spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánHồ Gươm Plaza - Công trình tiện nghi và hiện đại bậc...

Hồ Gươm Plaza – Công trình tiện nghi và hiện đại bậc nhất Hà Nội

Hồ Gươm Plaza hiện đang là một trong những dự án chung cư xếp hàng đầu Hà Nội. Nằm tại khu vực Hà Đông và có vị trí vô cùng đẹp, xứng tầm đẳng cấp. Hiện dự án đã đi vào sử dụng. Dự án được thiết kế với chiều cao 29 tầng,  nằm ở vị trí đẹp, ngay trên mặt đường Trần Phú. Nơi đây một mặt tiếp được giáp trục đường chính nối khu đô thị Mỗ Lao.

Không chỉ đơn thuần là dự án chung cư cao cấp. Hồ Gươm Plaza còn được xây dựng như một khu phức hợp thu nhỏ với đầy đủ mọi tiện ích. Đáp ứng được mọi nhu cầu của người dân từ mua sắm cho đến spa, thể dục thể thao. Mang đến cho người dân một cuộc sống hoàn hảo nhất và thoải mái nhất.

1. Giới thiệu dự án Hồ Gươm Plaza

Với tổng số lượng là gồm 29 tầng nổi và 3 tầng hầm Hồ Gươm Plaza có nhiều chức năng đa dạng: trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư cao cấp. Bởi vậy mà không ít người dân từ khi dự án mới được lên kế hoạch đã quyết định đầu tư vào mua căn hộ tại đây. Và thực tế đã không là nhà đầu tư thất vọng. Với chất lượng mà mình mang đến cũng như vị trí thuận lợi. Hiện người dân luôn được hưởng một cuộc sống thoải tốt. Cũng như giá căn hộ ngày càng tăng nhanh, giúp đảm bảo giá trị cho chủ sở hữu.

Dự án đã được cất nóc vào giữa tháng 12/2012. Và hiện tại sau 7 năm, dự án vẫn hoạt động vô cùng tốt và đảm bảo được tốt nhu cầu của người dân.

  • Địa chỉ: KĐT mới Mỗ Lao – Phường Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội
  • Tổng vốn đầu tư: 1.500 tỷ đồng
  • Tổng diện tích: 10.316 m2
  • Diện tích xây dựng: 5.250 m2
  • Tầng hầm: 03
  • Diện tích tầng hầm: 20.500 m2
  • Diện tích khu căn hộ Hồ Gươm Plaza: 54.510 m2
  • Diện tích văn phòng: 36.200 m2
  • Diện tích trung tâm thương mại:  23.380 m2
Hồ Gươm Plaza
Hồ Gươm Plaza tổng số lượng là gồm 29 tầng nổi và 3 tầng hầm

Phối cảnh tổng thể dự án chung cư Hồ Gươm Plaza

Dự án được xây dựng với 4 phần chính, bao gồm:

  • Dưới cùng là tầng hầm phục vụ việc giữ xe của người dân và siêu thị. Đảm bảo việc đi lại và mua sắm được tiện lợi nhất có thể. Tầng hầm gồm có 3 phần, đủ để có thể vừa giữ xe máy và ô tô tốt nhất với số lượng lên đến hàng nghìn chiếc.
  • Tầng trệt là trung tâm thương lại. Với vô số các nhà hàng nổi tiếng về ẩm thực và thức uống. Các hãng thời trang lớn và mọi sản phẩm mà bạn cần có.
  • Phía trên nữa là văn phòng cho thuê. Nơi mà các công ty, doanh nghiệp có thể thuê cho mình mặt bằng tốt nhất. Với vị trí đẹp nên sẽ mang đến đẳng cấp trong mắt khách hàng. Ngoài ra vì có đủ các dịch vụ từ mua sắm đến vui chơi ăn uống. Nhân viên của bạn sẽ được thoải mái xả stress ngay tại tòa nhà mình làm việc.
  • Và phía trên cùng là căn hộ của người dân. Nơi mà cư dân ở đây được hưởng thụ một cuộc sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Mọi thứ mà người dân cần đều có thể tìm thấy tại Hồ Gươm Plaza. Một dự án mang đến cuộc sống hoàn hảo và lý tưởng nhất.
Hồ Gươm Plaza
Phối cảnh tổng thể dự án chung cư Hồ Gươm Plaza

2. Đơn vị tham gia dự án Hồ Gươm Plaza

  • Chủ đầu tư: Công ty CP May Hồ Gươm
  • Đơn vị tư vấn thiết kế đồ họa: Eyecadcher (Đan Mạch)
  • Đơn vị thiết kế: Iproplan (Đức), ADC (Việt Nam)
  • Đơn vị thi công phần ngầm: nhà thầu liên doanh giữa Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng Sông Đà và công ty cổ phần xây dựng công nghiệp Delta
  • Đơn vị tư vấn giám sát công trình: Công ty TNHH Một thành viên KTS Việt Nam

Chủ đầu tư Công ty CP May Hồ Gươm trước nay luôn được biết đến là công ty cổ phần dệt may hàng đầu Việt Nam. Tuy còn khá mới trong thị trường bất động sản nhưng chủ đầu tư này đã nhanh chóng chứng minh bản lĩnh của mình. Khi mà dự án Hồ Gươm Plaza có tổng mức đầu tư lên tới 1500 tỷ đồng. Đã và đang chứng tỏ vị thế của mình trong mắt người dân thủ đô. Và cùng với đó là thiết kế đẹp mắt, sáng tạo cùng với khả năng tính hợp mọi tiện nghi. Đây là điều mà không ít nhà đầu tư có thể làm được.

Bên cạnh đó là những đơn vị xây dựng và chuyên gia tư vấn dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đảm bảo cho chất lượng công trình cũng như tính thẩm mỹ, tình tiện dụng của dự án Hồ Gươm Plaza. 

3. Vị trí dự án Hồ Gươm Plaza

Trước nay chung cư Hồ Gươm Plaza được biết đến như “dự án vàng” tại Hà Đông. Khi mà nằm tại vị trí vô cùng đắc địa của quận. Vị trí này vừa sầm uất, vừa thuận tiện giao thông, nhưng hệ thống đường xá tốt khiến cho việc ùn tắc giao thông dường như không xảy ra. Chính vì thế mà người dân nơi đây luôn yêu thích các căn hộ tại khu vực này.

Với một mặt của dự án được tiếp giáp với tuyến đường Trần Phú – Nguyễn Trãi. Tuyến đường được đánh giá có giá trị nhất tại Quận Hà Đông. Tuyến đường mà mọi cửa hàng, buôn bán, kinh doanh, dịch vụ đều muốn sở hữu mặt bằng tại đây. Đây là tuyến đường chính nối khu vực phía Tây với trung tâm thủ đô Hà Nội.

Cùng với đó mặt còn lại dự án được tiếp giáp trục đường chính của Khu đô thị mới Mỗ Lao. Tiếp tục kết nối tuyến đường mới Lê Văn Lương và sau đó kéo dài với điều kiện giao thông thuận lợi, thông thoáng.

Không chỉ có vị trí đẹp thôi, nơi đây còn gần các dự án vô cùng nổi tiếng khác như: Hyundai Hillstate, Mulberry Lane, Park City Hà Nội, Văn Phú Victoria. Đây đều là những dự án được đánh giá rất cao và số lượng dân cư tại đây cũng vì thế mà ngày càng lớn. Và nếu bạn thích nơi đông vui và sôi nổi. Thì còn gì nữa mà không chọn ngay Hồ Gươm Plaza.

Hồ Gươm Plaza
Hồ Gươm Plaza được biết đến như “dự án vàng” tại Hà Đông

4. Căn hộ Hồ Gươm Plaza

Dự án này bao gồm 2 tòa tháp A&B. Với tổng số lượng cung cấp là 460 căn hộ chung cư cao cấp và 8 căn penhouse.

  • Tháp A: mỗi tầng gồm 15 căn hộ với diện tích đa dạng từ 73.2 – 76 – 110 – 123.2 – 126 – 141 – 145.1 – 146m2.
  • Tháp B:  gồm 6 loại căn hộ được phân bố đều ở mỗi tầng, diện tích 76.3 – 88.8 – 103.6m2.

Có một điều vô cùng thông minh đó là cách bố trí linh hoạt đáp ứng mọi loại nhu cầu sử dụng của khách hàng. Và việc đa dạng diện tích mang đến nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư. Giúp các nhà đầu tư tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Và cũng có thể tùy thuộc vào số lượng người trong gia đình mà chọn diện tích phù hợp. Và nếu bạn đang muốn đầu tư để sinh lời. Thì đây dường như là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Phối cảnh nội thất căn hộ chung cư Hồ Gươm Plaza

Các căn hộ Hồ Gươm Plaza có diện tích đa dạng, dao động từ 73 – 146m2. Thiết kế của căn hộ Hồ Gươm Plaza mang đậm chất hiện đại và sang trọng. Dù được thiết kế xây dựng từ cuối năm 2012 nhưng nơi đã đã rất khéo léo sử dụng không gian xanh. Mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Thoải mái, thoáng mát và không khí trong lành. Đây là điểm cộng vô cùng lớn mà không nhiều dự án có thể làm được.

Ngoài ra với lối thiết kế tối giản diện tích. Nên dù được trang bị vô cùng nhiều đồ nội thất, nhưng căn hộ tại Hồ Gươm Plaza vẫn luôn rộng rãi. Mang đến sự thoải mái và thoáng đãng cho căn hộ.

Hồ Gươm Plaza
Phối cảnh nội thất căn hộ chung cư Hồ Gươm Plaza

5. Tiện ích của Hồ Gươm Plaza

Hồ Gươm Plaza với 5 tầng trung tâm thương mại và siêu thị, mua sắm. Đảm bảo bạn có thể mua sắm trang bị đủ mọi thứ từ bình dân cho đến cao cấp. Sự tiện lợi mà chỉ toàn nhà kết hợp trung tâm thương mại mới có được.

Hồ Gươm Plaza
Hồ Gươm Plaza với 5 tầng trung tâm thương mại và siêu thị, mua sắm

Bể bơi và phòng tập thể thao hiện đại ngay trong khuôn viên dự án. Chứng tỏ rằng nhà đầu tư rất hiểu được tâm lý và quan tâm đến sức khỏe của cư dân. Sao phải ra ngoài đi tập gym hay bơi lội. Khi mà bạn có thể thoải mái luyện tập nâng cao sức khỏe ngay dưới căn hộ.

Bể bơi và phòng tập thể thao hiện đại ngay trong khuôn viên dự án
Bể bơi và phòng tập thể thao hiện đại ngay trong khuôn viên dự án

Bên cạnh đó Hồ Gươm Plaza còn có trường mẫu giáo và khu vui chơi cho trẻ em. Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc con cái của các gia đình. Đảm bảo các cháu sẽ được chăm sóc tốt nhất.

trường mẫu giáo và khu vui chơi cho trẻ em
Bên cạnh đó Hồ Gươm Plaza còn có trường mẫu giáo và khu vui chơi cho trẻ em

– Trần Tấn Luân –

>>> Xem Thêm: Thảo Điền Pearl – Dự án phức hợp khu căn hộ cao cấp bên sông Sài Gòn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN