spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưSôi động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết

Sôi động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết

Phan Thiết – thành phố vàng của tỉnh Bình Thuận đang trở thành một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Nhờ tiềm năng du lịch bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết ngày càng vươn lên và phát triển mạnh mẽ. Không chỉ sôi động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại vùng đất này còn duy trì sức tăng ấn tượng và hứa hẹn sẽ là điểm đến đầu tư vô cùng hấp dẫn.

Sôi động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Thị trường bất động sản Phan Thiết ngày càng phát triển sôi động hơn nhờ tiềm năng cảnh quan đẹp, bờ biển dài cùng kết nối giao thông dần hoàn thiện. Sàn giao dịch bất động sản nghỉ dưỡng tại đây đang phải làm việc hết công sức nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của nhà đầu tư và khách hàng. Lượng giao dịch mua bán bất động sản nghỉ dưỡng ở Phan Thiết luôn đạt mức cao và gia tăng liên tục.

Hiện nay thị trường Phan Thiết đã có hơn 200 dự án bất động sản nghỉ dưỡng đi vào hoạt động. Với tổng số vốn đầu tư hơn 52.000 tỷ bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đang được xếp vào những thị trường đầu tư ăn khách hàng đầu tại nước ta.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết hút khách
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết hút khách

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đang triển khai thêm nhiều hạng mục và mô hình đầu tư mới. Song Shophouse và Condotel vẫn luôn là hai phân khúc được lòng nhà đầu tư tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết. Hai phân khúc này duy trì mức tăng nhanh và luôn dẫn đầu về khả năng tiêu thụ trên thị trường khu vực.

Trước sự sôi động của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết hàng loạt nhà đầu tư lớn và danh tiếng đã đổ về đây. Sự tham gia của những ông hoàng bất động sản không những giúp bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết thêm phần náo nhiệt mà còn là đòn bẩy giúp thị trường khu vực này tiến xa và đạt thành tích cao hơn nữa trong tương lai.

Một số dự án nghỉ dưỡng Phan Thiết “hot”

Aloha Beach Village

Aloha là mô hình tổ hợp du lịch – thương mại – nghỉ dưỡng nổi danh nhất tại thị trường bất động sản Phan Thiết – Bình Thuận. Dự án được xây dựng trên quy mô rộng lớn với tổng số vốn đầu tư khủng lên đến hơn 3000 tỷ. Aloha Beach Village của nhà đầu tư Việt Úc Group là dự án nghỉ dưỡng ngàn vàng tọa lạc tại vị trí kim cương của thành phố Phan Thiết.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Aloha Beach Village
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Aloha Beach Village

Dự án nghỉ dưỡng Aloha BeachVillage cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm nghỉ dưỡng khác nhau bao gồm: Condotel, Shophouse và Villa. Đến với dự án này khách hàng có cơ hội trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hawaii cùng hơn 32 tiện ích xứng tầm, đẳng cấp.

Không những thu hút nhà đầu tư và khách hàng bởi không gian và vẻ đẹp hiện đại Aloha BeachVillage còn chinh phục khách mua bởi giá cả hợp lí, vừa túi tiền. Với tiềm năng gia tăng giá trị lợi nhuận Aloha BeachVillage hứa hẹn sẽ là dự án đầu tư đầy triển vọng cho các nhà đầu tư

The Queen Pearl 

Dự án The Queen Pearl – Mũi Né đã làm nên một thành công vang dội cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. The Queen Pearl tọa lạc ngay trên mặt tiền đường lớn và được xem là cửa ngõ đi đến một trong những điểm du lịch đẹp nhất tại Bình Thuận là Mũi Né.

The Queen Pearl đem đến cho khách hàng và nhà đầu tư những căn nhà phố thương mại và biệt thự nghỉ dưỡng ven biển đẹp như mơ. Dự án được thiết kế theo phong cách mới lạ nhưng vẫn vô cùng tinh tế và hài hòa. Không gian sống gần gũi với thiên nhiên cùng tầm view hướng biển là điểm nhấn quan trọng của dự án này.

Cảnh sắc xinh đẹp của The Queen Pearl về đêm
Cảnh sắc xinh đẹp của The Queen Pearl về đêm

Dự án nghỉ dưỡng Phan Thiết The Queen Pearl đã chinh phục được các nhà đầu tư tiềm năng. Tham gia vào dự án này nhà đầu tư và khách hàng không những được tận hưởng giá trị nghỉ dưỡng cao cấp mà còn có cơ hội đầu tư vô cùng đắt giá.

Vietpearl City

Vietpearl City là dự án nghỉ dưỡng được đặt tại trung tâm thành phố Phan Thiết. Với lợi thế vị trí đắc địa cộng hưởng với kết nối hạ tâng đồng bộ dự án Vietpearl City đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường bất động sản Phan Thiết.

Dự án Vietpearl City được thiết kế mang hơi thở của thành phố xanh Singapore. Nhà đầu tư và người mua sẽ được sống trong những căn hộ ven biển tuyệt đẹp, tản bộ doc bờ biển trong lành và thoải mái nghỉ ngơi thư giãn.

Khu nghỉ dưỡng ven biển Vietpearl City từ trên cao
Khu nghỉ dưỡng ven biển Vietpearl City từ trên cao

Với sự đa dạng các loại hình nghỉ dưỡng Vietpearl City đang là một trong những dự án mà nhà đầu tư không nên bỏ lỡ tại thị trường lớn như Phan Thiết. Vietpearl City là dự án bất động sản phát triển theo xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp đầu tư sinh lời. Vì vậy sức hút của nó sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

Phan Thiết là một trong ba thành phố sở hữu tiềm năng du lịch biển lớn tại nước ta. Vì vậy đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đây là một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy. Với đà tăng trưởng này Phan Thiết sẽ dần vươn lên và thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư lớn.

Trần Thắng -Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN