spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngMuốn bán căn hộ penthouses TPHCM đừng quên lưu ý những điều...

Muốn bán căn hộ penthouses TPHCM đừng quên lưu ý những điều này

Nếu định bán căn hộ penthouses TPHCM được giá bạn cần cập nhật những thông tin chính xác nhất về penthouses, xác định đối tượng mua và chọn trang rao bán penthouses hiệu quả nhất.

Dưới đây là một số lưu ý cần nhớ dành cho những ai đang có ý định mua bán căn hộ penthouses TPHCM.

1. Hiểu rõ khái niệm Penthouse

Từ penthouse trong tiếng Anh có nghĩa là cái chái, tầng gác mái. Trong kiến trúc, xây dựng thì penthouse được định nghĩa là căn hộ có vị trí trên các tầng cao nhất của một tòa nhà cao tầng, cao ốc. Trong khi xây dựng, các nhà đầu tư cao ốc đã tận dụng không gian ở những tầng trên cùng để tạo nên những penthouse với gian sống ấn tượng, đẳng cấp dành cho giới trung và thượng lưu.

Trong kiến trúc, xây dựng thì penthouse được định nghĩa là căn hộ có vị trí trên các tầng cao nhất của một tòa nhà
Trong kiến trúc, xây dựng thì penthouse được định nghĩa là căn hộ có vị trí trên các tầng cao nhất của một tòa nhà

Tại nước Mỹ, mô hình căn hộ Penthouse đã thịnh hành từ đầu những năm 20 của thế kỷ 20. Năm 1923, nhiều căn hộ được xây dựng dưới dạng penthouse của tòa nhà Plaza Hotel lần đầu tiên ra mắt khách hàng. Khoảng chục năm sau đó, các căn hộ dạng penthouse tại Mỹ bắt đầu mọc lên rầm rộ. Thu hút sự quan tâm của những nhà kinh doanh BĐS và giới thượng lưu Mỹ.

Hiện nay, nhiều căn hộ Penthouse được bán với giá rất đắt và thường gắn liền với phong cách sống sang trọng. Chính vì vậy, đôi khi khái niệm penthouse được gắn cho rất nhiều loại nhà khác nhau. Giá cả vì vậy cũng bị thổi phồng lên khi căn hộ nào đó được dán nhãn “Penthouse”. Thậm chí, nhiều nơi còn xuất hiện khái niệm căn hộ dạng “sub-penthouse”. Tức là những căn hộ ở tầng cao, gần với penthouse nhất.

Hiện nay, khái niệm penthouse được gắn cho rất nhiều loại nhà khác nhau.
Hiện nay, khái niệm penthouse được gắn cho rất nhiều loại nhà khác nhau.

2. Nắm vững quy chuẩn của một căn hộ Penthouse

Ở những nước phát triển như: Singapore, Mỹ – nơi mà loại hình căn hộ Penthouse rất thịnh hành thì định nghĩa về penthouse khá khác Việt Nam. Một penthouse thực thụ phải đáp ứng các tiêu chí về: Không gian sống, diện tích rộng, kiến trúc độc đáo, có bãi đỗ trực thăng, sân vườn, hồ bơi, phòng massage, bar,…

Tại thị trường Việt Nam hiện nay chưa có một tiêu chuẩn quy định cho dạng căn hộ Penthouse cao cấp này. Đại đa số Penthouse có điểm dễ nhận biết là đáp ứng tốt về mặt diện tích, ở trên tầng cao nhất của tòa nhà, thông tầng, nhiều nắng, gió….Chưa thực sự nhấn mạnh về những tiêu chí kiến trúc, thiết kế nội thất. Hoặc những dịch vụ tiện ích vốn phải có của mô hình căn hộ Penthouse.

Do đó, để bán căn hộ penthouses TPHCM được giá bạn cần nắm một số quy chuẩn về căn hộ penthouses như sau:

  • Căn hộ penthouses luôn được thiết kế không gian mở theo chiều rộng. Không được hạn chế tầm nhìn của căn hộ.
Căn hộ penthouses luôn được thiết kế không gian mở theo chiều rộng, không được hạn chế tầm nhìn của căn hộ.
Căn hộ penthouses luôn được thiết kế không gian mở theo chiều rộng, không được hạn chế tầm nhìn của căn hộ.
  • Căn hộ penthouses có thể là dạng thông tầng hoặc không. Nhưng thang di chuyển giữa 2 tầng phải nằm bên trong căn hộ.
  • Trần nhà của căn hộ penthouses phải cao, có view thoáng đẹp. Đặc biệt là phải sử dụng kính ở mặt ngoài căn hộ để mở tối đa góc nhìn.
  • Thiết kế không gian bên trong căn hộ Penthouse thông với nhau, hạn chế tường che chắn. Chỉ che chắn ở những khu vực riêng tư như phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng tắm, …
  • Căn hộ penthouses có thiết kế mái hiên hoặc ban công bao lấy xung quanh căn hộ.
  • Căn hộ penthouses thường có không gian nghỉ ngơi ngoài trời, dưới mái hiên.
  • Sử dụng bên trong căn hộ chuẩn penthouses phải là những trang thiết bị cao cấp nhất và hiện đại nhất.
Trang thiết bị sử dụng bên trong căn hộ chuẩn penthouses phải là những trang thiết bị cao cấp nhất
Trang thiết bị sử dụng bên trong căn hộ chuẩn penthouses phải là những trang thiết bị cao cấp nhất

Hiện nay, do hạn chế về năng lực và nguồn lực khiến nhiều chủ đầu tư trong nước không thể đáp ứng được tiêu chuẩn của một căn hộ dạng Penthouse thực thụ. Do đó, nếu muốn tìm thông tin về căn hộ penthouses TPHCM lý tưởng nhất thì bạn nên chọn các căn Penthouse thuộc dự án của chủ đầu tư lớn hoặc nước ngoài.

3. Penthouses giá đắt đỏ 

Như đã chia sẻ bên trên, bên trong các căn hộ dạng Penthouse thường có khoảng không thông tầng được thiết kế lớn. Đặc biệt là không quá nhiều vách ngăn tạo hiệu ứng giếng trời. Thiết kế này đem đến sự thông thoáng và ngập sáng cho căn hộ. Đặc biệt thể hiện được sự hiện đại và phong cách sống cá tính của gia chủ.

Ở mỗi dự án căn hộ, chung cư cao tầng thì số lượng căn Penthouse chiếm rất ít ỏi. Chỉ khoảng từ 1-2% tổng số căn hộ. Và tập trung ở phân khúc căn hộ cao cấp. Với đặc điểm đó vô tình đã tạo nên sự khan hiếm cho dạng căn hộ này.

Cùng nhờ tính riêng biệt, sự an toàn cao và thiết kế sang chảnh, độc đáo nên Penthouse được hướng đến những khách hàng cao cấp hoặc hạng sang. Đa số những khách mua căn hộ penthouses yếu là các đại gia, doanh nhân, ngôi sao điện ảnh, ca sĩ.

Mặc dù giá đắt đỏ căn hộ penthouses vẫn được giới thượng lưu săn lùng
Mặc dù giá đắt đỏ căn hộ penthouses vẫn được giới thượng lưu săn lùng

4. Penthouses được giới thượng lưu săn lùng

Không chỉ đơn thuần là không gian sống, căn hộ penthouses còn được ví như món trang sức xa xỉ để thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Đó cũng chính là lý do mà nhiều Penthouse có giá lên tới hàng chục tỷ đồng.

Tuy giá đắt đỏ nhưng căn hộ penthouses hiện nay đang được giới thượng lưu săn đón nhiệt tình ngay khi chào bán vì sự khác biệt. Nhằm thể hiện mong muốn tìm được không gian sống xứng tầm với họ.

5. Một số Penthouses xa xỉ ở TP.HCM

– Penthouse The Vista, CapitaLand

Căn hộ penthouses tại The Vista, An Phú là dự án căn hộ cao cấp của tập đoàn CapitaLand tại quận 2, TP.HCM. Những căn hộ penthouses The Vista được đánh giá là đẳng cấp nhất, sở hữu nhiều tiện ích hàng đầu hiện nay. Không gian sống tại những penthouses này là điều mơ ước của rất nhiều khách hàng Việt.

– Penthouse Vista Verde, CapitaLand

Căn hộ penthouses Vista Verde, Quận 2, TP.HCM từng được mệnh danh là căn hộ đẹp nhất 2015 do Hiệp hội Bất động sản Thái Bình Dương bình chọn. Những căn Penthouse của Vista Verde không có khuyết điểm để có thể chê được. Ngay từ khi mở bán, căn hộ penthouses Vista Verde đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng thượng lưu, ca sĩ, diễn viên Việt Nam.

Không gian sống tại những penthouses này là điều mơ ước của rất nhiều khách hàng Việt.
Không gian sống tại những penthouses này là điều mơ ước của rất nhiều khách hàng Việt.

– Penthouse Sunrise City, Novaland

Sunrise City là dự án tạo nên thành công của tập đoàn bất động sản Novaland thời gian qua. Penthouse Sunrise City tọa lạc tại trung tâm quận 7 – vị trí đắc địa của thành phố mang tên Bác. Penthouse Sunrise City đã được nhiều khách hàng VIP lựa chọn. Trong đó nhiều căn đã được bán cho giới siêu giàu tại Việt Nam.

– Penthouse Vinhomes Central Park, Vingroup

Penthouse của dự án Vinhome Central Park là một sự lựa chọn đẳng cấp. Những căn hộ penthouse ở đây từng khiến nhiều người ao ước. Thậm chí đã lọt vào top 5 những penthouse đẹp nhất tại TP.HCM.

Nhiều căn penthouses đã được bán cho giới siêu giàu tại Việt Nam.
Nhiều căn penthouses đã được bán cho giới siêu giàu tại Việt Nam.

– Penthouse Estela

Những penthouse tại Estela được xem là một tuyệt tác đến từ những nhà đầu tư hàng đầu. Sở hữu những tiện ích cao cấp, nằm trong một cộng đồng tách biệt, được bảo vệ an ninh 24/24 và hệ thống điện dự phòng. Penthouse Estela là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu tại TP.HCM.

Cách rao bán căn hộ penthouses TPHCM nhiều người hỏi mua nhất

Nếu thật sự có ý định bán căn hộ penthouses TPHCM nói riêng và tại tất cả các tỉnh thành khác nói chung quý khách hàng đừng quên truy cập ngay Mogi.vn. Chỉ với 20k/ngày quý khách hàng có thể đăng tin thả ga về bất động sản, bán penthouses,…Đặc biệt, Mogi.vn là chuyên trang cung cấp về tin bất động sản, nhà đất, phòng trọ,…Do đó tin đăng của bạn sẽ tiếp cận nhanh chóng hơn với đối tượng khách hàng tiềm năng.

Nếu thật sự có ý định mua một căn penthouse cao cấp, hãy truy cập ngay Mogi.vn
Nếu thật sự có ý định bán penthouse cao cấp, hãy liên hệ ngay Mogi.vn.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về căn hộ penthouses. Nếu bạn muốn bán căn hộ penthouses TPHCM được giá tốt thì cần trang bị những kiến thức này. Đồng thời đừng quên liên hệ với mogi.vn để được đăng tin bán penthouses nhiều người tiếp cận, sinh lời cao. Chúc bạn buôn may bán đắt với căn hộ penthouses của mình.

Nguyễn Liên (tổng hợp)

>>> Xem thêm: Biệt thự “xây lụi” tại TP.HCM: Vẫn còn nhiều tranh cãi

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN