spot_img
Trang chủDự án nổi bậtThăng Long Capital: Giá bán và cho thuê căn hộ mới nhất...

Thăng Long Capital: Giá bán và cho thuê căn hộ mới nhất 2020

Thăng Long Capital là sản phẩm của chủ đầu tư Phúc Hà Group. Dự án có nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế cho đến tiện ích và giá bán. Do đó, ngay từ khi mới ra mắt Thăng Long Capital đã chứng tỏ được sức hút của một dự án bất động sản hoàn hảo giữa thủ đô hoa lệ.

Tổng quan về dự án Thăng Long Capital

Thăng Long Capital là dự án thuộc Tổ hợp chung cư và dịch vụ hỗn hợp Thăng Long Victory, nằm trong quần thể khu đô thị mới Nam An Khánh.

Trước đó, hai tòa nhà T1 và T2 của dự án này đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động với tỷ lệ lấp đầy hơn 90%. Cung cấp ra thị trường gần 1.000 căn hộ hiện đại cho cư dân Hà Nội.

Thăng Long Capital là dự án thuộc Tổ hợp chung cư và dịch vụ hỗn hợp Thăng Long Victory
Thăng Long Capital là dự án thuộc Tổ hợp chung cư và dịch vụ hỗn hợp Thăng Long Victory
  • Tên dự án: Thăng Long Capital
  • Địa chỉ: Lô đất HH1, Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Phúc Hà Group (Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh và phát triển hạ tầng khu công nghiệp Phúc Hà)
  • Đơn vị phân phối dự án: Hải Phát Land (Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát)
  • Nhà thầu thi công kết cấu: Công ty cổ phần Sông Đà 207
  • Nhà thầu thi công hoàn thiện :Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Tây Hà
  • Diện tích khu đất: 31.394 m2 (bao gồm 5 tòa cao tầng hỗn hợp)
  • Dự án Thăng Long Capital cao 35 tầng trong đó:
    + 2 tầng hầm để xe.
    + 5 tầng hỗn hợp trung tâm thương mại dịch vụ và văn phòng.
    + Từ tầng 6 – 35: Căn hộ để ở
  • Số lượng căn hộ: 540 căn hộ
  • Diện tích căn hộ đa dạng từ 61.7m2 – 96.8m2
  • Loại căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ
  • Mật độ xây dựng khối đế: 45 %
  • Mật độ xây dựng dự án: 29 %.
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.
  • Năm hoàn thành: Qúy III/2020

Thăng Long Capital ở đâu ?

Dự án nằm tại mặt đường Đại Lộ Thăng Long. Gần điểm giao trục Lê Trọng Tấn. Vị trí đắc địa trong khu đô thị Nam An Khánh. Đối diện khu đô thị Bắc An Khánh, Thăng Long Capital là tòa nhà nổi bật nhất dự án Thăng Long Victory.

Dự án nằm tại mặt đường Đại Lộ Thăng Long. Gần điểm giao trục Lê Trọng Tấn.
Dự án nằm tại mặt đường Đại Lộ Thăng Long. Gần điểm giao trục Lê Trọng Tấn.
  • Phía Bắc: Giáp giải cây xanh cách ly, đường nội bộ và Đại Lộ Thăng Long với 4 làn đường lớn, hướng view khu đô thị Bắc An Khánh.
  • Phía Nam: Giáp đường nội bộ, sân tennis và khu vui chơi trẻ em, hướng view toàn bộ khu đô thị Nam An Khánh tòa T1, T2 và Vinhomes Thăng Long.
  • Phía Tây: Giáp công viên cây xanh và bể bơi ngoài trời, hướng view tổ hợp nhà ở, văn phòng và thương mại dịch vụ tòa T4, T5 Thăng Long Victory.
  • Phía Đông: Giáp đường 21m vào dự án, hướng về trung tâm thành phố Hà Nội.

Với vị trí này cư dân dự án có thể dễ dàng tiếp cận khu vực chợ An Khánh, trường mầm non A,B,C An Khánh, trường tiểu học, trường THCS và trường THPT Hoài Đức B,…Tất cả đều nằm cách dự án chưa đầy 1 km.

Tiện ích dự án Thăng Long Capital

Khác biệt với phân khúc tòa T1 và T2, Thăng Long Capital đã được trang bị những tiện ích cao cấp và sang trọng hơn bao gồm:

  • Bể bơi ngoài trời
  • 5 tầng trung tâm thương mại với các khu mua sắm hạng sang
  • Khu ẩm thực cao cấp
  • Khu vực thể dục thể thao gym – spa
  • Các khu vui chơi
  • Lớp học chức năng cho trẻ em,….
Thăng Long Capital đã được trang bị những tiện ích cao cấp và sang trọng
Thăng Long Capital đã được trang bị những tiện ích cao cấp và sang trọng

Cuộc sống tại Thăng Long Capital được đảm bảo tuyệt đối. Với hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, thấu hiểu cư dân. Hệ thống PCCC, hệ thống camera an ninh được trang bị khắp tòa nhà, hê thống bảo vệ làm việc 24/24, hệ thống thẻ từ thang máy…

Thiết kế căn hộ Thăng Long Capital Premium

Dự án cung cấp ra thị trường 540 căn hộ để ở. Các căn hộ có diện tích hợp lý từ 61 – 96m2. Căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ với thiết kế thông minh. Chủ đầu tư Phúc Hà group đã tính toán rất tỉ mỉ từng mét vuông. Bài trí khoa học nhằm gia tăng diện tích sử dụng.

Riêng tòa T3 Thăng Long Capital gồm có: 18 căn hộ 4 căn 3 phòng ngủ. 14 căn hộ 2 phòng ngủ với các loại diện tích:

  • 2 phòng ngủ : 61.7 m2, 69.2m2, 69.6 m2.
  • 3 phòng ngủ: 96.8 m2
  • 6 thang máy tốc độ cao.
Dự án cung cấp ra thị trường 540 căn hộ để ở. Các căn hộ có diện tích hợp lý từ 61 - 96m2.
Dự án cung cấp ra thị trường 540 căn hộ để ở. Các căn hộ có diện tích hợp lý từ 61 – 96m2.

Mỗi căn hộ đều có cửa sổ và logia thoáng, rộng. Tận dụng tối đa ánh sáng, nắng và gió tự nhiên. Đặc biệt, các căn hộ của dự án bất động sản này đều được trang bị vật liệu, nội thất cao cấp.

Cửa chính ra vào căn hộ được trang bị cửa cháy chậm, ngăn khói. Sơn tĩnh điện chất lượng cao. Toàn bộ các căn hộ đều được trang bị smartkey với các tính năng hiện đại như cho phép cài đặt mật mã hoặc sử dụng thẻ từ để tối đa độ bảo mật. Thiết kế này giải quyết nỗi lo lắng cho các gia đình về nạn trộm cắp hoành hành.

Ngoài ra, căn hộ của dự án còn được khách hàng đánh giá cao vì được trang bị sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, trần thạch cao, khung xương chìm. Ngoài ra còn có hệ thống đèn Led tiết kiệm điện, đầu báo khói, đầu báo nhiệt…hiện đại. Mật độ 6 thang máy tốc độ cao trên 1 sàn.

Căn hộ của dự án còn được khách hàng đánh giá cao vì được trang bị sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, trần thạch cao, khung xương chìm.
Căn hộ của dự án còn được khách hàng đánh giá cao vì được trang bị sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, trần thạch cao, khung xương chìm.

Giá bán căn hộ tốt, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ngay từ khi mở bán đợt đầu tiên căn hộ dự án Thăng Long Capital đã được Phúc Hà Group chào bán với mức giá rất cạnh tranh. Giá căn hộ dao động từ 20 – 21 triệu đồng/m2. Những căn có diện tích nhỏ nhất là 61,7 m2 thì sẽ có mức giá dao động từ 1,23 tỉ đồng tới gần 1,3 tỉ đồng. Tùy vị trí. Còn đối với những căn hộ có diện tích lớn khoảng 96,8 m2 thì mức giá dao động trong khoảng 1,94 – 2,03 tỉ đồng. Tùy tầng và hướng.

Kèm với đó là các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua nhà. Theo đó, khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích 96,8m2) sẽ được tặng gói nội thất thông minh trị giá 55 triệu đồng/căn.

Ngoài ra, chủ đầu tư Phúc Hà Group còn áp dụng tiến độ thanh toán linh hoạt. Chia thành 8 đợt đóng tiền, giúp khách hàng mua nhà có tài chính hạn hẹp giảm được áp lực tài chính đáng kể. Đối với khách hàng nộp tiền trước hạn được chiết khấu theo mức lãi suất là 12%/năm trên số tiền nộp trước hạn. Số tiền này được giảm trừ vào giá trị hợp đồng ngay khi thanh toán.

Giá căn hộ dao động chỉ từ 20 - 21 triệu đồng/m2.
Giá căn hộ dao động chỉ từ 20 – 21 triệu đồng/m2.

Chủ đầu tư dự án – Phúc Hà Group

Thăng Long Capital không chỉ sở hữu vị trí đắt giá nhất tổ hợp dự án mà còn được chú trọng đầu tư từ tổng thể với các tiện ích đặc quyền đến chi tiết từng căn hộ. Tất cả đều được hướng dần tới sự cao cấp. Dự án này đã đánh dấu cho bước chuyển mình của chủ đầu tư Phúc Hà Group.

Phúc Hà Group là tập đoàn lớn tại Việt Nam. Chuyên hoạt động mạnh và chủ yếu trên nhiều lĩnh vực trong ngành xây dựng và đầu tư tài chính:

  • Đầu tư, kinh doanh hạ tầng KCN và khu đô thị;
  • Kinh doanh bất động sản và dịch vụ bất động sản;
  • Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu và cụm công nghiệp, khu đô thị;
  • Tư vấn, xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp;
  • Xây dựng công trình dân dụng, giao thông, thủy lợi công nghiệp;
  • Đầu tư tài chính…
Chủ đầu tư dự án là Phúc Hà Group - tập đoàn lớn ở Việt Nam hiện nay
Chủ đầu tư dự án là Phúc Hà Group – tập đoàn lớn ở Việt Nam hiện nay

Tóm lại

Dự án Thăng Long Capital đáp ứng tiêu chí thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm mua căn hộ dự án tại thủ đô. Căn hộ Thăng Long Capital không chỉ đảm bảo tiêu chí về an toàn, chất lượng mà còn hướng tới không gian sống đầy đủ tiện ích. Do đó, căn hộ dự án này rất được sự yêu mến và lựa chọn của các gia đình trẻ.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về dự án Thăng Long Capital. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với những ai đang quan tâm đến bất động sản Hà Nội. Đừng quên truy cập mogi.vn nếu bạn muốn nắm bắt tin bất động sản nhanh chóng và chính xác nhất giữa thời dịch bệnh Cô Vi nhé.

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem thêm ngay nếu bạn quan tâm đến dự án tại TPHCM: Thảo Điền Pearl: Viên ngọc sáng giữa quận 2, TPHCM

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN