợi cao.

Tổng quan dự án căn hộ Sunwah Pearl

Năm 2010, bất động sản khu vực phía Nam bước vào tình trạng đóng băng, đây cũng chính là thời điểm căn hộ Saigon Pearl ra đời. Bằng tiềm lực của mình, Chủ đầu tư Sunwah Group đã xây dựng nên một khu phức hợp căn hộ cao cấp Saigon Pearl, dự án được giới bất động sản đánh giá là nơi đánh sống nhất tại khu vực trung tâm thành phố.

Tổng thể dự án Sunwah Pearl
Tổng thể dự án Sunwah Pearl

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 19.071m2. Dự án Sunwah Pearl gồm một toà tháp cao 45 tầng và hai toà tháp cao 50 tầng. Cung cấp cho thị trường 1.342 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ thiết kế sang trọng, tinh tế với diện tích linh hoạt từ 51m2 đến 124m2 cho khách hàng chọn lựa.

Phối cảnh tổng thể dự án Sunwah Pearl 
Phối cảnh tổng thể dự án Sunwah Pearl
Mặt bằng dự án
Mặt bằng dự án

Các căn hộ cao tầng do kiến trúc sư nước ngoài kiến trúc theo phong cách tân tiến, áp dụng tiêu chuẩn phong thủy riêng biệt cho từng khu tính năng, tận dụng tối đa ánh sáng môi trường xung quanh, tạo nên không gian tổng thể hòa hợp giữa con người có môi trường xung quanh và có lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Cả ba toà tháp kết nối có nhau tạo nên không gian ổn định gia đình có kiến trúc sang trọng, được đầu tư tỉ mỉ có lại không gian như resort nghỉ dưỡng hạng sang, đem đến cho cư dân Sunwah Pearl địa vị cao cấp.

Nhà mẫu dự án căn hộ Sunwah Pearl
Nhà mẫu dự án căn hộ Sunwah Pearl
Toàn cảnh nhà mẫu căn hộ
Toàn cảnh nhà mẫu căn hộ
Thiết kế theo phong cách hiện đại
Thiết kế theo phong cách hiện đại

Vị trí căn hộ Sunwah Pearl

Nằm toạ lạc tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thanh. Sunwah Pearl là dự án có tầm view đắt giá nhất trong khu vực đường Nguyễn Hữu Cảnh. Cư dân tại đây có thể dễ dàng ngắm được toàn cảnh về Quận 1 – Bitexco, hay có thể nhìn về Quận 2 – Sông Sài Gòn thoáng mát, đây cũng là điều mà những dự án khác không có được.

Vị trí dự án Sunwah Pearl
Vị trí dự án Sunwah Pearl

Với vị trí này, cư dân có thể di chuyển đến các khu vực lân cận một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Điển hình như chỉ mất 10 phút để đến Phú Mỹ Hưng, 3 phút để đến trung tâm quận 1 hoặc chỉ cần vài phút đi bộ để đến các khu thương mại, dịch vụ, giải trí nổi tiếng của thành phố trong phạm vi bán kính 3km.

Tiện ích dự án Sunwah Pearl

Tại đây có đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân với hệ thống nhà hàng sang trọng, khách sạn 5 sao, văn phòng, trung tâm thương mại, mua sắm, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, trường học, bệnh viện… Ngoài ra còn có khuôn viên cây xanh,công viên ven sông, hồ bơi tràn bờ,…

Tiện ích dự án
Tiện ích dự án

Giá căn hộ Sunwah Pearl

Với các yếu tố về tiện nghi, vị trí đắc địa, căn hộ Sunwah Pearl được xem là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng cho các gia đình. Mặc dù vậy, mức giá bán căn hộ mà chủ đầu tư đưa ra lại chỉ vào khoảng 45-55 triệu/m2, trong đó:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 51 – 53 m2. Giá từ 2.5 – 2.8 tỷ/căn.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 97 – 105 m2. Giá từ 4.5 – 5 tỷ/căn.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 122 – 124 m2. Giá từ 6 – 7 tỷ/căn.

Với mức giá này, căn hộ Sunwah Pearl chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình của bạn.

Thanh Nguyễn

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN