spot_img
Trang chủReviewCông viên Yên Sở: Bảng giá dịch vụ và cẩm nang dã...

Công viên Yên Sở: Bảng giá dịch vụ và cẩm nang dã ngoại trong ngày

Là một người yêu thích thiên nhiên, một nơi rộng rãi và thoáng mát, liệu bạn có biết đến công viên Yên Sở – công viên được ví von là “lá phổi xanh của Thủ đô”? Đây là địa điểm tập thể dục, cắm trại, picnic được mọi người yêu thích lựa chọn khi cần một không gian xanh, trong lành. Vậy giá vé nơi đây là bao nhiêu? Cách di chuyển đến công viên như thế nào? Hãy cùng Mogi tìm hiểu ngay bây giờ.

Sơ lược về công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở
Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở tọa lạc tại Quốc lộ 1A, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Đây là một trong những địa điểm cắm trại được yêu thích nhất ở Thủ đô hiện nay. Công viên được thiết kế nhằm mục tiêu mở rộng không gian xanh cho thành phố và tạo nên địa điểm vui chơi, thư giãn cho người dân khu vực lân cận.

Với sự quy hoạch bài bản, công viên có diện tích khoảng 323 hecta, trong đó mảng xanh và hồ nước chiếm tới 280 hecta giúp khu vực này gần như tách biệt khỏi sự ồn ào và tấp nập của phố thị và mang đến cảm giác yên tĩnh, thanh bình cho cư dân. Khu vực trung tâm là hồ điều hòa rộng lớn với xung quanh là những thảm cỏ xanh mướt, cây cối và lối đi bộ giúp tạo nên không gian thoáng đãng, mát mẻ.

Bên cạnh đó, công viên còn nổi bật với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc như làng văn hóa, rạp hát ngoài trời, nhà thuyền, vườn mê cung và nhà triển lãm nghệ thuật. Với vị trí đắc địa cùng cảnh quan xanh mát, công viên Yên Sở đã trở thành điểm đến lý tưởng vào dịp cuối tuần cho cả cư dân và du khách khi đến Hà Nội. Bạn có thể tham khảo đường đến công viên Yên Sở qua bản đồ sau:

Xem thêm: Chợ Đồng Xuân: Điểm mua sắm, tham quan biểu tượng tại Hà Nội

Giá vé và bảng giá dịch vụ tại công viên Yên Sở

Công viên mở cửa miễn phí cho tất cả khách đến tham quan và vui chơi, tuy nhiên nếu du khách muốn trải nghiệm thêm các dịch vụ khác thì cần phải trả thêm một số khoản phí. Các mức phí này đã được niêm yết công khai với giá hợp lý đảm bảo không xảy ra tình trạng tăng giá hay “chặt chém” đối với khách du lịch.

Bảng giá chi tiết công viên Yên Sở
Bảng giá chi tiết công viên Yên Sở

Bảng giá chung:

  • Vé vào cổng: miễn phí.
  • Phí gửi xe: 5.000 VNĐ cho xe máy và 30.000 VNĐ cho ô tô.

Ngoài ra, công viên còn có nhiều dịch vụ đa dạng khác bên trong với mức giá tương ứng, dưới đây là bảng giá cụ thể mà bạn có thể tham khảo:

Bảng giá dịch vụ vui chơi, giải trí, dã ngoại

Tên dịch vụ

Giá tham khảo

Xe đạp 

40.000 VNĐ/30 phút

Xe đạp đôi 

50.000 VNĐ/30 phút

Xe điện 

10.000 – 15.000 VNĐ/giờ

Đạp vịt

60.000 VNĐ/giờ

Chèo thuyền 

100.000 VNĐ/giờ

Chụp ảnh cưới 

100.000 VNĐ/tiếng

Khu vui chơi cho trẻ em 

100.000 VNĐ/giờ/đoàn

Bảng giá dịch vụ thuê dụng cụ cắm trại

Tên dịch vụ

Giá tham khảo

Lều nhỏ 

300.000 VNĐ

Lều to 

500.000 VNĐ

Bếp nướng 

500.000 VNĐ

Chiếu 

30.000 VNĐ

Bạt to 12m2

100.000 VNĐ

Bát đĩa 

15.000 VNĐ/bộ

Bàn ghế 

15.000 – 50.000 VNĐ

Bảng giá dịch vụ tổ chức teambuilding, sự kiện ngoài trời

Tên dịch vụ

Giá tham khảo

In backdrop sân khấu 

30.000 VNĐ/m2

Sân khấu 

120.000 VNĐ/m2

Hệ thống âm thanh

3.000.000 VNĐ

Thuê backdrop dựng lắp 

500.000 VNĐ

Lưu ý: Thông tin về bảng giá dịch vụ tại công viên Yên Sở chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá có thể thay đổi và có sự chênh lệch tùy theo từng thời điểm.

Xem thêm: Điểm danh top 10 tòa nhà cao nhất Hà Nội hiện nay

Cách di chuyển đến công viên Yên Sở

Cách di chuyển đến công viên Yên Sở
Cách di chuyển đến công viên Yên Sở

Tọa lạc tại khu vực thuộc các quận trung tâm của Hà Nội, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến công viên Yên Sở với nhiều tuyến đường và các cách thức di chuyển sau đây:

  • Xe bus: Hiện có 4 tuyến bus chạy qua công viên với thời gian hoạt động từ 5h00 đến 21h00 và thời gian hoàn thành cho 1 lượt từ 50 đến 70 phút. Gồm xe 04 (Long Biên – Bến xe Nước Ngầm), xe 06A (Bến xe Giáp Bát – Cầu Giẽ), xe 21B (Khu đô thị Pháp Vân – Bến xe Yên Nghĩa) và xe 60 (Khu đô thị Tứ Hiệp – Nam Thăng Long) với giá vé từ 7.000 đến 9.000 VNĐ mỗi lượt.
  • Xe máy, ô tô: Xuất phát từ trung tâm thành phố, bạn đi theo đường Giải Phóng, sau đó di chuyển về hướng đường vành đai 3 khu vực cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và sẽ thấy cổng công viên. Mặc dù vé vào cổng miễn phí nhưng bạn cần trả phí gửi xe: 5.000 VNĐ/lượt đối với xe máy và 30.000 VNĐ/lượt đối với ô tô.

Xem thêm: Khám phá di tích Chùa Thầy – Kiến trúc độc đáo giữa lòng Hà Nội

Thời điểm lý tưởng để tham quan công viên Yên Sở

Mùa hè và mùa thu và hai thời điểm thích hợp để tham quan công viên Yên Sở
Mùa hè và mùa thu và hai thời điểm thích hợp để tham quan công viên Yên Sở

Với không gian thoáng đãng và nhiều cây xanh, bạn có thể đến công viên vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay mùa nào trong năm. Tuy nhiên, mùa hè và mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất vì không khí mát mẻ và dễ chịu.

Nếu có kế hoạch dã ngoại hay cắm trại, bạn nên bắt đầu từ 8 – 9 giờ sáng và có thể trở về vào buổi chiều tối hoặc chọn cắm trại qua đêm. Lưu ý rằng cuối tuần thường có số lượng khách đông hơn các ngày trong tuần, vì vậy bạn nên cân nhắc lịch trình phù hợp.

Các hoạt động nổi bật tại công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở là một trong những điểm đến thu hút du khách tại Hà Nội với nhiều hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá. Khi đến với không gian xanh mát này, du khách không nên bỏ lỡ những trải nghiệm sau:

Dã ngoại, cắm trại, picnic

Picnic và cắm trại là hai hoạt động phổ biến tại công viên
Picnic và cắm trại là hai hoạt động phổ biến tại công viên

Cắm trại là hoạt động được ưa chuộng nhất tại công viên Yên Sở. Với các khu đất rộng rãi, những bãi cỏ xanh mướt ven hồ được chăm sóc kỹ lưỡng thì nơi đây chính địa điểm lý tưởng để dựng lều và trải nghiệm cắm trại qua đêm.

Chụp ảnh cưới, ảnh kỷ yếu

Bạn sẽ có một bộ ảnh cưới lung linh nếu chụp hình tại công viên Yên Sở
Bạn sẽ có một bộ ảnh cưới lung linh nếu chụp hình tại công viên Yên Sở

Với không gian rộng và nhiều cảnh quan đẹp, công viên Yên Sở là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi để chụp ảnh cưới hoặc chụp ảnh kỷ yếu đối với các bạn trẻ. Từ phong cách trẻ trung, lãng mạn đến gần gũi với thiên nhiên thì nơi đây đều có thể đáp ứng được nhu cầu của du khách.

Tổ chức Team Building

Không gian rộng rãi, mát mẻ là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động đội nhóm
Không gian rộng rãi, mát mẻ là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động đội nhóm

Có sức chứa lên đến 10.000 người, Công viên Yên Sở là địa điểm phù hợp để tổ chức các hoạt động team building. Ngoài không gian xanh mát với nhiều cây cối và bầu không khí trong lành, công viên còn cung cấp dịch vụ tổ chức team building chuyên nghiệp với bảng giá ở trên. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng cho các hoạt động đội nhóm, khu đảo Ngọc với sức chứa lên đến 4.000 người sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Trên đây là những thông tin chi tiết về công viên Yên Sở cũng như những hoạt động vui chơi giải trí, giá vé cho các dịch vụ, thời điểm thích hợp để tham quan,…Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm một nơi vừa rộng rãi, thoáng mát và trong lành để có thể cùng gia đình, người thân, người yêu hay bạn bè tận hưởng những ngày cuối tuần thật vui vẻ. Đừng quên thường xuyên truy cập website Mogi.vn để theo dõi các tin tức khác được cập nhật liên tục về các lĩnh vực bất động sản nói chung nhé!

Có thể bạn cũng quan tâm: 

vy.nguyen
vy.nguyen
Hello các bạn đọc yêu quý! Mình là Nguyễn Thị Hà Vy - Freelancer Content Writer cho mogi.vn với hơn 3 năm kinh nghiệm. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích ở các bài viết của mình. Enjoy your time with me!
spot_img

TIN LIÊN QUAN