spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngReview Hồ bơi Tây Thạnh – địa chỉ “giải nhiệt” mùa hè...

Review Hồ bơi Tây Thạnh – địa chỉ “giải nhiệt” mùa hè tại TPHCM

Trong ngày hè nắng nóng, bơi lội là môn thể thao được nhiều người lựa chọn. Những nơi quanh năm nắng nóng như Sài Gòn, bơi lội giúp ngày nắng nóng trở nên dễ chịu. Hồ bơi Tây Thạnh là một địa chỉ thu hút người dân thành phố, đặc biệt là giới trẻ. Điểm gì tạo nên sức hút của hồ bơi Tây Thạnh? Mời bạn đọc cùng Mogi điểm danh những ưu điểm của hồ bơi này nhé.

Thông tin chi tiết hồ bơi Tây Thạnh Tân Phú mới nhất 

Giá vé vào cổng hồ bơi Tây Thạnh

Giá vé vào cổng hồ bơi hiện nay 25.000đ/người, giá vé bơi rẻ nhất tại Quận Tân Phú. Lưu ý hồ bơi bán vé theo suất. Địa điểm vui chơi được trang bị đầy đủ các dịch vụ giải trí đi kèm. Điểm khác biệt, hồ bơi có hệ thống mái che mát nên luôn đông khách vào tất cả các khung giờ. Ở đây bán đồ bơi, kính bơi, cho thuê dụng cụ bơi cho khách quên đồ.

hồ bơi tây thạnh 72 dương đức hiền
Giá vé vào cổng hồ bơi Tây Thạnh khá rẻ

Giờ bơi hồ bơi Tây Thạnh Tân Phú

Giờ bơi hồ bơi Tây Thạnh bắt đầu từ 5h30 đến 18h45h các ngày trong tuần. Các suất bơi cách nhau mỗi suất 1 tiếng. Hồ bơi có nghỉ trưa vào 12h50 – 13h. Các bạn lưu ý suất bơi cuối cùng vào lúc 17h tối, được bơi đến 18h45.

Hồ bơi Tây Thạnh giờ mở cửa sớm, giúp bạn có thể lựa chọn ca bơi phù hợp với mình. 

Suất bơi ở hồ bơi Tây Thạnh Tân Phú 

Hồ bơi Tây Thạnh Tân Phú có rất nhiều suất bơi để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu đi bơi cho tất cả người yêu bơi lội. Các suất sẽ trải dài từ sáng đến tối trong giờ hoạt động từ 5h30 đến 18h45, phục vụ cho mọi nhu cầu của quý khách hàng.  

Sau đây sẽ là các suất bơi ở hồ bơi Tây Thạnh 72 Dương Đức Hiền bạn đọc có thể tham khảo trước:

  • Suất bơi 1: 5h30 – 7h50
  • Suất bơi 2: 8h00 – 9h50
  • Suất bơi 3: 10h00 – 12h50
  • Suất bơi 4: 13h50 – 14h50
  • Suất bơi 5: 15h00 – 16h50
  • Suất bơi 6: 17h00 – 18h45

Suất bơi ở đây thường sẽ cách nhau 1 tiếng. Lưu ý đối với suất bơi cuối cùng, thời gian kết thúc là 18h45 thay vì 18h50 như các suất khác.

Suất bơi ở hồ bơi Tây Thạnh
Suất bơi ở hồ bơi Tây Thạnh Tân Phú khá đa dạng

Quy định hồ bơi dành cho mọi người

  • Bắt buộc học viên phải mua vé trước khi xuống hồ bơi.
  • Bắt buộc tất cả khách hàng tuân thủ phải mặc trang phục, quần áo bơi khi đi bơi.
  • Không được nô đùa chạy giỡn trên thành hồ.
  • Không được ôm níu kéo khi đang bơi.
  • Không được la hét khi bơi.
  • Không được đang bơi mang thức ăn theo ăn.

Review chi tiết hồ bơi Tây Thạnh quận Tân Phú

Ưu điểm của hồ bơi Tây Thạnh  Tân Phú

Hồ được trang bị hệ thống nước lọc hiện đại. Hồ bơi sử dụng hóa chất Nhật Bản để xử lý nước. Điểm cộng tiếp theo của hồ bơi này thường có độ sâu ở mức vừa phải và phù hợp với nhiều người. Hiện tại độ sâu của hồ bơi tây thạnh thấp nhất là 0,5m đến 2,5m.

  • Hồ nhỏ sâu: 0,5m rất phù hợp cho các em nhỏ vui chơi giải trí dưới 5 tuổi.
  • Hồ trung: hồ trung của hồ bơi tây thạnh có độ sâu từ 1m2 đến 1m6 rất phù hợp cho các bạn học bơi cũng như cho con em học bơi.
  • Hồ lớn: hồ lớn của tây thạnh có độ sâu rất nguy hiểm, từ 1m4 đến 2,5m chỉ phù hợp cho các bạn đã biết bơi tham gia tập luyện tại đây, với độ sâu 2,5m tại hồ bơi tây thạnh cực kỳ nguy hiểm bạn không bơi rành thì không nên bơi đề phòng có khả năng bị đuối nước.

Trong giờ hoạt động, hồ bơi luôn có nhân viên cứu hộ túc trực, đảm bảo an toàn cho người bơi. Hạn chế của hồ bơi, không có khu vực riêng dành riêng cho nữ và nam. Bởi thế cho nên mọi người cần cẩn trọng khi bơi lội cùng với nhiều người khác nhau. Hồ bơi đông khách, ồn ào vào cuối tuần.

Giá vé hồ bơi Tây Thạnh cũng là một điểm cộng lớn. Giá vé hồ bơi Tây Thạnh thường chỉ dao động từ 25.000 đồng/ người. Một mức giá khá rẻ để mọi người người trải nghiệm dịch vụ chất lượng từ hồ bơi Tây Thạnh Tân Phú.

Hạn chế của hồ bơi Tây Thạnh Tân Phú 

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội so với các hồ bơi công cộng khác, hồ bơi Tây Thạnh quận Tân phú vẫn tồn đọng một số nhược điểm nhỏ mà bạn đọc nên lưu ý kỹ trước khi tham gia bơi lội tại đây:

Đầu tiên, khu vực hồ bơi Tây Thạnh thường đông đúc vào cuối tuần nên đôi khi hơi ồn ào. Nếu bạn đang tìm kiếm một khu vực hồ bơi cao cấp và yên tĩnh thì đây không phải là sự lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, hồ bơi Tây Thạnh Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh không có khu vực hồ bơi riêng cho nam và nữ. Đây được xem là điểm khá bất tiện cho nhiều bạn nữ. Vì vậy, mọi người cần phải cẩn thận khi bơi chung với những người khác nhau để tránh các tình huống không đáng tiếc xảy ra khi bơi.

Hồ bơi Tây Thạnh 72 dương đức hiền
Hồ bơi Tây Thạnh không có khu vực bơi riêng cho nam và nữ

Danh sách hồ bơi quận Tân Phú chất lượng tốt giá bình dân bạn nên biết

Hồ bơi Thiên Thai quận Tân Phú

hồ bơi tây thạnh tân phú
Hồ bơi Thiên Thai
  • Địa chỉ: 701 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM
  • Giá vé: 10.000đ/trẻ em, 20.000đ/người lớn
  • Giờ mở cửa:  06:00 – 22:00

Trong danh sách các bể bơi quận Tân Phú chắc chắn không thể không nhắc đến hồ bơi Thiên Thai nổi tiếng này được. Ngay từ khi đi vào hoạt động nơi đây đã nhanh chóng trở thành một địa điểm vui chơi, rèn luyện thể dục thể thao được nhiều người yêu thích. Hồ bơi Thiên Thai được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật đơn giản với nhiều làn bơi khác nhau và độ sâu vừa phải do vậy nơi đây tuyệt đối an toàn

Hồ bơi Lý Thánh Tông quận Tân Phú

Hồ bơi Lý Thánh Tông hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi là câu lạc bộ bơi Lý Thánh Tông.

  • Địa chỉ: 180 Lý Thánh Tông, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú
  • Giá vé tham khảo: 15.000đ/trẻ em, 20.000 đ/người lớn
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00
hồ bơi tây thạnh tân phú
Hồ bơi Lý Thánh Tông

Diện tích hồ bơi khá rộng lớn, lên tới hơn 1300 m2 và được thiết kế với 2 khu vực hồ bơi riêng biệt. Hồ nhỏ có chiều dài 16m và độ sâu từ 0.5-1m là khu vực dành riêng cho trẻ em. Còn khu hồ lớn có chiều dài 25m và độ sâu lên tới 1,7m dành cho người lớn.

Hồ Bơi Tân Hương, quận Tân Phú

  • Địa chỉ: Tầng 1 Chung cư Khang Gia, Số 377 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP HCM
  • Giá vé tham khảo: 20.000đ/trẻ em và 25.000/người lớn
  • Giờ mở cửa: Thứ hai: từ 14:00 đến 19:00
  • Thứ 3 đến Chủ Nhật: 7:00 đến 19:00
Hồ bơi Tây Thạnh tân phú
Hồ bơi Tân Hương

Gợi ý cho bạn khi chọn hồ bơi dành cho trẻ ở Quận Tân PhúNếu như bạn đang muốn tìm cho mình môt hồ bơi trẻ em quận Tân Phú thì nhất định hồ bơi Tân Hương này sẽ là một gợi ý khá hoàn hảo dành cho bạn. Hồ bơi quận Tân Phú này được chia thành hai khu vực khác nhau trong nhà và ngoài trời với không gian khá rộng lớn.

Hồ bơi Pandora, số 1 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Phú

  • Địa chỉ: 1 Trường Chinh – Phường 15 – Quận Tân Phú
  • Giá tham khảo: 30.000đ/ trẻ em, 50.000đ/người lớn.
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

Mặc dù không có diện tích quá rộng lớn hay có kiểu dáng đặc biệt như những hồ bơi khác thế nhưng nơi này luôn được xếp hạng vào trong danh sách những hồ bơi quận Tân Phú được yêu thích nhất. Điểm cộng hoàn hảo của nơi này chính là nước hồ được xử lý theo công nghệ Ozone hiện đại và không sử dụng nước tẩy chính vì vậy bạn sẽ không ngửi thấy những mùi khó chịu hay gây kích ứng và các bệnh về da khác.

Một số lưu ý giúp bạn an toàn khi đi bơi 

Tắm trước và sau khi bơi

Trung bình mỗi người khi tham gia hoạt động trong hồ bơi có thể mang đi hàng tỷ vi khuẩn. Một giải pháp đơn giản để tránh mang mầm bệnh vào bể bơi là đứng dưới vòi nước và rửa sạch trong 1 phút trước và sau khi xuống bể bơi. Ngoài ra, tắm bằng xà phòng sau khi bơi để loại bỏ các chất bẩn còn sót lại trên da.

Không đi vệ sinh trong nước

Nhiều người vẫn cho rằng clo có tác dụng diệt hết chất bẩn trong hồ bơi. Trên thực tế, chất thải trong cơ thể có thể làm giảm khả năng chống lại vi khuẩn của clo.

Ngoài ra, việc người đi bơi đại tiện hoặc tiểu tiện trong hồ bơi là bất lịch sự. Nếu bạn thấy hành vi này trong hồ bơi, vui lòng thông báo cho nhân viên ngay lập tức để ngăn chặn điều này xảy ra.

Không uống nước trong hồ bơi

Ngay cả khi bạn không cố ý làm điều đó, bạn vẫn có thể uống nhiều nước trong hồ bơi hơn bạn tưởng. Chỉ trong 45 phút bơi lội, người lớn đã uống trung bình 1 thìa nước bể bơi, trẻ em uống nhiều hơn gấp đôi.

Ngoài ra, bạn có thể thử điều hòa hơi thở và kết hợp thở hòa hợp giữa miệng và mũi trước khi đi bơi. Để tránh việc nước chảy vào các bộ phận trên. 

Hồ bơi Tây Thạnh tân phú
Hạn chế uống nước trong hồ bơi khi bơi

Kiểm tra chất lượng nước bằng que thử

Nếu nồng độ clo hoặc độ pH của hồ bơi thấp, vi khuẩn sẽ có nhiều cơ hội phát triển và lây lan. Nếu không chắc nước bể bơi có sạch hay không, bạn nên tự kiểm tra bằng que thử của chính mình mang theo. Các chuyên gia khuyến cáo người dùng nên sử dụng que thử di động để kiểm tra độ an toàn của nguồn nước trước khi tắm.

Tóm lại

Tóm lại, trước khi tận hưởng dòng nước mát từ các bể bơi công cộng, mọi người cần phải lưu ý đến các vấn đề đã được đề cập trên. Bao gồm: vệ sinh cá nhân, chất lượng nguồn nước, cơ sở vật chất để trải nghiệm những buổi đi bơi tuyệt vời nhất. 

Ngoài ra, nên thường xuyên đi bơi định kỳ để duy trì sức khỏe và vóc dáng như mong muốn. Đặc biệt, đối với trẻ em đang trong độ tuổi trưởng thành, đi bơi theo định kỳ có thể giúp các em đạt được chiều cao lý tưởng và cơ thể khỏe mạnh.

Kết luận

Hồ bơi Tây Thạnh là địa điểm bơi lội lý tưởng của người dân Sài Gòn. Không gian hồ bơi, nước hồ cũng như các yếu tố an toàn và giá vé vào cổng rất hợp lý. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị tại đây.

>>> Xem thêm: 

Đinh Nhung – Content writer

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN