spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánTOP 10 Các dự án căn hộ giá rẻ cho bạn tham...

TOP 10 Các dự án căn hộ giá rẻ cho bạn tham khảo

Dự án căn hộ giá rẻ hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ dân số thu nhập thấp và trung bình chiếm phần lớn. Vì vậy mơ ước để được sống trong các căn hộ cao cấp thường hơi xa vời. Các dự án căn hộ giá rẻ Tp.HCM hiện đang khá gây sốt. Hãy cùng Mogi.vn tham khảo TOP 10 căn hộ giá rẻ ngay trong bài viết này nhé!

Dự án căn hộ giá rẻ đang gây sốt thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản trong thời gian vài năm gần đây đã sôi động trở lại. Một số những ông lớn đang cho ra mắt thị trường những dự án vô cùng HOT. Trước đây phân khúc thị trường căn hộ cao cấp được nhiều người chú ý. Nhưng hiện nay, thị trường bất động sản lại đang nở rộ các dự án căn hộ giá rẻ.

Hàng loạt các dự án căn hộ giá rẻ được tung ra thị trường

Thị trường bất động sản đang nghiêng về phân khúc thị trường bình dân. Điều đó được thể hiện bằng những dự án sau đây:

Dự án căn hộ Topaz Home

Gọi là căn hộ giá rẻ bởi giá của những loại căn hộ này nằm trong tầm thu nhập thấp. Với đa số người dân có thu nhập thấp, mơ ước về một mái nhà riêng là điều khó khăn. Dự án này nằm tại quận 12 và có giá chỉ từ 595 triệu đồng/căn. Như vậy, người dân hoàn toàn có thể thực hiện được mơ ước mua được căn nhà của riêng mình.

Dự án Topaz Home nằm tại quận 12 và có giá chỉ từ 595 triệu đồng/căn
Dự án Topaz Home nằm tại quận 12 và có giá chỉ từ 595 triệu đồng/căn

Dự án căn hộ Ehome S Phú Hữu

Đây là dự án căn hộ giá rẻ quận 9 nằm tại góc ngã tư Xuân Hợp và đường Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây. Dự án này do công ty cổ phần Nam Phan thuộc tập đoàn Nam Long làm chủ đầu tư. Giá của căn hộ thuộc dự án này chỉ nhỉnh hơn dự án Topaz Home vài triệu đồng. Cụ thể là 599 triệu đồng/căn và đã bao gồm phí bảo trì và thuế.

Dự án căn hộ Ehome S Phú Hữu có giá từ 599 triệu đồng/căn
Dự án căn hộ Ehome S Phú Hữu có giá từ 599 triệu đồng/căn

Dự án Vincity quận 9

Thuộc chủ đầu tư Vingroup, dự án Vincity quận 9 đang gây sốt suốt từ lúc mở bán đến giờ. Tuy chưa hoàn thành nhưng đây đã được coi là dự án đáng sống nhất. Bởi chỉ từ 700 triệu đồng/căn, cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích nội khu. Tất cả được thiết kế không thua gì các dự án căn hộ cao cấp.

Dự án Vincity quận 9 có giá chỉ từ 700 triệu đồng/căn
Dự án Vincity quận 9 có giá chỉ từ 700 triệu đồng/căn

Dự án căn hộ Saigon Metro Park

Dự án căn hộ Saigon Metro Park thuộc nhà đầu tư Tổ Chức Nhà Quốc Gia. Đây cũng được xem là dự án căn hộ giá rẻ cho người dân. Với căn hộ này, người dân cũng có thể tìm được cho mình nơi an cư giá rẻ. Cụ thể mức giá chỉ từ 709 triệu đồng/căn.

Dự án căn hộ Saigon Metro Park có giá chỉ từ 709 triệu đồng/căn
Dự án căn hộ Saigon Metro Park có giá chỉ từ 709 triệu đồng/căn

Dự án Tecco Town Bình Tân

Dự án Tecco Town Bình Tân nằm tại Phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, là một trong Các dự án căn hộ giá rẻ tphcm. Tổng diện tích của dự án là hơn50.000m2. Dự án căn hộ này cũng xây dựng đầy đủ các tiện ích như trường học, công viên, hồ bơi, khu vui chơi giải trí…Đây là dự án thuộc Tổng Công ty Tecco với mức giá bán từ 750 triệu đồng/căn.

Dự án Tecco Town Bình Tân có giá từ 750 triệu đồng/căn
Dự án Tecco Town Bình Tân có giá từ 750 triệu đồng/căn

Trên đây là một số những dự án bất động sản giá rẻ rất phù hợp với những người dân thu nhập thấp. Hiện tại những dự án này đã đi vào hoạt động và đang rất sôi nổi trên thị trường. Hãy cùng xem xét những dự án đó để biết mình nên lựa chọn dự án căn hộ giá rẻ nào nhé!

>>> Xem thêm: Top 5 dự án chung cư cao cấp trên 30 triệu/m2 hot nhất ở Hà Nội

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN