spot_img
Trang chủReviewChợ Phùng Khoang ở đâu? Hoạt động nổi bật của Chợ Phùng...

Chợ Phùng Khoang ở đâu? Hoạt động nổi bật của Chợ Phùng Khoang

Chợ Phùng Khoang nổi tiếng là điểm đến mua sắm truyền thống sầm uất của cộng đồng người dân địa phương. Nơi đây thu hút bởi sự đa dạng về hàng hóa và không khí náo nhiệt mỗi khi họp chợ. Chợ Phùng Khoang đã trở thành biểu tượng của vẻ đẹp đời sống và văn hóa của người dân Hà Nội. Vậy, Chợ Phùng Khoang ở đâu? Hãy cùng Mogi tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết này.

 

 

Chợ Phùng Khoang ở đâu?

Chợ Phùng Khoang nằm trên Phố Phùng Khoang, tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây này là nơi mua sắm truyền thống của người dân địa phương và du khách, chợ cung cấp đa dạng các mặt hàng từ thực phẩm tươi sống, rau củ quả đến quần áo, giày dép, đồ điện tử và nhiều sản phẩm khác. Chợ này cũng nổi tiếng với các quầy hàng trải dài ven đường, tạo nên không khí sầm uất và hấp dẫn cho người mua sắm.

Chợ Phùng Khoang ở đâu?
Địa chỉ Chợ Phùng Khoang nằm tại Phố Phùng Khoang, tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách di chuyển đến Chợ Phùng Khoang

Chợ Phùng Khoang nằm trong quận nội thành của thủ đô, vì vậy bạn có thể di chuyển đến đây một cách thuận tiện và dễ dàng. Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc phương tiện giao thônng công cộng để đến chợ.

  • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Bạn có thể sử dụng Google Maps để định vị Chợ Phùng Khoang và đi theo hướng dẫn. Khi đến nơi, bạn có thể gửi xe tại các hàng trông xe ngay đầu cổng chợ.
  • Di chuyển bằng phương tiện công cộng: Bạn có thể chọn tuyến xe bus số 01, 02, 19, 21A hoặc 39 để đến Chợ Phùng Khoang. Hoặc đi tàu điện bằng cách di chuyển đến chợ bằng tàu điện tại ga Phùng Khoang.

Xem thêm: Ngã tư Bình Thung – Vị trí, giao thông và tiềm năng BĐS khu vực

Hoạt động nổi bật tại Chợ Phùng Khoang

Chợ Phùng Khoang là một trong những khu chợ lớn ở Thủ Đô, kinh doanh đa dạng các mặt hàng.Chợ bắt đầu mở cửa từ 3h sáng đến 23h30, chia làm 2 phiên bán đồ khác nhau.

  • Buổi sáng: Chợ tập trung vào các mặt hàng dân sinh như đồ gia dụng và thực phẩm tươi sống như rau củ quả, thịt, cá, hải sản,…
  • Buổi chiều tối: Chợ trở nên tấp nập hơn với sự xuất hiện của các hàng quán quần áo, giày dép, đồ phụ kiện thời trang, túi xách, mỹ phẩm và đồ ăn. Giá cả phổ thông nên rất phù hợp với học sinh, sinh viên.
Hoạt động nổi bật tại Chợ Phùng Khoang
Quần áo tại Chợ Phùng Khoang thường thường được bán mùa, chủ yếu là hàng Trung Quốc

Quần áo tại Chợ Phùng Khoang thường được bán theo mùa, chủ yếu là hàng Trung Quốc với nhiều mẫu mã mới. Tuy nhiên, vì chợ chủ yếu phục vụ sinh viên nên giá cả thấp, chất lượng sản phẩm không cao.

Các mặt hàng tại chợ được phân chia rõ thành hai loại: có giá cố định và giá không cố định. Theo đánh giá, mặt hàng không cố định giá bạn thường có thể thương lượng giảm tới 50% so với giá gốc.

Địa điểm ăn uống nên thử tại chợ Phùng Khoan

Chợ Phùng Khoang không chỉ là điểm mua sắm mà còn là thiên đường ẩm thực dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đa dạng từ các món ăn vặt đến các món ăn chính.

Các quán ăn vặt

Chợ Phùng Khoang là thiên đường ăn vặt phù hợp với học sinh và sinh viên. Đồ ăn vặt tại chợ được bày bán ở các xe đẩy, quán ăn vỉa hè và cả các quán ăn sang trọng.

Khi bước qua cổng chợ và đi dọc theo con đường chính, bạn sẽ thấy rất nhiều món ăn hấp dẫn như cá viên chiên, bánh tráng trộn, trà sữa, bánh tráng nướng, chả lụi, nem nướng Nha Trang,…

Các quán ăn vặt
Chợ Phùng Khoang thực sự là thiên đường ăn vặt phù hợp với học sinh và sinh viên

Các món ăn vặt ở chợ được chế biến đa dạng để phục vụ nhu cầu của học sinh, sinh viên, vì vậy giá cả luôn ở mức phải chăng. Mỗi món ăn được chế biến với hương vị đặc trưng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức ẩm thực đường phố đáng nhớ tại Chợ Phùng Khoang.

Xem thêm: Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh – Nét cổ kính giữa lòng thành phố

Thiên đường lẩu nướng

Địa điểm vui chơi và ăn uống tại Hà Nội mà được giới trẻ tụ tập nhiều vào buổi tối là 67 Chợ Phùng Khoang. Nơi đây là thiên đường lẩu nướng với nhiều hàng quán kinh doanh lẩu – nướng đa dạng. Các quán lẩu – nướng vỉa hè đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho cả nhóm bạn đông người.

Thiên đường lẩu nướng
Địa điểm vui chơi và ăn uống tại Hà Nội mà được giới trẻ tụ tập nhiều vào buổi tối là 67 Chợ Phùng Khoang

Mỗi quán lẩu – nướng tại ngõ 67 Chợ Phùng Khoang đều có nhiều loại nước lẩu với đa dạng các loại topping đặc biệt. Bạn nên thưởng thức qua lẩu Thái, lẩu riêu cua, lẩu lòng bò, lẩu hải sản,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các loại topping nhúng khác nhau tùy theo sở thích cá nhân.

Dưới đây là một số quán lẩu – nướng ngon ở ngõ 67 Chợ Phùng Khoang mà bạn nên ghé qua khi có dịp đến đây:

  • Nhà hàng Bủng Buffet
  • Quán thịt nướng Hàn Quốc Wang Buk
  • Buffet Lẩu Riêu và Lẩu Thái – Lẩu Vương
  • Lẩu Tuyết – Lẩu Thái Tomyum & Đồ Nướng Tự Chọn
  • Lẩu Phan
  • Lẩu Nướng GangBuk

Quán bún, phở, cơm

Chợ Phùng Khoang cũng là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những món đặc sản Thủ Đô như phở Hà Nội, bún đậu mắm tôm, bún chả,… Các quán bún, phở, cơm tại chợ đều có menu đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn món theo sở thích. Đặc điểm chung của các quán là phục vụ nhiệt tình và giá cả hợp lý. Dưới đây là một số gợi ý về các quán ăn ngon tại Chợ Phùng Khoang:

  • Quán bún, miến, cơm rang tại 53A Phùng Khoang
  • Quán bún cá tại số 100 Phùng Khoang
  • Quán bún đậu mẹt tại số 205 Phùng Khoang
  • Quán phở Hồng tại số 29 Phùng Khoang
Quán bún, phở, cơm
Tại Chợ Phùng Khoang, bạn cũng có cơ hội thưởng thức những món đặc sản Thủ Đô như phở Hà Nội

Tiệm trà sữa, trà chanh

Tại chợ đêm Phùng Khoang, ngoài các quán ăn ngon, cũng có nhiều tiệm trà sữa, trà chanh để phục vụ cho thực khách. Dù không phải là những thương hiệu nổi tiếng, nhưng các quán trà sữa, trà chanh ở chợ được vẫn được pha chế một cách ngon miệng. Mỗi quán đều có menu đa dạng với giá cả phải chăng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Sau khi tham quan chợ hoặc sau bữa ăn tối, bạn có thể ghé vào một số quán đồ uống sau đây để vừa uống vừa trò chuyện cùng nhóm bạn:

  • Trà sữa Chip Tea tại số 56 Phùng Khoang
  • Trà sữa Pozaa Tea tại số 82 Phùng Khoang
  • Trà chanh Bụi Phố và trà chanh Tmore tại ngõ 67 Phùng Khoang
  • Pipe Cafe tại số 32 Phùng Khoang
Tiệm trà sữa, trà chanh
Tại chợ đêm Phùng Khoang, ngoài các quán ăn ngon, cũng có nhiều tiệm trà sữa, trà chanh

Xem thêm: Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh ở đâu? Giá vé và khung giờ mở cửa

Kinh nghiệm khi ăn, chơi, mua sắm tại chợ Phùng Khoang

Chợ Phùng Khoang được đánh giá cao bởi giá cả và thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tốt nhất tại chợ, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Hạn chế nhận xét tiêu cực về hàng hóa hoặc giá cả trước mặt người bán.
  • Khi quyết định mua sản phẩm, hỏi kỹ về giá cả và chính sách đổi/trả hàng từ người bán.
  • Ưu tiên gửi xe tại cổng chợ và dạo quanh các hàng quán bội vì đường vào chợ hẹp và dễ bị ùn tắc nếu đi xe.
  • Chợ đông người, nên bảo quản đồ đạc và tư trang cá nhân cẩn thận, hạn chế tình trạng móc túi, cướp giật.
  • Tránh mở hàng hoặc trả giá vào sáng sớm.
  • Chợ được chia thành khu đề giá và không đề giá, bạn có thể chọn một trong hai khu để tiết kiệm thời gian.
  • Nên đi chợ cùng nhóm bạn để thưởng thức đa dạng món ăn và dễ dàng mua sắm.
Kinh nghiệm khi ăn, chơi, mua sắm tại chợ Phùng Khoang
Kinh nghiệm khi ăn, chơi, mua sắm tại chợ Phùng Khoang

Sau khi tham quan chợ, bạn có thể trải nghiệm không gian mua sắm tại các trung tâm thương mại nổi tiếng ở Hà Nội như Vincom Mega Mall Royal City hay Vincom Mega Mall Times City. Tại Vincom Mega Mall Times City còn có khu vui chơi VinKE và thủy cung Vinpearl Aquarium, phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn trẻ để du ngoạn và vui chơi.

Các dự án bất động sản nổi bật gần Chợ Phùng Khoang

Bất động sản xung quanh khu vực Chợ Phùng Khoang ngày càng được đầu tư và phát triển. Hiện nay có rất nhiều dự án bất động sản nổi bật ở gần Chợ Phùng Khoang. Bạn có thể tham khảo qua phần dưới đây để hiểu rõ hơn về vị trí, giá bán của các dự án.

Chung cư An Lạc

Dự án chung cư An Lạc tọa lạc tại phường Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội, gần nhiều tiện ích đáng chú ý như Trung tâm hội nghị Quốc gia, làng Việt Kiều Châu Âu. Dự án được đầu tư bởi chủ đầu tư Hàn Quốc với quy mô lớn và nhiều tiện ích ngoại khu bao gồm trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, triển lãm tranh ảnh, bệnh viện, các trường học quốc tế, và nhiều tiện ích khác. Điều này rất phù hợp cho các hộ gia đình muốn tìm kiếm sự yên tĩnh giữa lòng đô thị sôi động của Hà Nội.

Chung cư An Lạc
Dự án được đầu tư bởi chủ đầu tư Hàn Quốc với quy mô lớn và nhiều tiện ích ngoại khu

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Căn hộ chung cư An Lạc Trung Văn
  • Vị trí: Đường Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư An Lạc
  • Quy mô: 70 căn nhà thấp tầng và chuỗi căn hộ chung cư cao 17 tầng
  • Giá bán: 35.6 triệu/m² – 35.6 triệu/m²

Xem thêm: Địa đạo Củ Chi ở đâu? – Kinh nghiệm tham quan Vùng đất thép

Chung cư Tây Hà

Chung cư Tây Hà là một dự án đa dạng gồm tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại và các tòa chung cư cao cấp, phục vụ nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp tại khu vực phía Tây trung tâm Hà Nội. Dự án này nằm trên đường Tố Hữu, cách ngã tư Khuất Duy Tiến khoảng 200m. Vị trí này giúp dự án hưởng lợi từ các tiện ích đô thị của thành phố, giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh.

Chung cư Tây Hà
Chung cư Tây Hà là một dự án đa dạng gồm tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại và các tòa chung cư cao cấp

Thông tin dự án:

  • Vị trí: Tọa lạc tại một phần ô đất CT1, khu đô thị Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
  • Chủ đầu tư:  Công ty CP Đầu tư – Xây dựng Tây Hà
  • Quy mô: Với tổng diện tích đất xây dựng là 4.813m² trong đó:
    • 647m² để xây dựng công trình
    • 55% là con số về mật độ xây dựng
    • 25 tầng nổi và 2 tầng hầm
    • 5 tầng dành cho thương mại 
    • 20 tầng tương ứng với 300 cho căn hộ
  • Giá thuê: 10.4 triệu/tháng – 14.2 triệu/tháng.

CT2 Phùng Khoang

Chung cư CT2 Phùng Khoang là một phần của quần thể Khu đô thị mới Phùng Khoang, cùng với các dự án khác như Tây Hà Tower, Bắc Hà Tower, HH2 Bắc Hà,… Với mục tiêu mang đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho khách hàng, các nhà làm Dự án CT2 Phùng Khoang không chỉ chú trọng đến việc thiết kế căn hộ theo phong thủy mà còn cung cấp các tiện ích ngay tại dự án như mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và tập luyện thể thao.

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Nhà ở để bán cho cán bộ chiến sỹ Viện khoa học hình sự – C21 Bộ Công an.
  • Vị trí: Ô đất CT2 – Khu đô thị mới Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kinh doanh nhà Hà Nội số 35.
  • Quy mô: Tòa A là 21 tầng và tòa B là 19 tầng
  • Giá bán: 49,24 triệu/m – 53,72 triệu/m²
CT2 Phùng Khoang
Chung cư CT2 Phùng Khoang là một phần của quần thể Khu đô thị mới Phùng Khoang

Lời kết

Bài viết trên Mogi đã cùng bạn tìm hiểu về địa chỉ và các tiện ích của Chợ Phùng Khoang. Hy vong những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình. Nếu có dịp bạn hãy ghé Chợ Phùng Khoang để trải nghiệm những nét đẹp văn hóa của người dân Hà Nội. Truy cập ngay Mogi.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về nhà đất, phong thủy và mẹo vặt nhé!

Xem thêm:

Nguyễn Hiền
Nguyễn Hiền
Tôi là Ngọc Hiền, hiện đang là Content Writer của Mogi.vn - Trang mua bán bất động sản uy tín hàng đầu. Tôi đã có hơn một năm kinh nghiệm viết cho lĩnh vực phong thủy, bất động sản,... Tôi sẽ mang đến những bài viết chất lượng và đáng tin cậy, để cùng bạn giải đáp thắc mắc.
spot_img

TIN LIÊN QUAN