spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngBất động sản khu Đông: Tâm điểm lớn trong năm 2020

Bất động sản khu Đông: Tâm điểm lớn trong năm 2020

 Bất động sản khu Đông TPHCM đang có rất nhiều lợi thế. Với nhiều công trình giao thông trọng điểm, nó sở hữu tiềm năng phát triển cực cao. Trong thời điểm nhà đất luôn được thèm khát, khu vực này càng trở nên đắt giá. Nó sẽ là tâm điểm của  năm 2020 và những năm sau đó.

Khu đông: Nơi có tiền đề phát triển tốt

 Trong năm 2019, thị trường khu Đông có nhiều dấu hiệu trầm lắng. Điều này không xuất phát từ nhu cầu. Ngược lại, nó đến từ nguồn cung khá khan hiếm của thị trường.

Trong năm 2019, khu đông thành phố có nhiều dấu hiệu trầm lắng
Trong năm 2019, khu đông thành phố có nhiều dấu hiệu trầm lắng

 Những ông lớn như Vingroup, Novaland đều không có dự án đáng chú ý tại đây. Các sản phẩm tiềm năng không còn nhiều. Hầu hết đã tìm được chủ sở hữu phù hợp.

 Điều này khiến thị trường nhà đất tại khu đông rơi vào một nốt trầm buồn. Gần như cả năm 2019 thị trường luôn vô cùng trầm lắng. Lượng giao dịch ít ỏi khiến nơi đây trở nên có phần buồn tẻ.

 Xem thêm: Bán nhà Tân Phú – Tuyệt chiêu tìm kiếm khách hàng và tăng giá nhà.

Những dấu hiệu đáng chú ý trong năm 2020 của bất động sản khu đông

 Bất động sản khu Đông Sài Gòn thời gian này đang có nhiều chuyển biến tích cực. Mọi người đã nhìn thấy nhiều dấu hiệu nóng lên. Điều này khiến cả khách hàng và người đầu tư không khỏi trông ngóng.

 Hiện tại, rất nhiều tập đoàn lớn đang nỗ lực không ngừng trong việc phát triển những sản phẩm mới tại khu Đông. Nổi bật trong danh sách này có thể kể tới Vingroup, Capitaland, Keppel Land, Khang Điền, Hưng Thịnh Corp, Nam Long…

 Những tên tuổi này đều hứa hẹn mang tới nhiều tiềm năng. Tất cả đang khiến thị trường nóng lên với những dự án đầy tiềm năng và giá trị.

Vingroup mang tới 10.000 căn hộ vào khu đông cho khách hàng lựa chọn
Vingroup mang tới 10.000 căn hộ vào khu đông cho khách hàng lựa chọn

 Đơn cử, Vingroup đã làm giới đầu tư xôn xao khi đưa tới 10.000 sản phẩm căn hộ vào thị trường thông qua một dự án ở Quận 9. Chủ đầu tư EZ Land cũng không chịu kém cạnh với lễ khánh thành, bàn giao dự án HausNeo vượt tiến độ khiến cư dân vui mừng.

 Mới đây, Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền cũng chính thức mở bán dự án căn hộ Safari. Nằm ngay mặt đường Võ Chí Công, dự án này trở thành một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng chú ý.

Một số thông tin đáng chú ý trên thị trường bất động sản khu đông

 Nếu bạn đang tìm hiểu về thị trường khu đông TPHCM, xem ngay  những thông tin dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin vô cùng hữu ích về thị trường này đấy.

Hướng đi của Công ty Phát triển nhà Thủ Đức

 Thủ Đức House đã quyết định thúc đẩy việc đầu tư trên thị trường khu đông. Chiến lược của công ty này chính là đưa đến 3.567 căn hộ chung cư với diện tích và thiết kế đa dạng.

 Cùng với đó, khu đông cũng sẽ đón 1.192 lô đất nền và gần 20.000 m2 văn phòng cho thuê của TĐH. Điều này sẽ khiến thị trường có thêm nhiều sản phẩm. Đồng thời, trở nên nhộn nhịp hơn giữ thời điểm này.

Dự án của CenterHome và bất động sản khu Đông đáng chú ý

 CenterHome cũng là một cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản. Đặc biệt, CenterHome đã có rất nhiều sản phẩm ở phía Nam gây được ấn tượng tốt với khách hàng.

Dự án của đơn vị này đang được rất nhiều người ưu ái
Dự án của đơn vị này đang được rất nhiều người ưu ái

 Trong năm 2020, dự án Center Home RiverSider của đơn vị này sẽ được trình làng. Nằm ngay tại khu vực Trường Thọ – Thủ Đức, nó đang được rất nhiều người trông ngóng.

 Dựa sn này bao gồm khu biệt thự và nhà phố với diện tích đa dạng. Đặc biệt, quy mô của nó lên tới 10.000m2 với nhiều hạng mục tiện ích tốt. Khách hàng có thể tìm thấy một cuộc sống tuyệt vời tại dự án này.

 Ông Lê Quý Tài đã chia sẻ về dự án của công ty mình. Theo ông, dự kiến tháng 11/2020, dự án sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Điểm nhấn trong công trình này chính là phong cách phương Tây thấm nhuần trong thiết kế, từng hạng mục. Nó sẽ giúp cư dân được trải nghiệm trong không gian sống đẳng cấp và tiện nghi bậc nhất.

Vì sao khu Đông lại được nhiều người hướng tới?

Yếu tố hạ tầng

 Điều đầu tiên khiến bất động sản khu đông TPHCM trở lên tiềm năng chính là nhờ yếu tố hạt ầng. Hiện tại, những công trình giao thông hiện hữu của khu vực này đã hoàn thiện rất tốt. Chúng đã được đưa vào sử dụng cũng như phục vụ đời sống của cư dân.

 Trong thời gian tới, khu đông cũng có thêm nhiều hạ tầng giao thông đáng chú ý. Nổi bật có thể kể tới Đại lộ Mai Chí Thọ, hầm và cầu Thủ Thiêm, cao tốc Long Thành… Cùng với đó, cầu CÁt Lái cũng đang là yếu tố khiến thị trường này trở lên tiềm năng hơn rất nhiều. Nó khiến vùng đất nơi đây trở nên thu hút hơn cả đối với việc đầu tư cũng như mua nhà.

 Xem thêm: Nhà hướng Tây: Phong thủy đóng vai trò quan trọng như thế nào?

Bất động sản khu đông – ưu tiên của thành phố

 Những thông tin lộ ra của Sở Quy Hoạch – Kiến Trúc TPHCM cho thấy tiềm năng rất lớn của thị trường khu đông. Theo đó, khu vực này là hướng ưu tiên phát triển mạnh mẽ cho thành phố.

 Trong thời gian tới đây, khu đông sẽ trở thành trọng tâm đầu tư. Tại đây sẽ hình thành khu đô thị sáng tạo. Trọng tâm chính là khu vực các quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức của thành phố.

 Khu vực phía Đông thực sự là một trong những điểm nóng bậc nhất thời gian này!

Thị trường bất động sản khu Đông và định hướng của TPHCM

 Mới đây, Ủy ban ND Thành phố đã ra quyết định 4341. Trong đó, thể hiện kế hoạch về tổ chức thực hiện những chương trình cần thiết để làm giảm ùn tắc giao thông. Đồng thời, hạn chế nguy cơ tai nạn giao thông đến mức tối đa.

Áp lực giao thông của khu đông sẽ giảm xuống trong thời gian tới
Áp lực giao thông của khu đông sẽ giảm xuống trong thời gian tới

 Trong năm 2020, thành phố sẽ bắt đầu xây dựng thêm 190km đường bộ. Cùng với đó là chiến lược xây dựng thêm 46 cây cầu để hạn chế áp lực giao thông tại những điểm trọng yếu trong thành phố.

 Như vậy, có thể thấy khu đông đang trở thành một điểm ưu tiên của tpHCM. Trong thời gian tới, áp lực quá tải giao thông trong các điểm trọng yếu của thành phố sẽ được giảm tải đến mức tối đa. Mọi người sẽ không cần lo lắng đến tình trạng kẹt xe, nghẹt ứ kéo dài ở khu vực này.

Tiềm năng phát triển của khu đông

 Những nhà đầu tư đánh giá rất tốt thị trường bất động sản khu đông. Theo đó, nơi đây vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển. Nơi đây có đầy đủ những yếu tố cần thiết để kích cầu thị trường. Cùng với đó là dư địa phát triển.

 Nếu không có gì thay đổi, khu đông sẽ trở thành tâm điểm. Thị trường này sẽ có vai trò rất tốt trong việc dẫn dắt thị trường bất động sản thành phố đi lên.

Dự báo về bất động sản khu đông

 Có rất nhiều nhận định, dự báo được đưa ra về tình hình bất động sản khu đông trong thời gian tới. Theo đó, cuối năm 2020 thị trường sẽ có bước phát triển vượt bậc.

 Đặc biệt, chính quyền thành phố cũng đang có nhiều chính sách nới lỏng đầu tư. Từ đó, tạo thêm nhiều cơ hội cho mọi người mua và sở hữu nhà.

 Nắm bắt điều đó, rất nhiều ông lớn bất động sản đang tận dụng sức bật của thị trường. Từ đó, tạo niềm tin lớn cho khách hàng trong thời điểm khát đất, khát nhà như hôm nay.

 Xem thêm: Chung cư Khang Gia Phan Huy Ích có gì nổi bật?

Lời khuyên cho bạn khi đầu tư vào thị trường khu đông

 Có thể thấy rằng, khu vực phía Đông Sài Gòn vẫn đang là một điểm nóng. Lựa chọn đầu tư vào đây đồng nghĩa với việc bạn có thêm nhiều cơ hội phát triển khoản đầu tư của mình. Đồng thời, nắm giữ một trong những bất động sản đáng giá của thành phố.

Đây chính là thời điểm vàng để đầu tư vào bất động sản khu đông
Đây chính là thời điểm vàng để đầu tư vào bất động sản khu đông

 Để làm được điều đó, bạn nên truy cập thường xuyên vào Mogi.vn. Là một trong những kênh rao vặt bất động sản hàng đầu, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất. Đồng thời, nắm bắt được những biến động nóng, đáng chú ý hàng đầu của khu vực. Từ đó, trở thành một trong những nhà đầu tư vàng, kiếm lợi thành công từ bất động sản khu đông.

Content Writer – Lan Nguyễn

>>> Xem thêm: Cách tìm mặt bằng kinh doanh hiệu quả sau dịch Covid.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN