spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngKhách sạn tình yêu: 2 triệu/giờ vẫn "cháy phòng" trong ngày Lễ...

Khách sạn tình yêu: 2 triệu/giờ vẫn “cháy phòng” trong ngày Lễ tình nhân 14/2

Dù đắt đỏ và thậm chí phải đặt lịch trước cả tuần mới có phòng nghỉ nhưng các khách sạn tình yêu tại Hà Nội vẫn đông nghịt khách thuê. Cùng Mogi.vn khám phá lý do và tìm cho mình điểm đến hẹn hò lý tưởng nhất mùa Valentine 2019 này nhé!

Riêng tư và đặc biệt “kín đáo”

Khách sạn tình yêu là địa chỉ hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp tình nhân hoặc vợ chồng mong muốn tìm cảm giác mới lạ trong chuyện yêu đương của mình. Tách biệt khỏi cuộc sống náo nhiệt và các mối quan hệ gia đình căng thẳng thường ngày, chốn riêng tư này giúp các cặp đôi có thể hâm nóng tình cảm, gần gũi nhau và có được khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày Lễ Valentine 2019.

Lễ tình nhân Valentine
Sự kín đáo và riêng tư tuyệt đối là lý do khiến cho các cặp tình nhân yêu thích lui tới khách sạn tình yêu.

Các khách sạn tình yêu thường được thiết kế rất đặc biệt. Chúng mang tới các vị khách của mình cảm giác an tâm khi nghỉ ngơi bởi sự kín đáo nhờ lối vào bí mật dành cho từng cặp đôi. Bạn không cần phải lo lắng chạm mặt người quen mỗi khi vào khách sạn, thậm chí các cặp tình nhân còn không hề bị làm phiền bởi nhân viên phục vụ phòng nghỉ trong suốt thời gian nghỉ của mình.

Valentine hẹn hò ở đâu
Khách sạn tình yêu dần trở thành điểm hò hẹn lý tưởng của các cặp tình nhân trong ngày lễ Valentine.

Tất cả các bước đặt phòng và thanh toán đều được thực hiện qua hệ thống online hoặc máy tự động. Trường hợp phải giao tiếp với nhân viên phục vụ, họ sẽ giao tiếp với bạn quá lớp kính đục để đảm bảo ẩn danh tuyệt đối và mang tới bạn sự riêng tư không một nơi nào có.

Mang tới cặp đôi cảm giác mới lạ trong chuyện yêu đương

Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng, các khách sạn tình yêu thậm chí còn nhận trang trí phòng nghỉ ý thích của các cặp đôi. Khách hàng chỉ cần bày tỏ mong muốn của mình, nhân viên phục vụ sẽ tiến hành trang trí nội ngoại thất theo chủ đề để giúp cuộc yêu của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Valentine 2019
Phòng nghỉ được bài trí ấn tượng dịp Valentine 2019 dành tặng cho các cặp tình nhân.

Ngoài không gian lãng mạn được trang trí bởi hoa tươi, nến thơm và rượu mạnh, các cặp đôi còn có cơ hội tìm được cảm giác mới lạ trong chuyện yêu đương nhờ các món đồ chơi “người lớn”, được khách sạn chuẩn bị sẵn. Bao cao su, đồ hoá trang, ghế tình yêu, dụng cụ “tình dục”, tất cả những món quà này sẽ giúp hai bạn dễ dàng có được cuộc yêu đầy thăng hoa và quyết liệt.

khách sạn tình yêu đắt khách ngày 14/2
Khách sạn tình yêu giúp các cặp đôi tìm được cảm giác mới lạ mỗi khi gần gũi.

Luôn đắt khách dù giá thuê theo giờ lên tới cả triệu đồng

Sự riêng tư, kín đáo và lãng mạn là yếu tố tạo nên sự khác biệt của các khách sạn tình yêu so với các phòng nghỉ khác trên thị trường. Chính bởi vậy mà chúng được các cặp đôi vợ chồng, tình nhân vô cùng yêu thích. Điều đó khiến cho điểm đến này luôn kín khách ngay cả trong ngày thường và dịp Valentine 2019.

hẹn hò ngày Valentine
Phòng nghỉ khách sạn tình yêu luôn kín khách dù giá thuê mỗi giờ lên tới hàng triệu đồng.

Với mục đích tìm cảm giác mới lạ trong chuyện yêu và quan hệ tình dục nên các phòng nghỉ trong khách sạn tình yêu thường được khách đến thuê theo giờ. Giá thuê mỗi giờ có thể lên tới 2-3 triệu đồng nhưng bù lại bạn sẽ được đảm bảo bí mật tuyệt đối về danh tính cũng như thời gian nghỉ ngơi của mình. Với các cặp vợ chồng và tình nhân thì khách sạn tình yêu luôn là chốn hẹn hò lý tưởng trong ngày Lễ tình yêu 14/2 sắp tới và các dịp kỷ niệm quan trọng.

hẹn hò ngày Valentine 2019
Chốn hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi trong ngày Valentine 2019 .

Nếu như bạn đang muốn tận hưởng những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu cùng với “người ấy” của mình, hãy search ngay các địa chỉ khách sạn tình yêu gần nhất nhé. Chắc chắn đó sẽ là món quà bất ngờ và giúp hai bạn có ngày Lễ tình nhân 14/2 vô cùng hạnh phúc.

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN