Đăng tin
Về danh sách Tin tiếp

Thông tin chính

Mô tả chi tiết

* Vì sao những người thành đạt, có cuộc sống đầy đủ thường chọn mua hoặc xây nhà biệt thự?
- Nhà biệt thự đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều trong những năm gần đây bởi nhà biệt thự vừa thể hiện đẳng cấp của giời nhà giàu, đồng thời kết hợp với sân vườn, để mang nhiều yếu tố thiên nhiên.
- Nếu như trước đây xu hướng mua hoặc xây nhà biệt thự không mấy phổ biến, chỉ len lỏi theo mạch chảy ngầm thì ngày nay nhà biệt thự ngày càng trở phổ biến và được đông đảo những người “tầng trên” quan tâm khá nhiều, bởi tính độc đáo và tính đặc thù của nhà biệt thự.
- Khi xã hội phát triển, dân số ngày càng đông thì con người ngày càng hướng đến những gì gần gũi với tự nhiên nhất. Vì vậy, xu hướng nhiều người và nhiều nhà muốn có không gian rộng, có yếu tố thiên nhiên. Với diện tích lớn, không gian rộng và tận dụng nhiều yếu tố tự nhiên sẽ giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát, thoải mái và thư giãn rất tốt.
- Nhà biệt thự sân vườn có rất nhiều ưu điểm, thật sự rất tốt cho đời sống, sức khỏe và cả tinh thần của mọi thành viên trong gia đình, với những căn phòng được thiết kế hài hoà với cây xanh, tạo cảm giác như đang sống ở 1 “biệt phủ” dành cho quan chức lớn thời phong kiến.
* Căn nhà biệt thự dưới đây khi nghe tin gia chủ do không có nhu cầu ở tiếp, có ý định sang nhượng lại, thì đã được rất nhiều người quan tâm.
- Căn nhà với diện tích 150m2, lô góc, 2 mặt tiền đường chính. Vì vậy view rất thoáng, có thể mở cửa rà đường với 2 hướng khác nhau.
- Thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên, có hồ cá, sân, cây cỏ….
- Nội thất cao cấp, từ thềm cửa đến tận nhà vệ sinh. Đặc biệt chủ để lại toàn bộ nội thất, chỉ xách valy lên và sang chổ ở mới cho khách có duyên.
- Khi ngồi lên sân thượng ngắm trăng, thì không khác gì nàng Đắc Kỹ đang cùng Trụ Vương trên đài thưởng nguyệt.
- Ngoài ra còn nhiều vẻ đẹp khác, mà đang chờ đợi khám phá.
* Liên hệ Mr Gia Phát 0941692138 để đi xem sự hấp dẫn của nó cả về vị trí, thiết kế, không gian, công năng và giá nhé anh chị.
Đã tham gia: 3 năm 9 tháng

Tiện ích xung quanh

Review khu vực

Phường Hiệp Thành
Quận 12

Bất động sản tương tự

0941692138