spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêTìm phòng trọ công nhân khu công nghiệp Minh Khai Vĩnh Tuy,...

Tìm phòng trọ công nhân khu công nghiệp Minh Khai Vĩnh Tuy, Hoàng Mai cực dễ nhờ tuyệt chiêu này

Tìm phòng trọ công nhân nếu biết cách sẽ cực kỳ dễ. Trong những số trước, Mogi đã cùng bạn khám phá các bí quyết về việc tìm phòng trọ công nhân tại nhiều khu công nghiệp khác nhau trên địa bàn Hà Nội và TP.CHM hay nhiều nơi khác. Tiếp tục trong bài viết này, nếu bạn đang tìm một phòng trọ gần khu công nghiệp Minh Khai, Vĩnh Tuy tại quận Hoàng Mai, hãy cùng xem tuyệt chiêu dưới đây nhé.

Những tuyệt chiêu giúp bạn tìm phòng trọ công nhân tại Hoàng Mai dễ hơn

Hoàng Mai cũng là một trong những quận chính tại địa bàn TP. Hà Nội. Nơi đây tập trung không chỉ đông dân cư mà còn có số lượng học sinh, sinh viên cũng như công nhân khá đông đúc. Việc tìm phòng trọ vì thế cũng trở nên khó khăn hơn. Nhất là với những người công nhân tỉnh lẻ không có nhiều điều kiện kinh tế. Vì thế hãy cùng Mogi nắm bắt ngay một số tuyệt chiêu tìm thuê phòng trọ Hoàng Mai cho công nhân dưới đây nào.

Phòng trọ công nhân Tìm phòng trọ công nhân nên tìm nơi gần với trục đường của khu công nghiệp.

Thứ nhất, ưu tiên các phòng trọ gần khu công nghiệp

Tìm phòng trọ, ưu tiên thứ nhất chính là sự thuận tiện trong việc đi lại. Ít phải di chuyển trên những tuyến đường xa hoặc ít phải bắt các tuyến xe bus, có thể di chuyển bằng xe đạp ngắn hay đi bộ sẽ là lựa chọn tối ưu. Bởi lẽ, đường xá hà nội thường gắn liền với tắc nghẽn. Vì thế, càng giảm được quãng đường di chuyển xa sẽ là lựa chọn ưu tiên nhất.

Quanh khu công nghiệp Minh Khai – Vĩnh Tuy, bạn có thể lựa chọn các phòng trọ quanh các tuyến đường như: Đường Trường Trinh, Lĩnh Nam, Tân Mai, Trương Định, khu quanh bến xe Giáp Bát có thể xa hơn một chút nhưng tiện cho việc bắt các tuyến xe bus với người nào không có phương tiện đi lại. Hoặc sự lựa chọn rất nhiều người ưu tiên chính là chọn các phòng trọ qua khu vực cầu Vĩnh Tuy thuộc ngoại thành với giá rẻ. Mogi dành cho bạn sự tham khảo một số phòng trọ công nhân Tại đây để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn, đồng thời cũng tránh bị lừa lọc.

Tham khảo: Thuê phòng trọ Định Công tại Mogi.vn

Thứ hai, ưu tiên giá rẻ

Với người công nhân, kiếm được đồng tiền nơi thủ đô đắt đỏ không dễ. Trừ đi chi phí sinh hoạt, tiền nhà, điện, nước để lại cho mình cũng không thực sự được nhiều. Chính vì thế, việc phải tìm phòng trọ có mức giá rẻ là điều nên được xem xét.

Phòng trọ công nhân Xem xét về giá cả và diện tích phù hợp với nhu cầu, điều kiện.

Có một số gợi ý cho các bạn như sau:

  • Với người độc thân, ở theo nhóm: Nếu ở từ 2 – 3 người có thể lựa chọn mức giá từ 1.5 triệu đồng đến 2 triệu đồng nếu muốn ở trong khu Định Công, Thanh Trì, Thịnh Liệt… Diện tích ở các khu này tương đối rộng nên có thể thoái mái ở với số lượng từ 2 – 3 người hay hơn nữa. Diện tích sẽ dao động ở các khu này cho bạn lựa chọn từ trên 20m2 tùy theo giá cả.
  • Với vợ chồng trẻ, gia đình có con nhỏ: Vì ưu tiên hàng đầu là giá rẻ, tiết kiệm nên chú ý xem xét về diện tích phù hợp với mức giá. Có thể chọn từ khoảng 1.8 triệu đồng trở lên và diện tích có thể từ khoảng trên 25m2 trở lên với gia đình trẻ và từ khoảng trên 30m2 với gia đình có con nhỏ.

Thứ ba, chọn nơi gần các tiện ích

Khác với các quận tuyến đường trong nội thành bạn có thể sử dụng các tiện ích công cộng dễ dàng thì với khu vực gần ngoại thành như Minh Khai – Vĩnh Tuy, điều này sẽ hạn chế hơn. Nhất là với các gia đình có con nhỏ. Cần xét đến yếu tố về trường học, bệnh viện. Mogi sẽ bật mí một số các trường học và bệnh viện xung quanh khu vực này như sau để bạn tiện hơn trong việc chọn phòng trọ. Cụ thể;

  • Trường học: Các trường tiểu học như: TH Đại Từ (Đại Kim, Hoàng Mai), TJ Thúy Lĩnh – Hoàng Mai (Lĩnh Nam, Hoàng Mai), TH Định Công (Định Công, Hoàng Mai), TH Lĩnh Nam (Lĩnh Nam, Hoàng Mai),…. Các trường mầm non như: Mầm non Hoa Sữa (Đại Kim), Mầm non Định Công (Định Công), Mầm non Hoa Mai (Tân Mai, Hoàng Mai), Mầm non Lĩnh Nam (Lĩnh Nam)…
  • Bệnh viện: Tại quận Hoàng Mai có bệnh viện Bưu Điện tại phường Định Công, Hoàng Mai bạn có thể tới đó gần nhất. Hoặc dọc theo tuyến đi lên Giải Phóng sẽ có bệnh viên Bạch Mai cũng là một trong những bệnh viện uy tín bạn có thể lựa chọn.

Phòng trọ công nhân Quận Hoàng mai có bệnh viện Bưu điện gần khu công nghiệp Minh Khai – Vĩnh Tuy.

Trên đây chính là những gì mà chúng tôi muốn bạn tham khảo khi lựa chọn cho mình một phòng trọ công nhân. Hy vọng những gì mà chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn tìm được một nơi sinh sống thích hợp nhất.

Lê Cảnh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN