spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcThiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống hiện đại năm...

Thiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống hiện đại năm 2018

Bạn đang có ý định xây dựng nhà ống hiện đại hoặc trang hoàng lại căn nhà hiện tại của mình sao cho vừa đẹp mắt lại vừa sáng tạo? Bạn phân vân không biết nên lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phòng khách nhà ống hiện đại nào thì phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng cho cả gia đình. Đừng lo lắng Mogi.vn sẽ gợi ý giúp bạn với một số xu hướng  thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp năm 2018 sau đây.

Nội thất phòng khách nhà ống hiện đại theo xu hướng tối giản

Trên thực tế, những ngôi nhà ống thường có diện tích khá nhỏ, hẹp vì vậy việc thiết kế nội thất phòng khách nhà ống hiện đại tối giản được xem là một trong những phương án phù hợp nhất về mọi mặt.

Tinh thần của xu hướng thiết kế nội thất phòng khách nhà ống theo phong cách hiện đại, tối giản là đề cao không gian sống đơn giản, lược bỏ những vật dụng và chi tiết không cần thiết nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng cho gia chủ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, quyến rũ mà tinh tế.

Ánh sáng và không gian mở là linh hồn cho xu hướng thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại tối giản trở nên đẹp mắt
Ánh sáng và không gian mở là linh hồn cho xu hướng thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại tối giản trở nên đẹp mắt

Ánh sáng và không gian mở được cho là yếu tố quyết định đến toàn bộ “linh hồn” của căn nhà nói chung và phòng khách nói riêng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tắm những vệt nắng liti của sáng sớm rọi vào không gian, nghe mùi hương thoang thoảng của cỏ cây, của sương sớm…

Nội thất phòng khách nhà ống hiện đại ở đây tuy đơn giản nhưng không được đơn điệu. Các vật dụng trang trí được lược bỏ một cách tối đa, màu sắc, đường nét của nội thất phải hài hòa với không gian nhằm mang lại sự thoải mái, giản dị nhưng vẫn ấm áp, tinh tế và đầy sang trọng.

Phòng khách nhà ống hiện đại theo xu hướng Maverick

Bỏ qua, những qui tắc rườm rà và rắc rối thêm vào một chút nổi loạn,một chút “điên” đầy nghệ thuật đó chính là phong cách thiết kế Maverick. Maverick hứa hẹn sẽ không làm cho không gian phòng khách nhà ống hiện đại của bạn trở nên vô cùng trẻ trung,độc đáo và mới lạ.

Với lối thiết kế phi truyền thống Maverick mang dáng dấp của một chú “tắc kè hoa” hay một cô nàng mới lớn hay hờn dỗi. Tất cả chúng hòa quyện làm nên một phong cách vô cùng hiện đại nhưng rất cá tính, rất riêng thể hiện “chất” chơi và bộ óc đầy trí tưởng tượng sáng tạo của gia chủ.

Maverick luôn là “concept” cho phòng khách của bạn trở nên đầy màu sắc và sáng tạo
Maverick luôn là “concept” cho phòng khách của bạn trở nên đầy màu sắc và sáng tạo

Điểm đặc biệt đầu tiên trong phong cách thiết kế Maverick cho phòng khách nhà ống đẹp 2018 chính là cách “chơi “ màu sắc. Theo đó, gia chủ sẽ không phải giới hạn màu sắc cho phòng khách hay căn nhà của mình, bạn có thể sáng tạo ra những màu sắc mới, hay lập “ma trận” màu sắc theo ý bạn muốn dù cho nó có “kỳ quái” hay “đánh đố” thị giác người khác thì đó sẽ là điểm nhấn riêng của bạn mà thôi.

Bên cạnh việc “chơi” màu thì các chi tiết trang trí hay nội thất trong phòng khách theo phong cách Maverick cũng mang cả sự sáng tạo của gia chủ. Đập tan sự an toàn và nhàm chán các đồ vật, chi tiết trang trí mang hình dáng của sự mới mẻ, độc đáo đầy nghệ thuật; các đồ vật bị thay đổi vị trí sắp xếp làm nên một phong cách khác biệt đến tận cùng.

Phòng khách nhà ống hiện đại theo xu hướng Vintage

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống hiện đại theo phong cách Vintage phù hợp với những gia đình nhỏ, yêu thích sự nhẹ nhàng và chút gì đó lãng mạn, hoài cổ.

Để tiết kiệm diện tích sử dụng gia chủ có thể thiết kế phòng khách liền với bếp vừa khiến cho không gian được mở rộng lại khiến cho không khí trở nên ấm áp và thoải mái hơn cho gia chủ.

nội thất phòng khách nhà ống hiện đại
Một thoáng bình yên trong phòng khách nhà ống hiện đại theo phong cách Vintage

Nội thất trong phòng khách theo phong cách Vintage gia chủ có thể sử dụng chất liệu gỗ cao cấp hoặc xô pha với thiết kế đơn giản, với những gam màu trầm, nhẹ nhàng. Gia chủ có thể sử dụng thêm thảm, khăn trải bàn hay những vật dụng trang trí đẹp mắt khác để làm ấm thêm không gian căn phòng.

Trên đây là 3 mẫu gợi ý về thiết kế phòng khách nhà ống đẹp 2018 mà Mogi.vn muốn giới thiệu tới bạn đọc. Tin rằng với những mẫu thiết kế này bạn sẽ có thêm cho mình nhiều gợi ý để chọn lựa phong cách cũng như nội thất phòng khách cho căn nhà của mình.

Xem thêm bài viết liên quan:

Thanh Bình – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN