spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánTimes City ở đâu? Khu đô thị Vinhomes Times City có gì...

Times City ở đâu? Khu đô thị Vinhomes Times City có gì hấp dẫn?

Khu đô thị Vinhomes Times City Hà Nội là một tổ hợp đô thị phức hợp tại Hà Nội được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Hãy cùng Mogi khám phá khu đô thị Times City có gì hấp dẫn nhé!

Tổng quan Vinhomes Times City

Được mệnh danh là thiên đường giải trí phù hợp mọi lứa tuổi, Times City hội tụ vô vàn các dịch vụ tiện lợi như ăn uống, vui chơi… Cùng khám phá xem tại sao điểm đến này lại nổi tiếng thế nhé!

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Times City với diện tích mặt bằng lên đến 360.500m2 như một thành phố thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội. Với mức vốn đầu tư lên tới gần 30 nghìn tỷ đồng, Times City sẽ là điểm đến lý tưởng khi bạn muốn tìm đến một khu trung tâm vui chơi giải trí số một hay muốn trải nghiệm một lối kiến trúc Châu u sang chảnh.

Tổng quan Vinhomes times city
Tổng quan Vinhomes times city

>>>Xem thêm: Sky Center: Sống để trải nghiệm sự đẳng cấp và sang trọng

Những ưu điểm đến từ Vinhomes Times City

Vị trí và giao thông thuận lợi

Times City có địa chỉ tại số 458 phố Minh Khai – Phường Vĩnh Tuy – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội. Khu đô thị Times City cách trung tâm Hà Nội 4km. Với hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại, Times City kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố (Ngã Tư Sở). Và khá gần các trường đại học trọng điểm như Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng…

Vị trí giao thông thuận tiện
Vị trí giao thông thuận tiện

Tiện ích vượt trội

Times City là một khu tổ hợp đô thị với nhiều phân khu cao cấp và sang trọng. Bao gồm: biệt thự liền kề, chung cư hạng sang, bệnh viện đa khoa quốc tế, quảng trường nhạc nước, trung tâm thương mại, khu giải trí, khu ẩm thực, trường học, bể bơi, thủy cung… Tất cả đều được đầu tư quy mô và cung cấp nhiều tiện ích hiện đại, tân tiến.

Các khu chức năng trong Times City

Times City gồm nhiều phân khu chức năng tiện nghi và hiện đại, có thể kể đến như:

– Khu căn hộ

– Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

– Khu vui chơi giải trí

– Khu tập luyện

– Trường mầm non và trung học Vinschool

– Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

– Công viên

– Quảng trường nhạc nước

Các khu chức năng Time City
Các khu chức năng Time City

>>>Xem thêm: Vinhomes Imperia Hải Phòng – nơi an cư lý tưởng cho cuộc sống viên mãn

Times City có gì chơi?

Thủy cung Vinpearl Aquarium

Hiện nay, Vinpearl Aquarium của Times City là thủy cung lớn nhất Việt Nam. Với hơn 30.000 sinh vật biển quy tụ tại đây, thủy cung Vinpearl Aquarium là nơi thu hút lượng khách đông nhất tới Times City.

Thủy cung Vinpearl Aquarium
Thủy cung Vinpearl Aquarium

Khu nước ngọt mô phỏng rừng nguyên sinh Amazon

Khu nước ngọt sẽ là nơi đầu tiên bạn sẽ ghé thăm khi bước vào thủy cung Times City. Nơi đây được thiết kế dựa trên các khu rừng nguyên sinh của Amazon. Bạn có thể chiêm ngưỡng đa dạng các loài động vật nước ngọt đầy màu sắc. Bao gồm cá chép Nhật Bản, cá sấu hỏa tiễn, hải tượng, cá hô, cá đuối… Cùng với lời giới thiệu nhiệt tình của thuyết minh viên nên bạn sẽ dễ dàng phân biệt được các loài cá với nhau đấy.

Khu nước ngọt Time City
Khu nước ngọt Time City

Khu hang động bò sát

Sau khi tham quan khu nước ngọt tại thủy cung Times City, bạn đến với khu hang động bò sát. Bạn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều những loại bò sát và sinh vật lưỡng cư độc lạ và quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới. Chẳng hạn như: trăn bạch tạng, bọ cạp hoàng đế, rồng Nam Mỹ, bọ cạp… Ngoài ra, khu hang động bò sát của Times City cũng là nơi trú ngụ của nhiều loại côn trùng nhiệt đới như nhện độc, rết đỏ…

Khu bò sát
Khu bò sát

Khu nước mặn với những màn trình diễn dưới nước

Đặt chân đến khu nước mặn của thủy cung Times City bạn sẽ được ngắm nhìn những chú chim cánh cụt đến từ vùng biển phía Tây Nam Châu Phi. Tại khu đường hầm có mái vòm dài 90m, hàng ngàn sinh vật biển sẽ hiện ra trước mắt bạn. Bạn có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn loài cá đa dạng và những rặng san hô đầy màu sắc.

Khu nước mặn Time City
Du khách sẽ được chụp hình cùng nàng tiên cá

Đồng thời ngắm nhìn những chú cá đuối, cá mặt quỷ… đang bơi lượn chắc chắn sẽ khiến bạn rất thích thú. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội được chụp hình lưu niệm với nàng tiên cá tại Thủy cung.

Giá vé Thủy cung Aquarium Times City

Vé tham quan thủy cung Times City ngày thường:

– Đối với khàng cao từ 140cm trở lên: 170.000 đồng

– Đối với khách hàng từ 80cm tới 140cm: 100.000 đồng

Giá vé tham quan thủy cung Time City ngày cuối tuần hoặc các ngày lễ Tết:

– Đối với khách hàng cao từ 140cm trở lên: 220.000 đồng

– Đối với khách hàng từ 80cm tới 140cm: 150.000 đồng

Khu vui chơi giáo dục trẻ em

VinKE của Times City là khu vui chơi và giáo dục cho trẻ em. Nơi đây có diện tích rộng lớn và hiện đại lên đến 6000 mét vuông. Đây là một không gian tuyệt vời dành cho bé khi vừa có thể học lại vừa được vui chơi.

Khu hướng nghiệp cho bé

Khu hướng nghiệp VinKE là một điểm nhấn rất đặc biệt tại Times City. Tại đây, các bé sẽ được hóa thân thành nhiều nghề nghiệp khác. Chẳng hạn như: bác sỹ, lính cứu hỏa, bộ đội, công an, bếp trưởng… Bé vừa có thể chơi cùng bạn bè lại vừa có thể định hướng nghề nghiệp cho mình sau này.

Khu vui chơi giáo dục trẻ em
Khu vui chơi giáo dục trẻ em

Khu trò chơi vận động

Các bé có thể thỏa thích vui chơi các trò chơi đa dạng từ vận động nhẹ như xích đu, cầu trượt, nhà bóng… Đến các trò chơi thử thách hơn chẳng hạn leo núi, xe điện đụng…

Khu trò chơi vận động
Khu trò chơi vận động

Khu máy trò chơi

Nếu thích bé cũng có cơ hội trải nghiệm những trò chơi điện tử hiện đại và phong phú tại khu máy trò chơi. Nơi đây được trang bị hệ thống gần 200 máy game phù hợp với mọi lứa tuổi. Chắc chắn các em nhỏ sẽ có những giây phút thư giãn và giải trí nhất có thể.

Khu trò chơi máy game
Khu trò chơi máy game

Thế giới Elance Chocolate, hồ cá Koi và nhiều chương trình thú vị

Tại Vinhomes Times City, các bé sẽ được trải nghiệm thế giới Elance Chocolate được mô phỏng theo bộ phim “Charlie và nhà máy socola”. Tại đây cung cấp trải nghiệm tìm hiểu lịch sử và quy trình làm socola và có 1 dòng thác socola cao tới 3.5m. Hơn nữa bé sẽ được ăn thử những viên socola với hình thù ngộ nghĩnh.

VinKE cũng tổ chức rất nhiều chương trình thú vị ngày lễ như hóa thân thành các nhân vật trong truyện cổ tích, làm bánh, làm mặt nạ… Bên cạnh đó, tại đây còn có một bể cá Koi mà các bé có thể chiêm ngưỡng những chú cá Koi đầy màu sắc.

Hồ cá Koi và thế giới Elance Chocolate
Hồ cá Koi và thế giới Elance Chocolate

Giá vé khu VinKE Time City

– Giá vé từ thứ 2 – thứ 6: 120.000 đồng cho trẻ em cao từ 80cm – 140cm. 150.000 đồng cho trẻ em cao trên 140cm. Giá vé cho người lớn là 50.000 đồng/người.

– Giá vé thứ 7, chủ nhật và ngày lễ: 170.000 đồng cho trẻ em cao từ 80cm – 140cm. 200.000 đồng cho trẻ em cao trên 140cm. Giá vé cho người lớn là 50.000 đồng/người.

– Bé cao dưới 80cm sẽ được miễn phí giá vé.

Khu nhạc nước

Tại Times City, vào khoảng 19:00 – 19:10 mỗi ngày, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng vô cùng đẹp mắt và ngoạn mục. Đây chính là công trình nhạc nước lớn nhất tại Hà Nội. Nên khi ghé thăm Times City bạn đừng bỏ lỡ nhé! Đặc biệt vào cuối tuần sẽ sẽ có 2 khung giờ diễn ra, đó là 19:00 và 20:30.

Khu nhạc nước Time City
Khu nhạc nước Time City

Khu ăn uống và mua sắm thả ga

Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội, tại đây, bạn sẽ được thỏa thích mua sắm và ăn uống thả ga. Có tất cả các món từ Á đến u mà bạn có thể lựa chọn sau khi chơi hết mình.

Times City cũng là nơi hội tụ của các thương hiệu thời trang lớn từ giày dép, túi xách, phụ kiện trang sức, kính mắt… Nếu là một tín đồ mua sắm thì bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Khu ăn uống và mua sắm
Khu ăn uống và mua sắm

CGV Vinhomes Times City – Rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam

Nếu muốn thư giãn sau một ngày dài vui chơi thì bạn có thể lựa chọn rạp chiếu phim làm điểm dừng chân. Rạp chiếu phim CGV tại Times City là rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam. Được đầu tư với quy mô khủng và lắp đặt trang thiết bị hiện đại, bạn có được một trải nghiệm xem phim thoải mái và thư giãn nhất có thể.

CGV - rạp chiếu phim hiện đại
CGV – rạp chiếu phim hiện đại

Hướng dẫn di chuyển tới Times City

Với vị trí giao thông thuận lợi, bạn có thể dễ dàng chọn một phương thức để đến Times City.

Di chuyển bằng xe bus

Nếu đi cùng nhóm bạn thì bạn có thể lựa chọn xe bus để đến Times City. Có rất nhiều tuyến xe buýt mà bạn có thể xem xét. Ví dụ như xe số 03, 19, 24, 36, 38, 45, 51, 52, 205… và lựa chọn tuyến xe thuận tiện nhất.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy là một cách khá dễ dàng để đến Times City. Khi đến cổng chính Times City, bạn đi tiếp sẽ thấy cổng vòm Vincom Mega Mall. Bạn sẽ tìm được bãi đỗ xe bên cạnh cổng vòm này nếu đi xuống khoảng 50m nhé!

Di chuyển tới Time City
Di chuyển tới Time City

Kinh nghiệm tham quan Times City

Thời gian hợp lý để tham quan, vui chơi

Thủy cung Times City sẽ mở cửa từ 9h30 đến 22h tối từ thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần. Bạn nên đến Times City vào những ngày thường vì lúc này giá vé rẻ và sẽ không đông đúc như cuối tuần.

Mẹo tham quan vui chơi tại Times City

Mẹo tham quan Times City đó là bạn có mặt ở đây lúc 9h30 rồi đi khám phá các khu vui chơi hay khu vực mua sắm. Sau đó, bạn có thể ăn trưa tại khu ẩm thực. Có rất nhiều nhà hàng đa dạng món ăn mà bạn có thể lựa chọn.

Đến 13h30 bạn hãy mua vé và tham quan thủy cung. Chương trình cho cá Koi ăn sẽ bắt đầu lúc 14h hàng ngày nên bạn đừng bỏ lỡ nhé! Sau đó bạn sẽ trải nghiệm tour tham quan thủy cung. Tham quan xong sẽ có rất nhiều chương trình thú vị và hấp dẫn sẽ diễn ra như làm quen với động vật, cho cánh cụt ăn, biểu diễn nàng tiên cá, biểu diễn flashmob… Tiếp theo bạn sẽ được trải nghiệm cho cá đuối và cá mập ăn và cuối cùng là tham quan mẫu vật để kết thúc một ngày vui chơi tại đây.

Nếu bạn quan tâm đến khu vui chơi tại Times City thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ bên trên của chúng tôi nhé. Theo dõi Mogi để cập nhật nhiều nơi vui chơi hấp dẫn cũng như tin tức về bất động sản và các bài viết về chủ đề khác nữa nhé!

>>>Xem thêm:

Nguyễn Khánh Ly
Nguyễn Khánh Ly
Ly Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN