spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngNhà đất Cà Mau hưởng lợi từ dự án đầu tư “siêu...

Nhà đất Cà Mau hưởng lợi từ dự án đầu tư “siêu cảng” Hòn Khoai

Nhờ đầu tư vào “siêu cảng” Hòn Khoai cùng sự phát triển của các cơ sở hạ tầng khác đang mang lại cho Cà Mau một diện mạo mới. Giúp thị trường nhà đất Cà Mau trong những năm gần đây gia tăng giá trị.

Sức hút từ thị trường nhà đất Cà Mau

Là thành phố lớn thứ hai khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL), Cà Mau hiện đang thay đổi từng ngày. Nơi đây có tốc độ phát triển vượt bậc, thu hút nhiều nhà nhà máy, xí nghiệp lớn. Điển hình là khu công nghiệp khí – điện – đạm Cà Mau, khu công nghiệp Khánh An. Hay khu công nghiệp phường 8, Camimex Group, công ty thủy sản Cà Mau… Dự đoán, Cà Mau sẽ trở thành đô thị loại I trong năm 2020. Trở thành đô thị hạt nhân của vùng Tây Nam.

Khu Đông Bắc Cà Mau với diện tích hơn 62.000 ha, là cửa ngõ giao thương với các tỉnh trong ĐBSCL. Trước đây, khu vực này chỉ là vùng đất với nhiều ao hồ nuôi tôm, cá và những đồng ruộng. Từ năm 2016, UBND tỉnh chỉ thị quy hoạch thành khu hành chính cấp thành phố, thu hút nhiều sự quan tâm. Bệnh viện Medic Cà Mau, bến Đồng Tâm… cũng được hình thành trên vùng đất thuần nông ngày nào.

Khu Đông Bắc còn là khu vực tiếp giáp trực tiếp với tuyến cao tốc Quản lộ Phụng Hiệp. Đây là tuyến đường sẽ rút ngắn thời gian di chuyển giữa Cà Mau – Cần Thơ. Là tiền đề cho sự phát triển của hai thành phố lớn nhất ĐBSCL. Mở ra cơ hội phát triển kinh tế cho TP Cà Mau.

Đặc biệt, sự xuất hiện dự án xây dựng “siêu cảng” Hòn Khoai với tổng mức đầu tư dự kiến 5 tỉ USD. Trong đó 3,5 tỉ USD cho “siêu cảng” và 1,5 tỉ USD cho khu trung tâm logistics. Lợi thế của Cảng Hòn Khoai được đặt tại cụm đảo Hòn Khoai. Bởi đây là vùng biển nước sâu, cận kề tuyến hàng hải quốc tế. Là điểm kết nối tuyến hành lang trên biển từ Ấn Độ Dương sang Thái Bình Dương. Cảng Hòn Khoai có khoảng cách không xa với đất liền. Cùng với đó, đường Hồ Chí Minh đã về đến tận Đất Mũi. Tạo điều kiện kết nối với Khu kinh tế Năm Căn cũng như với các địa phương trong khu vực ĐBSCL và cả nước. Thông qua đường hàng không, đường bộ, đường biển và đường sông.

Nhà đất Cà Mau hưởng lợi lớn từ sự phát triển hạ tầng của các dự án. Nhất là dự án “siêu cảng” Hòn Khoai. Thị trường nhà đất Cà Mau liên tục “nóng” lên từng ngày.

Hòn Khoai ảnh 2
Hòn Khoai nhìn từ trên cao

Dự án sôi động nhất ở thị trường nhà đất Cà Mau

Happy Home có lẽ là cái tên có sức thu hút lớn trên thị trường nhà đất Cà Mau. Việc tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc Cà Mau, tiếp giáp với tuyến Quản Lộ – Phụng Hiệp, tương lai là cao tốc Cà Mau – Cần Thơ. Điều này giúp kết nối nhanh các tỉnh thành. Vị trí đắc địa nên khu đô thị Happy Home Cà Mau hưởng trọn các tiện ích ngoại khu. Từ Bệnh viện đa khoa Cà Mau (2 phút di chuyển), sân bay Cà Mau (10 phút di chuyển), bến xe (1km). Cho đến Khu hành chính mới của Thành phố (3 phút di chuyển), trung tâm thành phố Cà Mau (8 phút di chuyển)… Thậm chí dự án này còn được hưởng lợi lớn từ sự phát triển hạ tầng khi dự án “siêu cảng” Hòn Khoai được triển khai.

Dự án Happy Home ảnh 3
Phối cảnh dự án Happy Home Cà Mau

Đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi tại khu vực hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu. Điển hình như Trung tâm mua sắm, chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em. Hay các dịch vụ giải trí, thư giãn, nghỉ dưỡng…, được bố trí bên trong với hệ thống an ninh chặt chẽ. Bên cạnh đó, do nằm bên dòng chảy của Rạch Cái Nhúc, Happy Home mang đến một không gian sống trong lành cho cư dân. Khuôn viên Công viên – Hồ cảnh quan điều hòa trung tâm rộng gần 12ha là điểm nhấn quan trọng. Nơi đây mang đến cuộc sống tiện nghi cho cộng đồng dân cư.

Happy Home ảnh 4
Phối cảnh bên trong khu đô thị

Được biết, điểm nổi bật của Happy Home đó là với dòng biệt thự cao cấp mang phong cách tân cổ điển. Đây là dự án đô thị được đánh giá có quy mô lớn nhất khu vực ĐBSCL. Gồm nhiều phân khu với chức năng và tiện ích bậc nhất. Cụ thể như: khu ShopHouse, khu nhà nhà phố, Khu Villa ven hồ, trung tâm thương mại, công viên. Ngoài ra, trường học, bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

biệt thự ảnh 5
Phối cảnh khu biệt thự ven hồ

Tóm lại, Happy Home Cà Mau được đánh giá là khu đô thị đẳng cấp nhất hiện tại. Tận dụng triệt để những lợi thế của vùng, quy hoạch hướng tới sự phát triển bền vững. Khu đô thị đang là lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều cư dân muốn được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.

Người đầu tư thông minh là luôn biết cách nắm bắt sự tăng trưởng của thị trường. Với sự chuyển biến tích cực của thị trường nhà đất Cà Mau ở giai đoạn này chính là đòn bẩy để các nhà đầu tư nhanh chóng xuống tiền. Chúc bạn trở thành một nhà đầu tư thông thái nhé!

Xem ngay các tin rao bán, cho thuê bất động sản trên toàn quốc tại Mogi.vn

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN