Top 3 Gam Màu Phòng Ngủ Hot Nhất 2017

0
1990
Xu hướng màu sắc phòng ngủ 2017

Bạn có đang gặp phải tình huống trằn trọc hằng đêm vì nóng? Từ khi nào mà phòng ngủ lại trở thành “lò lửa”? Từ khi nào cái giường êm ái lại trở nên khó chịu đến thế vì thời tiết oi ả? Điều đó hoàn toàn có thể thay đổi bằng những tông màu nội thất theo xu hướng của năm 2017.  

Vừa qua, tập đoàn Pantone đã dự đoán khá chính xác những màu sắc sẽ lên ngôi trong năm này, và rất có thể chúng sẽ thay đổi được “khí hậu” trong không gian ngủ của ban. Việc sử dụng những màu sắc ấy cho căn phòng ngủ sẽ mang lại những không gian vô cùng tuyệt vời.

Những gam màu tuyệt đẹp nên lựa chọn cho phòng ngủ

Màu hạt dẻ

Nội thất màu hạt dẻ sẽ luôn mang lại một cảm giác sang trọng và quyền quý cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, với phòng ngủ, tông màu trầm này không chỉ làm tăng đẳng cấp mà còn tạo nên một sự thư thái rất tự nhiên, đơn giản.

Nội thất màu hạt dẻ sẽ luôn mang lại một cảm giác sang trọng và quyền quý cho ngôi nhà
Nội thất màu hạt dẻ sẽ luôn mang lại một cảm giác sang trọng và quyền quý cho ngôi nhà

Người ta thường liên tưởng những căn phòng màu nâu hạt dẻ với những kiểu nhà lát ván gỗ mang phong cách rất Âu. Thực chất, nội thất gỗ sẽ giúp căn nhà bạn ấm vào mùa lạnh và mát vào mùa nóng!

Như vậy, sử dụng màu hạt dẻ cho phòng ngủ không những giúp bắt kịp xu hướng màu sắc mới mà còn tạo cảm giác phương Tây mát mẻ mang đến cho bạn giấc ngủ êm đềm trong những ngày nóng nực.

Màu xanh thiên đường

Được bầu chọn là màu xu hướng của năm 2017, xanh thiên đường ngày càng được sử dụng nhiều cho việc trang trí nội thất. Thật khó có thể cưỡng lại sự trang nhã mà vẫn rất dịu mắt người nhìn của tông màu này.

Không chỉ nổi bật và độc đáo, xanh thiên đường lại còn có tính chất tạo thần thái thư giãn rất kì diệu
Không chỉ nổi bật và độc đáo, xanh thiên đường lại còn có tính chất tạo thần thái thư giãn rất kì diệu

Không chỉ nổi bật và độc đáo, xanh thiên đường lại còn có tính chất tạo thần thái thư giãn rất kì diệu. Có bao giờ bạn nhắm mắt lại và tưởng tượng mình đang lơ lửng trên bầu trời xanh trong và xung quanh là những đám mây mềm mại? Bạn sẽ không cần tưởng tượng nữa khi sử dụng tông màu ấy cho không gian phòng ngủ của mình. Là một màu sắc tươi mát, nhẹ nhàng và trong sáng, lại gắn liền với sự mộng mơ, đây quả là lựa chọn hoàn hảo cho nơi mà bạn muốn ngả lưng và chìm vào sự yên tĩnh trong mùa hè oi bức.

Màu xanh cây cỏ

Xanh cây cỏ chính là màu chủ đạo của năm 2017 do tập đoàn Pantone lựa chọn! Việc sử dụng nó trong phòng ngủ cũng hoàn toàn hợp lí với thời tiết 35 độ hiện nay. Còn gì bằng khi được tận hưởng cái cảm giác hòa mình vào một khu vườn xinh và đón lấy những giọt sương sớm? Hay cái suy nghĩ lạc vào khu rừng nhiệt đới rợp bóng cây xanh rờn?

 

Màu xanh này được cho là biểu tượng của sự bắt đầu, của những hứng khởi
Màu xanh này được cho là biểu tượng của sự bắt đầu, của những hứng khởi

Màu xanh này được cho là biểu tượng của sự bắt đầu, của những hứng khởi. Và các chuyên gia trang trí nội thất dang đua nhau chạy theo xu hướng này để khơi nguồn cảm hứng và đam mê cho mọi người trong chính ngôi nhà của mình. Nếu muốn phòng ngủ của bạn tràn đầy sức sống và đậm chất tươi mát của cây lá trong cái nóng tàn nhẫn hiện giờ thì hãy cân nhắc sử dụng màu xanh cây cỏ. Ắt hẳn bạn sẽ vừa có một căn phòng rất hiện đại và nổi bật, vừa ngon giấc êm đềm khi hòa mình cùng thiên nhiên.

Nhi Đinh – Mogi.vn

Xem thêm: