spot_img
Trang chủKiến thức bất động sản7 cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc đẹp, dễ dàng

7 cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc đẹp, dễ dàng

Trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc là một xu hướng được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Không chỉ đáp ứng được sở thích mà còn giúp căn phòng của bạn trở nên tinh tế, hiện đại và xinh xắn hơn rất nhiều. Dưới đây là 7 cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc đẹp, dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện.

Phòng trọ kiểu Hàn Quốc là gì?

Phòng trọ kiểu Hàn Quốc là hình thức trang trí nội thất ngôi nhà theo kiểu chủ nghĩa tối giản với những chi tiết nhỏ, đem đến giá trị thẩm mỹ cao. Ngày nay, phòng trọ kiểu Hàn Quốc được nhiều các bạn trẻ ưa chuộng bởi sở thích “đam mê thần tượng” cũng như là sự đồng điệu về văn hóa, đem đến sự mới mẻ, xinh xắn và tinh tế.

nội thất nhà trọ tối giản
Phòng trọ mang phong cách Hàn Quốc đơn giản, nhẹ nhàng

Nếu như các phong cách châu Âu đề cao sự cầu kỳ, phức tạp trong từng đường nét, hoa văn, thiết kế thì phòng trọ kiểu Hàn Quốc lại ngược lại. Nổi bật với sự tối giản, tinh tế và bắt mắt cao.

>>>Xem thêm: Mẫu nhà xây gạch không tô – Làm thế nào để ấn tượng, tiện nghi?

7 cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc siêu đẹp

Sử dụng tone nền màu trắng

Màu nền tone trắng là điểm nổi bật đầu tiên, màu chủ đạo trong các thiết kế trang trí phòng trọ theo phong cách Hàn Quốc. Màu trắng đem đến cảm giác hiện đại, tinh tế, thông thoáng.

màu trắng chủ đạo trong thiết kế phòng trọ
Màu trắng chủ đạo trong các thiết kế phòng trọ kiểu Hàn Quốc

Ngoài ra, việc sử dụng tone nền màu trắng còn giúp làm nổi bật, tô điểm thêm cho những món đồ nội thất trong phòng trọ.

Sử dụng nội thất gỗ màu sáng

Thông thường, các trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc có ưu điểm là đề cao chủ nghĩa tối giản nhưng vẫn đem đến sự tinh tế, sang trọng và hiện đại. Vì thế, bạn cần sử dụng những món đồ nội thất gỗ màu sáng để tạo điểm nhấn cho nền màu trắng của căn phòng. 

phòng trọ đẹp, sang trọng
Sử dụng nội thất gỗ sáng giúp làm nổi bật không gian phòng trọ

Bạn có thể sử dụng các món đồ nội thất gỗ như: khung cửa sổ, nền nhà, giường hoặc, kệ để sách,… để tạo nên thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc tươi sáng, độc đáo.

Sử dụng màn xuyên thấu hoặc các nguồn ánh sáng trong

Nếu như các thiết kế phòng mang phong cách Châu Âu thường cầu kỳ, mang nét cổ kính thì phòng trọ kiểu Hàn Quốc lại nổi bật với sự hiện đại, trẻ trung. Chính vì thế, sử dụng những tấm màn xuyên thấu hoặc các nguồn ánh sáng trong từ đèn là sự lựa chọn hoàn hảo khi trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc.

phòng trọ đẹp, sang trọng
Mẫu trang trí phòng trọ theo phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng

Màn xuyên thấu tạo nên ánh sáng nhẹ nhàng tự nhiên, đèn điện tạo nên không gian cực chill. Tất cả đã giúp cho không gian phòng trọ của bạn trở nên hiện đại, nhẹ nhàng và ấm cúng hơn.

>>>Xem thêm: Mẹo thiết kế phòng họp đẹp đạt chuẩn có thể bạn chưa biết

Dùng gương đứng

Một trong những cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc đẹp, dễ dàng chính là sử dụng gương đứng. Những chiếc gương hình chữ nhật, dàng oval sẽ giúp bạn dễ dàng “biến hóa” phòng trọ của mình trở nên hiện đại, sang trọng và tinh tế hơn. 

thiết  kế phòng trọ trang trọng
Phòng trọ với tone trắng Hàn Quốc nhẹ nhàng, tinh tế

Ngoài ra, những chiếc gương đứng sẽ giúp cho phòng bạn sáng hơn, rộng hơn nhờ những phản chiếu. Đặc biệt đây còn là “đạo cụ” giúp các cô nàng của chúng ta sống ảo mỗi ngày nữa đấy.

Sử dụng đồ nội thất thấp

Nếu là một fan “Hàn xẻng” chính hiệu thì chắc chắn bạn sẽ biết đến văn hóa ngồi, ngủ ở sàn nhà của người Hàn Quốc đúng không nào? Chính vì thế, sử dụng đồ nội thất thấp là cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

Những món đồ nội thất thấp là đặc trưng của phong cách Hàn Quốc
Những món đồ nội thất thấp là đặc trưng của phong cách Hàn Quốc

Bạn có thể sử dụng những chiếc giường pallet nhỏ, hoặc bàn ăn thấp, xinh xắn có màu sáng để tạo nên không gian hoàn hảo, hiện đại, mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc với kệ sách

Kệ sách là món đồ nội thất đơn giản, độc đáo giúp bạn trang trí phòng trọ phong cách Hàn Quốc đấy. Với những items kệ sách tối giản, không chứa các họa tiết cầu kỳ sẽ giúp cho phòng trọ của bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

Mẫu trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc đẹp, dễ dàng
Mẫu trang trí phòng trọ phong cách Hàn Quốc đẹp, dễ dàng

Ngoài ra, bạn có thể để sách hoặc những chậu cây, chậu hoa vừa giúp không gian đỡ bị chống trải, giúp tô điểm thêm cho toàn bộ không gian ngôi nhà vừa mang lại ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Sử dụng các món đồ nội thất đơn giản, nhẹ nhàng

Đặc trưng của trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc chính là sự tối giản, tinh tế và nhẹ nhàng. Vì thế, thay vì sử dụng những món đồ trang trí có kích thước lớn thì bạn nên ưu tiên chọn món đồ decor nhỏ, xinh xắn và nhẹ nhàng.

phòng trọ phong cách Hàn Quốc
Mẫu trang trí phòng trọ hot nhất 2022

Bên cạnh đó, nên hạn chế sử dụng quá nhiều chi tiết lòe loẹt, rối mắt khiến cho không gian phòng trọ của bạn trở nên lộn xộn hơn.

>>>Xem thêm: Tổng hợp những mẫu nhà chữ L đẹp, chuẩn phong thuỷ gia chủ nên biết

Những lưu ý khi trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc

Bên cạnh những cách trang trí phòng trọ phong cách Hàn Quốc đẹp, dễ dàng ở trên thì để căn phòng của mình trở nên xinh xắn, hiện đại và chill hơn thì bạn nên lưu ý những điều dưới đây:

  • Hạn chế sử dụng nền hoặc đồ trang trí quá nhiều màu nổi bật, khiến không gian phòng trọ bị dối mắt, không còn mang phong cách Hàn Quốc.
  • Ưu tiên sự tối giản, hạn chế sử dụng quá nhiều món đồ decor nội thất khác nhau.
  • Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến sự tinh tế, hiện đại với điểm nhấn là các món đồ nội thất gỗ sáng màu.
  • Bởi màu nền là màu trắng nên bạn cần phải luôn giữ cho phòng trọ được sạch, đẹp và thông thoáng.
  • Có thể sử dụng thêm các đồ trang trí như thảm để giúp cho phòng trọ được đẹp, nổi bật hơn.

Một số mẫu trang trí phòng trọ hot nhất 2022

Dưới đây là những mẫu trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc hot nhất 2022 để bạn có thể tham khảo:

phòng trọ kiểu hàn quốc với màu hồng
Trang trí phòng trọ phong cách Hàn Quốc với màu hồng nhẹ nhàng, hiện đại và cực chill

Với tone màu hồng pastel nhẹ nhàng, đề cao sự tối giản, đây là phòng trọ kiểu Hàn Quốc vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa đem đến thiết kế hiện đại, sang trọng.

trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc rộng
Mẫu trang trí phòng trọ hiện đại, hot nhất 2022

Với các đồ nội thất sáng màu nổi bật trên nền trắng, đem đến thiết kế trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc sang trọng, được nhiều gia đình lựa chọn.

phòng trọ với giường, thiết kế tinh tế
Mẫu thiết kế phòng trọ kiểu Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng

Nếu phòng của bạn có diện tích nhỏ, nhưng vẫn muốn trang trí phòng trọ phong cách Hàn Quốc sang trọng, độc đáo thì đây chính là mẫu bạn không nên bỏ qua. Vừa tối giản, vừa đem đến sự tinh tế, nhẹ nhàng.

Thiết kế phòng trọ kiểu Hàn Quốc
Thiết kế phòng trọ mang phong cách Hàn Quốc tinh tế, hiện đại, sang trọng

Mẫu trang trí phòng trọ phong cách Hàn Quốc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng tinh tế, hiện đại.

Phòng trọ với tone màu nâu sáng
Phòng trọ kiểu Hàn Quốc với màu nâu sáng nổi bật, độc đáo

Bên cạnh màu trắng, thì bạn có thể sử dụng các màu cùng tone như nâu, kem để phòng trọ kiểu Hàn Quốc của bạn được mới lạ, nổi bật hơn.

Phòng trọ với màu hồng nhẹ nhàng
Mẫu trang trí phòng trọ hot nhất 2022 dành cho các nàng bánh bèo

Với những cô nàng bánh bèo thì đây là mẫu trang trí phòng trọ Hàn Quốc đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Sử dụng tone hồng nhẹ nhàng, ánh sáng chiếu cực chill và không gian thoáng đãng, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn.

Trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc được xem là xu hướng được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Vừa giúp tiết kiệm không gian, thoải mái sáng tạo, trang trí mà còn đem đến thiết kế hiện đại, tinh tế. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu trang trí phòng trọ phong các Hàn Quốc đẹp, độc đáo nhất. Ngoài ra, nếu bạn còn muốn tìm hiểu thông tin về phong thủy, nội thất nhà, phòng trọ thì có thể ghé ngay website Mogi.vn để tham khảo nhé.

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN