spot_img
Trang chủTin bất động sảnChung cư Hoàng Anh Gia Lai 3: Review căn hộ cho thuê...

Chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3: Review căn hộ cho thuê A – Z

Chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 là dự án nổi tiếng một thời. Chung cư đã được bàn giao và đi vào hoạt động được hơn 10 năm. Nhưng chất lượng căn hộ và những tiện ích đi kèm thì vẫn đảm bảo. 

chung cư hoàng anh gia lai 3
Dự án chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3

Giá thuê căn hộ chung cư HAGL 3 cũng rất kinh tế. Bởi diện tích sử dụng được của mỗi căn hộ là khá lớn. Chỉ cần biết cách tối ưu hóa không gian là ổn.

Nhìn chung, căn hộ tại chung cư này có khả năng trở thành không gian sống lý tưởng cho bạn. Để biết chi tiết thông tin, mời bạn tham khảo bài viết đánh giá cụ thể dưới đây.

Đánh giá tổng quan về chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3

Chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 là dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai. Điều này giúp dự án tăng thêm uy tín và thu hút nhiều sự quan tâm. Bởi ai cũng biết Hoàng Anh Gia Lai là thương hiệu gắn liền với các dự án chất lượng cao.

Các căn hộ ở đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại. Diện tích sử dụng tối thiểu lên đến 98m2/căn hộ. Tuy nhiên mức giá lại rất dễ chịu. Dù lựa chọn thuê chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 để sinh sống hay mua để đầu tư thì cũng xứng đáng.

Dưới đây là chi tiết đánh giá về chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3. Các đánh giá này sẽ giúp bạn cân nhắc và lựa chọn chính xác hơn khi tìm kiếm căn hộ cho thuê tại đây.

Vị trí dự án chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3

Địa chỉ chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 nằm ở đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7. Chung cư này nằm ngay cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là trục đường tập trung nhiều tòa nhà chung cư, cao ốc. Do vậy, dân cư đông đúc và tiện ích rất đa dạng. 

Vị trí của chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 quận 7 nằm ở đầu đường Nguyễn Hữu Thọ, theo hướng di chuyển về quận 1. Từ tòa chung cư này đi đến trung tâm các quận 1, 3 và 4 chỉ mất 5 km. Do vậy, rất thuận tiện cho người đi làm và sinh viên đi học tại các quận trung tâm. 

Không những thế, Hoàng Anh Gia Lai 3 còn liền kề ngay các khu đô thị lớn và đẳng cấp. Người dân ở đây vì thế sẽ tận dụng được rất nhiều tiện ích cộng đồng hiện đại. Đó là bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí… 

Mặt bằng toàn khu chung cư

Xét về mặt bằng của toàn bộ khu chung cư HAGL 3 thì đây là khu chung cư tương đối rộng. Các tòa nhà trong toàn khu chung cư được bố trí xen kẽ. Nhờ đó tạo nên không gian thoáng đãng, dễ chịu cho người dân nơi đây.  

chung cư hoàng anh gia lai 3 quận 7
Không gian cộng đồng của chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3

Hoàng Anh Gia Lai 3 gồm có 4 tòa nhà chung cư 26 tầng tương đương hơn 1000 căn hộ. Không chỉ thế, chung cư này còn có các căn penthouse cực rộng, đúng chuẩn quốc tế. 

Điểm cộng lớn nhất về mặt bằng của chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 là không gian sống xanh. Hệ thống đường đi dạo, công viên cây xanh của chung cư rất đẹp và rộng. Tổng diện tích phủ xanh, bao gồm cây cối, hồ bơi của toàn khu lên đến 2000 mét vuông. 

Tiện ích tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 Nguyễn Hữu Thọ

Sở hữu hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng là một điểm cộng lớn cho khu chung cư này. Tại Hoàng Anh Gia Lai 3, bạn sẽ được tận hưởng đủ các tiện ích, gồm: 

  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Công viên cây xanh trong khuôn viên chung cư 
  • Hồ bơi 
  • Sân tennis của chung cư 
  • Phòng tập gym
  • Trung tâm thương mại 
  • Nhà trẻ

Bên cạnh đó, các tiện ích tối quan trọng gồm: 

  • Hầm để xe 
  • Hệ thống camera
  • Hệ thống xử lý rác 
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy 
  • Đội ngũ bảo vệ tòa nhà 

Đều được chủ đầu tư và bản quản lý tòa nhà chú trọng. Các dịch vụ tiện ích này đều được phát triển để hướng đến sự thoải mái, tiện lợi trong cuộc sống của dân cư.

Hệ thống thang máy tốc độ cao cũng là một điểm cộng tiện ích cho HAGL3. Hệ thống thang máy này được chung cư sử dụng hệ thống máy phát điện dự phòng riêng. Do vậy, người dân có thể yên tâm sử dụng thang mà không sợ gặp sự cố.

Đánh giá chi tiết căn hộ tại chung cư HAGL 3 quận 7

Thông qua các đánh giá tổng quan về vị trí, mặt bằng và tiện ích, có thể dễ dàng thấy được HAGL 3 là dự án đáng sống. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định có nên ở đây hay không thì bạn cần quyết định dựa trên nhiều yếu tố khác. 

Đó là các đặc điểm thiết kế của căn hộ, hệ thống xử lý rác, hệ thống vệ sinh… Các yếu tố này của căn hộ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Do vậy, cần tham khảo thật kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Vì thế, để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định có nên ở chung cư HAGL 3 hay không? Mogi.vn đã tổng hợp các đánh giá chi tiết về căn hộ ở đây. 

Thiết kế căn hộ 

Nhìn chung, các căn hộ ở HAGL 3 đều có diện tích sử dụng khá lớn. Căn hộ có 2 phòng ngủ tại đây có diện tích sử dụng là 98m2. Với diện tích này, giá của căn hộ HAGL 3 được nhiều chuyên gia đánh giá là tốt hơn hẳn so với các khu chung cư gần kề. 

chung cư hoàng anh gia lai 3 nguyễn hữu thọ
Bản vẽ thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư HAGL 3
chung cư hoàng anh gia lai 3 nguyễn hữu thọ
Bản vẽ thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3

Thiết kế căn hộ của HAGL 3 là thiết kế chuẩn quốc tế. Không gian được phân bổ hợp lý. Khu bếp và phòng khách được làm thông nhau. Thiết kế này giúp không gian trở nên liền mạch và tạo cảm giác rộng hơn. 

Các phòng ngủ cũng được bố trí ở những vị trí có thể trổ cửa sổ. Nhờ đó, hầu hết các phòng trong căn hộ đều có thể đón được ánh sáng tự nhiên. Không gian sống vì thế mà thoáng đãng, dễ chịu hơn và không bị ngột ngạt, bí khí.

Hệ thống vệ sinh 

Vào thời kỳ đầu mới đi vào hoạt động, có nhiều nguồn tin phản ánh hệ thống vệ sinh của chung cư HAGL 3 không đảm bảo. Tuy nhiên, đến nay thì hệ thống vệ sinh đã được nâng cấp.

Trang thiết bị vệ sinh tại mỗi căn hộ đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo đem lại trải nghiệm sống tốt nhất cho người dân. Đồng thời làm giảm nguy cơ tắc nghẽn hay hư hỏng trong quá trình sinh hoạt.

Đặc biệt, hệ thống xử lý rác tại căn hộ là một điểm nhấn của HAGL 3. Không cần phải tích trữ rác và đổ theo giờ như ở nhà đất. Cũng không cần tập kết rác ở phòng rác công cộng. Các căn hộ tại HAGL 3 đều có hệ thống xử lý rác riêng. 

Nhờ đó, cuộc sống người dân thêm tiện lợi. Không gian sống cũng thêm phần sạch sẽ, vệ sinh.

Các tiện ích thuộc căn hộ chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3

Thêm một điểm cộng cho các căn hộ thuộc chung cư HAGL 3: Đó là nội thất chất lượng cao. Những món đồ nội thất trong nhà đều được chủ đầu tư HAGL tự sản xuất. Từ các loại đá granite đến các món đồ gỗ. 

Tất cả đều được sử dụng nguyên liệu cao cấp do chính các công ty thuộc tập đoàn HAGL cung cấp. Do vậy nội thất của mỗi căn hộ đều rất đảm bảo về chất lượng. 

Ngoài ra, khi sống ở HAGL 3, bạn cũng không phải lo lắng về việc lắp đặt đường truyền hình, internet hay điện thoại. Các hệ thống kết nối này đều được chủ đầu tư thiết kế thi công hoàn thiện cho từng căn hộ.

Hệ thống đường dây nóng để xử lý các sự cố trong chung cư HAGL 3 cũng rất chất lượng. Ban quản lý luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn xử lý mọi sự cố về điện nước, chỉ trong vòng 5 phút. 

Có nên thuê căn hộ ở chung cư HAGL quận 7 không?

Đánh giá một cách khách quan, chung cư HAGL 3 là một dự án khá cũ. Với hơn 10 năm đi vào hoạt động, một số phần nội thất của căn hộ có thể đã xuống cấp. 

Đồng thời, so với các dự án mới thì thiết kế của các căn hộ sẽ kém hiện đại hơn. Dù ban quản lý thường xuyên bảo trì các hạng mục. Nhưng cũng không thể tránh khỏi tình trạng xuống cấp, cũ kỹ.

cho thuê chung cư hoàng anh gia lai 3
Có nên thuê căn hộ ở chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 không?

Tuy nhiên, xét về chi phí thuê căn hộ chung cư HAGL 3 thì đây là lựa chọn rất ổn. Vì đi vào hoạt động thời gian dài, nên mức giá của căn hộ cho thuê ở HAGL 3 thường rẻ hơn so với các căn hộ mới. 

Các tiện ích nội khu – ngoại khu của chung cư cũng rất đầy đủ. Vì thế, nếu bạn là người đi làm và muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt thì đây là lựa chọn phù hợp. 

Để tham khảo các tin cho thuê chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3, bạn hãy truy cập Mogi.vn nhé. Tại Mogi.vn, chúng tôi cung cấp thông tin cho thuê theo thời gian thực. Đảm bảo tính chính xác cao, giúp bạn có được tối đa các lựa chọn tốt nhất. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cho thuê phòng trọ quận 7- Tips thuê trọ Q7 cập nhật 2020

Địa chỉ chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 ở đâu?

Chung cư HAGL 3 nằm ở đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7. Vị trí của Hoàng Anh Gia Lai 3 nằm ở đầu đường Nguyễn Hữu Thọ, theo hướng di chuyển về quận 1

Căn hộ ở chung cư Hàng Anh Gia Lai 3 có tốt không?

Căn hộ tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 tương đối tốt. Nội thất được sản xuất bởi chủ đầu tư Hoàng Anh Gia Lai. Hệ thống vệ sinh, xử lý rác cũng thường xuyên được bảo trì.

Nguyệt Thu – Content Writer

spot_img

TIN LIÊN QUAN