spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánKhu đô thị Sala – đô thị đáng sống tại Việt Nam

Khu đô thị Sala – đô thị đáng sống tại Việt Nam

Khu đô thị Sala hội tụ nhiều tinh hoa của cuộc sống. Nơi đây đã mang tới một môi trường tuyệt vời cho con người thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy Sala đã trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất Sài Thành. Hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu kỹ hơn về khu đô thị sầm uất này trong bài viết dưới đây!

Vị trí có một không hai của khu đô thị Sala

Trước nhất, Sala gây ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản bởi vị trí đắc địa. Có một không hai khi tọa lạc tại 10 Mai Chí Thọ, trung tâm Đô thị mới Thủ Thiêm, thành phố Hồ Chí Minh, ngay giao lộ 2 trục đường Mai Chí Thọ và Nguyễn Cơ Thạch.

Vị trí có một không hai của khu đô thị Sala
Vị trí có một không hai của khu đô thị Sala

Lợi thế về môi trường

Chính bởi ở vị trí đó mà Sala có được một lợi thế về môi trường xanh, trong lành giữa lòng Sài Gòn. Bởi sự bao bọc của Lâm viên sinh thái vô cùng rộng lớn. Diện tích lên tới hơn 150ha. Hệ sinh thái động thực vật vô cùng đa dạng, phong phú.

Di chuyển dễ dàng

Không chỉ được hưởng môi trường sống trong lành, cư dân tại đây còn khá dễ dàng trong việc đi lại, di chuyển. Từ đó rút ngắn thời gian đi làm, đi chơi hay đưa đón con đi học,…

  • 5 phút tới quận 1, chợ Bến Thành.
  • Cách sông Sài Gòn 1km.
  • Qua đại lộ Võ Văn Kiệt và tuyến cao tốc TP.HCM – Trung Lương, cư dân có thể kết nối với các tỉnh phía Tây.
  • Theo hướng Xa lộ Hà Nội và tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cư dân dễ dàng tới các tỉnh miền Đông.

Môi trường sống xanh, trong lành

Tình trạng ôi nhiễm ngày càng gia tăng như hiện nay. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Do đó, khách hàng luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới môi trường sống, mật độ xây dựng tại các khu đô thị.

Sala mang tới một môi trường sống xanh, trong lành
Sala mang tới một môi trường sống xanh, trong lành

Là một chủ đầu tư dày dặn kinh nghiệm, thấu hiểu rõ tâm lý khách hàng, đã áp dụng nguyên tắc “xanh, sinh thái tự nhiên” trong quá trình xây dựng khu đô thị Sala. Chính điều này đã tạo nên một môi trường sống trong lành cho cư dân. Mật độ xây dựng toàn khu chỉ 24%. Hệ số sử dụng đất ở con số vô cùng ấn tượng khi chỉ ở 0,8. Và mật độ cây xanh là 63 m2/người.

Tại khu đô thị Sala, cư dân sẽ được thấy một môi trường hoàn toàn khác với khói bụi, ồn ào tại Sài Thành.

  • Công viên nội khu rộng 15,77ha.
  • Vườn treo tần thượng của các khu căn hộ cao cấp.
  • Hệ thống cấy xanh bố trí canopy giúp tránh nắng mưa trên từng tuyến phố.

Hệ thống tiện ích vượt trội tại khu đô thị Sala

Khu đô thị Sala được bình chọn là nơi đáng sống nhất tại Sài Thành bởi việc sở hữu nhiều tiện ích vượt trội. Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống xứng tầng, đẳng cấp với mọi tiện nghi trong tầm tay.

  • Công viên cảnh quan,
  • Công viên với các hoạt động vui chơi, giải trí,
  • Nhà văn hóa,
  • Khu trung tâm thương mại,
  • Trung tâm thể dục – thể thao,
  • Khách sạn 5*,
  • Bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế,
  • Hệ thống trường học liên cấp,
  • Bến du thuyền,
  • Trạm taxi thủy,
  • Tuyến monorail.
Hệ thống tiện ích vượt trội tại khu đô thị Sala
Hệ thống tiện ích vượt trội tại khu đô thị Sala

Đa dạng các sản phẩm cung cấp

Một điểm khác biệt nữa mà khó có khu đô thị nào có được chính là sự đa dạng về sản phẩm. Không chỉ một, Sala mang tới cho thị trường bất động sản nhiều loại hình khác nhau.

Saroma Villa – Biệt thự sinh thái biệt lập

Đây là khu biệt thự sinh thái biệt lập thuộc quần thể kiến trúc của khu đô thị Sala. Với diện tích toàn khu lên tới 15,45ha, cung cấp 177 căn.

Saroma Villa – Biệt thự sinh thái biệt lập
Saroma Villa – Biệt thự sinh thái biệt lập

Saroma Villa được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Tân cổ điển kết hợp với tiện nghi vượt trội về công năng. Từng đường nét đều được chăm chút, toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và sắc sảo. Đồng thời, cảnh quan sinh thái lại vô cùng độc đáo đã góp phần tạo nên một bức tranh hoàn hảo.

Một sản phẩm không chỉ mang tới không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo như tại các khu resort mà còn tạo phong cách thanh lịch riêng. Chính vì vậy, chúng tạo nên một điểm nhấn mạnh, nâng tầm giá trị, đẳng cấp cho Sala.

Shophouse Sari Town – nhà phố thương mại tiêu chuẩn mới

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một không gian kinh doanh thuận lợi kết hợp với nơi ở tiện nghi, đẳng cấp thì Shophouse Sari Town tại Sala chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Shophouse Sari Town – nhà phố thương mại tiêu chuẩn mới
Shophouse Sari Town – nhà phố thương mại tiêu chuẩn mới

Vị trí vàng trong khu đô thị Sala

Nhà phố thương mại của Sala chạy dọc theo trục đường Nguyễn Cơ Thạch giao với đại lộ Mai Chí Thọ. Một vị trí vô cùng thuận tiện cho hoạt động kinh doanh, phù hợp với truyền thống kinh doanh dọc các trục đường mặt tiền chính. Hơn nữa, chúng lại dễ dàng kết nối với khu Saroma cũng như các căn hộ cao cấp, trường học, nhà văn hóa,… trong khu đô thị.

Kiến trúc kết hợp hoàn hảo

Là sự kết hợp giữa kinh doanh và nơi ở nhưng Shophouse Sari Town tại khu đô thị Sala lại khác với kiến trúc nhà phố truyền thống ở nhiều dự án khác. Không chỉ tạo không gian kinh doanh hiện đại mà chúng còn mang tới một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, hòa mình cùng với thiên nhiên.

  • Vỉa hè rộng tới hơn 8m liền kề với hành lang thương mại rộng 4m.
  • Dễ dàng kết hợp nhiều căn liền kề để đáp ứng mục đích kinh doanh khác nhau.
  • Lắp đặt hệ thống thang máy riêng.
  • Bố trí khu vực để xe riêng cho từng căn.

Căn hộ cao cấp trong khu đô thị Sala

Không chỉ dừng lại ở các biệt thự, nhà phố thương mại mà khu đô thị Sala còn mang tới nhiều sản phẩm về căn hộ.

Muôn vàn sản phẩm căn hộ cao cấp tại Sala
Muôn vàn sản phẩm căn hộ cao cấp tại Sala

Sarina Condominium

Đây là khu căn hộ cao cấp thấp tầng, tọa lạc tại ngay trung tâm khu đô thị Sala. Chúng liền kề trục thương mại, cao ốc văn phòng lại tiếp giáp với Shophouse Sari Town sầm uất và công viên nội khu. Do đó, cư dân Sarina Condominiu sẽ vô cùng thuận tiện trong việc lưu thông trong nội khu Sala. Cũng như kết nối với đại lộ Mai Chí Thọ, đường Nguyễn Cơ Thạch.

Sarina được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, sang trọng và tối ưu diện tích, công năng sử dụng. Từng vật liệu, trang thiết bị đều được chọn lựa từ những thương hiệu hàng đầu, đạt chuẩn chất lượng cao cấp.

Hơn nữa, sống tại đây, cư dân còn được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp với hàng loạt tiện ích. Như khu vịnh cảnh, khu thể dục, thư giãn, sân vườn, 2 hồ bơi tại tầng 4. Đồng thời, mỗi căn hộ lại được thiết kế ít nhất 2 mặt thông thoáng để lấy ánh sáng tự nhiên, mang tới một cuộc sống chan hòa với thiên nhiên, cảnh quan môi trường.

Sarica Condominium

Được xây dựng trên tổng diện tích sàn là 40.550m2, khu đô thị Sala đã mang tới 175 căn hộ Sarica Condominium. Chúng nằm ở vị trí đắc địa, chạy dọc công viên sông nước. Nên cư dân có được sự thuận lợi tối đa trong giao thông. Cũng như tận hưởng được cuộc sống đô thị sần uất cùng không gian sống trong lành.

Sarica là một bản giao hưởng tuyệt vời khi được phối hợp hài hòa, chăm chút từng chi tiết. Mọi đồ nội thất đều hoàn hảo từ mẫu mã, thiết kế tới công năng sử dụng, mang đậm đẳng cấp quốc tế. Tất cả tạo nên một khu căn hộ đúng chuẩn xanh – sạch – đẹp, đáng để bạn lựa chọn.

Sadora Apartment

Lấy ý tưởng hình khối viên ngọc lục bảo, Sadora giống như một viên đá quý giữa trung tâm Thủ Thiêm. Với lối kiến trúc độc đáo, hòa quyện cùng cảnh quan thiên nhiên sông nước và những tiện ích vượt trội, Sadora mang tới cho cư dân một môi trường sống lý tưởng.

Sarimi

Là khu căn hộ cao cấp được hoàn thiện đầu tiên, Sarimi sở hữu cho mình một vị trí đắc địa. Nằm ngay trên đường Nguyễn Cơ Thạch, tiếp giáp với công viên Sala đã tạo nên một vị thế thuận lợi về giao thông lại được hưởng môi trường sống xanh.

Phong cách thiết kế hiện đại, sắc sảo trong từng chi tiết, tối ưu từng công năng. Đồng thời lại hài hòa với cảnh quan sinh thái. Tất cả đã mang tới một trải nghiệm thú vị về nhịp sống năng động, tiện nghi nơi phố phường thương mại nhộn nhịp.

Có thể thấy, khu đô thị Sala sở hữu nhiều ưu điểm, tinh hoa của cuộc sống. Chúng xứng đáng trở thành sự lựa chọn của bạn. Dù là bạn muốn tìm nơi kinh doanh hay khu nghỉ ngơi, thư giãn.

-Thúy An – Content Writer-

>>> Xem thêm: Khu đô thị Đại Thanh và những điểm nổi bật có thể bạn chưa biết

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN