Đăng tin
Về danh sách Tin tiếp

Thông tin chính

Mô tả chi tiết

[ NÓNG QUÁ ] Nhà Hiếm - Đẹp Thái Hà, Đống Đa. 98m2. Kinh doanh, ô tô đỗ sân, giá rẻ
-Trung tâm Giữa phố kinh doanh sầm uất nhất , Hà Nội còn căn duy nhất có diện tích rộng 98m2, ô tô vào tận nhà, nghỉ ngơi hay kinh doanh đều rất tốt.
- Xung quanh nhiều tiện ích, giao thông thuận tiện, gần ngã 4 Chùa Bộc - Tây Sơn, ĐH Thủy lợi, bệnh viện Đống Đa, trung tâm thương mại, chợ Thái Hà, trường học các cấp…
- Ngõ nông thẳng tắp đến nhà, ô tô vào trong sân, khu vực kinh doanh KHỦNG nhà nhà kinh doanh, chỉ riêng 1 đoạn ngõ từ mặt phố vào nhà chủ gần như đều xây để kinh doanh văn phòng hay cafe, khách sạn nhưng đặc biệt yên tĩnh không ồn ào xáo trộn cuộc sống người dân. Khu vực Đỉnh cũng là trung tâm tài chính lớn nhất Hà Nội.
- Giá 14 tỷ có ngay nhà Đẹp mới xây 2 năm đẹp như mới, nhà thiết kế 5 tầng hiện đại với đầy đủ công năng ở hay kinh doanh, hiện tầng 1 đang là phòng khám mắt, tầng 2 cho thuê văn phòng, các tầng còn lại gia đình sử dụng. Nhà có 4 mặt thoáng như biệt thự, sân rộng có thể để 15 xe máy hoặc ô tô vô tư...
- Sổ đỏ có sẵn trong két, giao dịch trong ngày
- Gọi ngay cho tôi khi bạn đọc tin này 24/24 giờ bất cứ lúc nào. Hoặc giới thiệu cho tôi nếu bạn biết ai đang cần, tôi vô cùng biết ơn Bạn: dung79bds - 0963.584.339 ( zalo, sms...)
Đã tham gia: 2 năm 11 tháng

Tiện ích xung quanh

Review khu vực

Phường Trung Liệt
Quận Đống Đa

Bất động sản tương tự

0963584339