spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnBí quyết trang trí phòng cưới đẹp - độc - lạ cho...

Bí quyết trang trí phòng cưới đẹp – độc – lạ cho vợ chồng son

Vừa kết hôn đã được sống tự do trong một ngôi nhà đẹp với căn phòng cưới lung linh là mơ ước của tất cả các đôi vợ chồng trẻ – đặc biệt là nàng dâu mới.

Trước đây khi cuộc sống còn khó khăn, người ta thường ít quan tâm đến trang trí phòng cưới, hoặc có trang trí thì cũng rất đơn giản. Nhưng hiện nay, nó đã trở thành yếu tố không thể thiếu trong đêm tân hôn của các cặp đôi, thậm chí các công ty tổ chức tiệc cưới còn kiêm luôn cả dịch vụ này. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn muốn tự tay trang hoàng cho căn nhà đẹp của mình giống như một sự kiện quan trọng của cuộc đời.

Vậy làm sao để bố trí phòng cưới đẹp – độc – lạ?

Chú ý đến màu sắc khi trang trí phòng cưới đẹp

Khi mua nhà đẹp cho vợ chồng trẻ, cần chú ý đến tính riêng tư của phòng cưới. Nó sẽ được bố trí ngăn cách hẳn với các phòng khác, điều này có nghĩa là bạn có thể tự do chọn màu sắc cho nó mà không lo ảnh hưởng đến không gian nội thất nhà xinh tổng thể.

Màu sắc của căn phòng được quyết định bởi màu sơn tường, các thiết bị nội thất như giường, tủ, kệ sách, kệ Tivi – chúng đã được cố định từ trước. Bạn có thể thay đổi thiết kế nhà đẹp bằng cách chọn màu của chăn, ga, gối, đệm và rèm che giường.

mau phong ngu dep cho cap doi
Một căn phòng cưới với gam màu trắng làm chủ đạo

Những đôi thích cảm giác lãng mạn, nhẹ nhàng thường chọn gam màu sáng như hồng, trắng, xanh nhạt. Còn những ai thích cảm giác say đắm, cuồng nhiệt có thể chọn màu đỏ, tuyệt đối không nên chọn màu đen vì nó mang đến cảm giác u tối, đen đủi.

Sử dụng các chi tiết trang trí

Hoa tươi là vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong trang trí nhà đẹp nói chung và phòng cưới nói riêng. Nó vừa mang đến sự lãng mạn, ấm áp lại vừa tạo hương thơm nồng nàn cho căn phòng. Bạn có thể dùng hoa tươi để cắm vào lọ hoặc bứt rời từng cánh hoa và trải lên ga giường.

trang tri noi that phong ngu vo chong
Hoa làm tăng thêm sự lãng mạn cho căn phòng

Ngoài ra, phòng cưới của mẫu nhà đẹp không thể thiếu được nến – tại sao là nến mà không phải đèn ngủ? Bởi vì chúng vừa mang lại luồng ánh sáng tự nhiên vừa đủ, lại vừa khiến cho tổng thể không gian thêm phần huyền ảo và lung linh – trong khi ánh sáng đèn điện lại có phần cứng nhắc. Tuy nhiên cần chú ý không nên lạm dụng quá nhiều nến và hoa sẽ không tốt cho sức khỏe.

Sử dụng ảnh cưới để trang trí cũng là một ý tưởng khá độc đáo. Bên cạnh ảnh lớn thì những bức ảnh cưới kích thước nhỏ hơn được xếp ngay ngắn vào khung gắn trên tường hoặc bố trí một cách lộn xộn có chủ đích cũng là ý tưởng không tồi.

trang tri phong tan hon vo chong
Lấp đầy không gian trống bằng ảnh cưới của hai vợ chồng

Trang trí phòng cưới cho nhà đẹp không cần quá cầu kỳ, mà đôi khi chính nét đơn sơ, giản dị lại làm nên sự độc đáo và ý nghĩa cho căn phòng của bạn. Cùng nhau tham khảo các mẫu nhà đẹp để lên ý tưởng và cùng nhau thực hiện công việc này sẽ giúp cả hai vợ chồng có một đêm tân hôn thật sự đáng nhớ.

Trần Giang – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN