spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngEco Lake View: Dự án "khủng" và những điều hấp dẫn bạn...

Eco Lake View: Dự án “khủng” và những điều hấp dẫn bạn nên biết!

Eco Lake View là dự án đem lại chuẩn mực sống mới trong khu vực Đại Từ, Hà Nội. Được thừa hưởng những tiện ích có sẵn nên dự án này hết sức đáng sống. Hơn thế nữa, đây là khu vực cực kỳ tiềm năng trong tương lai. Chính vì vậy, nơi đây trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho cả người mua nhà và nhà đầu tư.

Chuẩn mực sống mới tại Hoàng Mai, Hà Nội chính là mục tiêu của Eco Lake View. Dự án này đã tạo ra cơn sốt cho nhà đất Hà Nội. Vì sao ư? Xem chi tiết ngay!

Eco Lake View
Dự án Eco Lake View nhìn từ bên ngoài

Giới thiệu về dự án Eco Lake View.

Eco Lake View là tổ hợp chung cư văn phòng thuộc khu vực Đại Từ, Hoàng Mai. Sự phát triển của khu vực này trong thời gian qua đã tạo nên cơn sốt đất cực lớn. Cùng với đó là sự bùng nổ dân số do di cư vào khu vực nội thành. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Eco Lake View đã giải tỏa được nhu cầu nhà ở cho khu vực này. Đồng thời tạo ra một phong cách sống mới đẳng cấp khác biệt trong khu vực.

Tổng quan dự án Eco Lake View.

Dự án này tọa lạc tại số 32 phố Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Được đầu tư và xây dựng bởi liên doanh 3 doanh nghiệp mạnh hiện nay. Đó chính là Tổng công ty lâm nghiệp Việt Nam, Công ty cổ phần Ecoland và công ty cổ phần Sông Đà 1.01. Cả ba nhà đầu tư này đều có vai trò hết sức quan trọng với dự án. Sự có mặt của họ đã giúp cho dự án đảm bảo chất lượng và tạo ra niềm tin cho người mua nhà.

Tuy được đầu tư liên doanh nhưng dự án lại có đơn vị thi công và quản lý khác nhau. Đơn vị tư vấn thiết kế là Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc đô thị Hà Nội. Đơn vị thi công là Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC. Và đơn vị quản lý vận hành dự án lại là PMC. Sự phân chia rõ ràng này đã giúp cho dự án có được tính minh bạch rất riêng.

Với tính minh bạch và rõ ràng này, dự án này được rất nhiều người mua nhà quan tâm. Sự đảm bảo về vấn đề pháp lý cũng như rõ ràng trong các hạng mục là điều quan trọng nhất. Và đối với Eco Lake View, điều này hoàn toàn được đảm bảo. Nhờ đó mà người mua nhà có thể an tâm khi lựa chọn dự án này.

Eco Lake View
Đường giao thông trong dự án Eco Lake View

Quy mô phân khu dự án Eco Lake View. 

Là một dự án khá có tên tuổi tại khu vực Hoàng Mai, Eco Lake View có quy mô không hề nhỏ. Thậm chí, khi nhắc tới độ lớn của dự án này, nhiều người đã phải giật mình trầm trồ.

Cụ thể, dự án có diện tích gần 39.000 m2 với quy mô dân số khoảng 1900 người. Tuy nhiên, tổng diện tích xây dựng chỉ khoảng hơn 6000 m2 với 2 tháp chung cư 32 tầng. Đây là một diện tích xây dựng không hề lớn và mật độ xây dựng không hề dày. Điều này đã thể hiện nỗ lực đem không gian sống xanh tới cho cư dân của chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, tổng diện tích sản xây dựng của dự án vào khoảng hơn 150.000 m2. Trong đó gồm có diện tích sàn công trình hỗn hợp rộng hơn 131.000 m2. Còn lại là diện tích bãi đỗ xe cao tầng với hơn khoảng 19.000 m2. Có thể thấy, hạ tầng quy mô lớn của dự án là một điểm mạnh nổi bật. Với quy mô đặc biệt rộng lớn như vậy, cư dân hoàn toàn có thể an tâm với không gian sống rộng lớn mà mình có được khi lựa chọn Eco Lake View.

Eco Lake View
Lễ cất nóc dự án Eco Lake View

Vị trí thuận lợi của Eco Lake View. 

Bên cạnh quy mô lớn nổi bật trong các dự án bất động sản trong khu vực thì Eco Lake View còn sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi. Dự án nằm ngay trục đường Giải Phóng nối liền trung tâm thành phố với các quận lân cận. Nhờ đó mà cư dân nơi đây có thể dễ dàng đi tới các khu vực khác trong thành phố. Hơn nữa, việc nằm gần hai bến xe Giáp Bát và Nước Ngầm cũng giúp cho cư dân đi về các tỉnh dễ dàng hơn.

Điều này là một sự thuận lợi rất lớn đối với những người dân nhập cư vào Hà Nội. Vào các ngày cuối tuần có thể đặt xe khách về quê mà không mất quá nhiều thời gian. Hơn nữa, dự án này còn có vị trí rất gần các trung tâm hành chính quận Hoàng Mai. Do đó mà các thủ tục hành chính của cư dân sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng.

Mặt khác, Eco Lake View còn rất gần các hạ tầng điện, đường, trường, trạm. Cụ thể, dự án này chỉ cách bệnh viện Bạch Mai 2km. Cách khu đô thị Linh Đàm khoảng 1km. Cách công viên Yên Sở – Hoàng Mai khoảng 3km. Và cách tổ hợp các trường đại học Kinh tế quốc dân, Bách Khoa, Xây dựng chỉ khoảng 3km. Đây đều là những khoảng cách hết sức thuận tiện cho cư dân trong sinh hoạt cuộc sống.

Tiện ích dự án Eco Lake View.

Là một dự án tích hợp giữa mô hình tổ hợp văn phòng – trung tâm thương mại – chung cư cao cấp, Eco Lake View chắc chắn sẽ cung cấp cho cư dân những tiện ích sống ở đẳng cấp cao. Điều đó được thể hiện ở hạ tầng nội khu của dự án này phát triển vô cùng đồng bộ. Có thể nói, rất hiếm có dự án bất động sản nào trong khu vực có được điều này.

dự án
Nội thất phòng tắm dự án Eco Lake View

Trong số đó có thể kể đến khu nhà trẻ rộng tới 1000 m2. Hay bể bơi rộng tới 300 m2 cùng 4000 m2 sân thể thao và 2 trung tâm thương mại. Ngoài ra còn có tới 9000 m2 cảnh quan toàn cây xanh dành riêng cho cư dân. Với mô hình tích hợp đặc biệt này, cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng một cuộc sống thân thiện với môi trường, hít thở không khí trong lành nhưng vẫn có đủ tiện ích để sử dụng như những đô thị lớn.

Hơn thế nữa, Eco Lake View còn sở hữu khu vực sinh hoạt cộng đồng vô cùng lớn. Đây là một điểm mới của dự án này so với rất nhiều dự án bất động sản khác. Mục đích của khu vực này chính là để nâng cao sự đoàn kết trong cộng đồng cư dân. Từ đó xây dựng một cộng đồng cư dân phát triển vững mạnh, hỗ trợ lẫn nhau. Không còn tình trạng nhà nào biết nhà đó như chúng vẫn thấy ở nhiều chung cư.

Cuối cùng, Eco Lake View còn là dự án nhìn thẳng ra mặt hồ Linh Đàm. Đây là một tầm view cực kỳ đẹp và rất phù hợp với những ai ưa thích cảnh quan.

Tiến độ thanh toán của dự án Eco Lake View.

Sau khi đã tìm hiểu thông tin về dự án đặc biệt này trong khu vực Hoàng Mai, có lẽ điều mà những nhà đầu tư cũng như người mua nhà quan tâm chính là tiến độ thanh toán. Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư đã đưa ra phương thức thanh toán ưu đãi vô cùng hợp lý.

dự án
Nội thất phòng khách dự án Eco Lake View

Theo dự kiến, mỗi căn hộ sẽ được chia làm 8 đợt thanh toán với mức đặt cọc chỉ 100 triệu đồng. Đây là một mức đặt cọc khá thấp cho một dự án tiềm năng như Eco Lake View. Trong đợt 1, khách hàng chỉ đóng 20% ngay khi ký hợp đồng mua bán. Từ đợt 1 đến đợt 6, khách hàng sẽ đóng 10% giá trị nhà ở. Tiến độ này lần lượt theo dự án xây lên tầng 2, tầng 10, tầng 18, tầng 25 và khi cất nóc căn hộ.

2 đợt cuối cùng khách hàng sẽ đóng 30% giá trị còn lại của căn hộ. Trong số đó cso 25% cho chủ đầu tư và 5% vào ngân hàng khi nhận sổ đỏ. Trong đợt 8 – đợt cuối cùng, khách hàng sẽ nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ. Với tính minh bạch và phương thức thanh toán đa dạng linh hoạt cho người mua nhà, Eco Lake View chắc chắn không chỉ mang đến phong cách sống đẳng cấp mà còn là sự tiện lợi cho cư dân.

Ưu đãi dành cho khách hàng của Eco Lake View. 

Bên cạnh các tiện ích sống, Eco Lake View còn có nhiều ưu đãi cho khách mua nhà. Điển hình có thể kể đến chương trình tặng 3 chỉ vàng cho khách đặt mua căn hộ. Hay bốc thăm trúng thưởng xe máy Vespa cực sành điệu. Những chương trình này mở ra không chỉ làm tăng thêm tính thanh khoản của dự án mà còn kích cầu hơn rất nhiều.

Trên đây là những thông tin cần biết về Eco Lake View thuộc Đại Từ, Hoàng Mai. Đây có thể xem như một dự án vô cùng tiềm năng đối với nguời mua nhà và nhà đầu tư. Vì vậy, hãy bắt sóng đầu tư ngay khi có thể để đạt được hiệu quả cao nhất.

-Đinh Phúc-

>>> Dự án hấp dẫn nào bạn cần xem tiếp theo? Chung cư Mandarin Garden 2: dự án trong mơ đầy hạnh phúc

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN