Đăng tin
Về danh sách Tin tiếp

Thông tin chính

Mô tả chi tiết

Một căn hộ tại địa chỉ Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh - một trong những khu vực được đánh giá cao về tiện nghi và an ninh tại TP.HCM.

Căn hộ có diện tích rộng 50m2, bao gồm một phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm. Nội thất được trang bị đầy đủ và hiện đại, đảm bảo mang lại cho bạn một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Đặc biệt, căn hộ đã được trang bị sofa êm ái, giúp bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Vị trí của căn hộ cũng rất thuận lợi, chỉ cách Quận 1, Thảo Điền và Landmark trong vòng bán kính ngắn. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố mà không phải lo lắng về thời gian và giao thông.

Với các tiện ích hiện đại như thang máy, hầm xe, ra vào vân tay, camera an ninh, khóa vân tay cửa chính, khóa từ từng phòng, lối đi riêng và giờ giấc tự do, khu giặt sấy, phơi riêng biệt trên tầng 3 rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về an ninh và sự tiện nghi khi ở tại đây.

Về chi phí, điện chỉ 4k/kWh, nước 150k/người. Ngoài ra, các dịch vụ như dọn phòng 2 lần/tuần, thay ga trải giường 1 lần/tuần, phí qli, wifi, truyền hình cáp và parking đều được miễn phí.

Đây là cơ hội tuyệt vời cho bạn tìm kiếm một căn hộ đẹp và tiện nghi tại trung tâm thành phố. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đăng ký xem căn hộ này!

✨Ngoc Minh Luxury Apartment
+84 338 209 105 (Zalo/Call)
Đã tham gia: 2 năm 3 tháng

Tiện ích xung quanh

Review khu vực

Phường 19
Quận Bình Thạnh

Bất động sản tương tự

0338209105